Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 22/4/2019

Thứ hai, 22/04/2019, 15:23 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 22/4/2019: Con gái Hà Anh gây chú ý khi theo bố mẹ đi sự kiện, Trấn Thành-Hari Won 'khóa môi' giữa 'trời Tây',...

Kỳ Duyên đặt hình nền điện thoại là ảnh của Minh Triệu

Mới đây nhất, Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng xuất ngoại tới đảo Bali, Indonesia. Hai người đẹp thả hồn tại nơi được mệnh danh là "thiên đường tình yêu", đúng vào thời điểm Minh Triệu đón sinh nhật lần thứ 31.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Việt Nam 2014 đăng ảnh ngồi uống bia và chia sẻ: "Là con gái không nên uống nhiều rượu, vừa hại da vừa không tốt cho sức khoẻ, lại còn say xỉn gây mất trật tự, nói chung là không nên uống! Nhưng bia thì được".

Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra một chi tiết đặc biệt trong bức ảnh Kỳ Duyên đăng tải. Đó là hình nền điện thoại của Kỳ Duyên để ảnh của Minh Triệu.

Đẳng cấp như Hồ Ngọc Hà khi chửi người nói xấu mình

Hồ Ngọc Hà vốn là một mỹ nhân vô cùng hoạt ngôn, rất nhiều lần phải hứng chịu búa rìu dư luận nhưng nữ ca sĩ đã có cách phản pháo vô cùng thâm thúy trên Facebook.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hà Hồ đăng tài một dòng trạng thái vô cùng thâm thúy nói về người nói xấu cô: "Thật sự xin chúc mừng cho những ai chuyên đi nói xấu người khác sẽ có một tương lai khó tả".

Trấn Thành - Hari Won 'khóa môi' ngọt ngào giữa 'trời Tây'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm hôn ông xã Trấn Thành thắm thiết trên đường phố Paris. Tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý lại là hình ảnh Trịnh Thăng Bình đứng lẻ loi phía sau.

Trước hình ảnh này, ngoài những lời khen ngợi, ngưỡng mộ dành cho tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng, Trịnh Thăng Bình lại được dân mạng "réo tên" nhiều nhất.

Trong phần bình luận, khá nhiều khán giả cho biết họ thấy thương cho nam ca sĩ vì phải đứng một mình giữa khoảnh khắc quá mặn nồng của vợ chồng bạn thân.

Con gái Hà Anh gây chú ý khi theo bố mẹ đến sự kiện

Cả gia đình Hà Anh mặc trang phục ton sur ton khi cùng nhau tham gia một sự kiện tại TP HCM vào hôm qua (21/4). Với vẻ đẹp lai Tây cùng ngoại hình bụ bẫm, nàng công chúa Myla của cặp đôi được rất nhiều nhãn hàng trẻ em săn đón.

Ngồi cạnh Nhã Phương, Trường Giang vẫn 'bối rối' vì mỹ nhân nóng bỏng này

Mới đây, Trường Giang cùng Nhã Phương hạnh phúc nắm tay nhau xuất hiện trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai đi cùng nhau kể từ sau đám cưới cổ tích.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp showbiz như H'Hen Niê, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Đặc biệt, Hương Giang diện bộ đầm màu xanh bạc hà cực kỳ mát mắt được cut out táo bạo ngay vòng 1. Khi ngồi cùng bàn, dù bà xã Nhã Phương diện đầm trễ nải đến đâu cũng không đọ lại được độ sexy của Hương Giang khiến Trường Giang có chút bối rối khi ngồi cùng bàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tintuc24h