Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 26/4/2019

Thứ sáu, 26/04/2019, 15:06 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 26/4/2019: Quang Dũng mua xe hơi gần 4 tỷ đồng; Khánh Thi xúc động khi nắm tay và nhảy cùng con trai,...

Quang Dũng mua xe hơi gần 4 tỷ đồng

Theo tin tức từ Vnexpress, ngày 26/4, Quang Dũng chia sẻ niềm vui mua xe Jaguar F-Pace của Anh sản xuất, thuộc dòng SUV (Sport Utility Vehicle) thể thao đa dụng. "Tôi chăm chỉ chạy show sáng, đêm để mua được xe đẹp", anh nói.

Chiếc xe hơi gần 4 tỷ đồng của Quang Dũng mới mua. Ảnh: Vnexpress

Do việc biểu diễn, kinh doanh đòi hỏi di chuyển liên tục, ca sĩ quyết định mua xe mới để thuận tiện đi lại, đảm bảo yếu tố an toàn.

Khánh Thi xúc động khi nắm tay và nhảy cùng con trai

Một người bạn thân thiết của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh về Kubi và mẹ. Kèm theo đó là những dòng tâm sự xúc động trong lần đầu hai mẹ con nhảy cùng nhau.

Cô viết: "Và rồi ngày đó cũng đã tới, cái ngày mà cách đây 3 năm 9 tháng khi tôi bế chú bé mới sinh còn đỏ hỏn trên tay và bâng quơ rằng: 'Biết đến khi nào mới chụp được một bộ ảnh Bi đứng trên sàn nhảy cùng ba mẹ'. Thì hôm nay, trân trọng giới thiệu với các bạn bộ ảnh đặc biệt ghi dấu những khoảnh khắc về lần đầu tiên Kubi được khoác lên mình bộ đồ nhảy hoàn chỉnh để lên sàn. Bồng bế con qua bao nhiêu bộ ảnh, nhưng đây có lẽ là lần chụp mà tôi đã cảm thấy xúc động nhất".

Ốc Thanh Vân nhờ chồng chăm con, đưa Mai Phương sang Bhutan

Ốc Thanh Vân và Mai Phương vốn được biết là hai người bạn vô cùng thân thiết trong showbiz Việt. Trong hành trình Mai Phương chữa bệnh ung thư trong bệnh viện, Ốc Thanh Vân luôn cố gắng thu xếp công việc và gia đình để chăm sóc và kêu gọi sự ủng hộ từ mọi người giúp Mai Phương chữa bệnh.

Mới đây, Ốc Thanh Vân tiếp tục được công chúng ngợi khen khi bỏ cả kỳ nghỉ lễ để đưa Mai Phương sang tận Bhutan lễ phật, cầu Bình An. Trong thời gian đồng hành cùng Mai Phương, Ốc Thanh Vân đã nhờ cậy chồng và ba mẹ trông nom giùm các con.

Ốc Thanh Vân chia sẻ vé máy bay cùng Mai Phương sang Bhutan. Ảnh: Facebook

Tùng Dương mắng Đàm Vĩnh Hưng là 'mất dạy, vô văn hóa', kêu gọi CĐM tẩy chay

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Tùng Dương đã chia sẻ một bài post dài kêu gọi khán giả tẩy chay những sản phẩm mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang làm đại diện hoặc đại sứ thương hiệu.

Cùng với đó, anh cũng lên tiếng tẩy chay tất cả đêm nhạc và sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng trước khi 'ông hoàng nhạc Việt' có động thái xin lỗi doanh nhân Lê Hoài Anh và những facebooker đã bị xúc phạm bằng những lời lẽ “ngông cuồng”, “vô văn hóa”.

Diễn viên Tùng Dương đã lên tiếng chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng sau phát ngôn gây 'sốc' của 'ông hoàng nhạc Việt'. Ảnh: Internet

Mỹ nhân từ chối Trường Giang chuẩn bị phòng đẹp như đêm tân hôn mừng sinh nhật bạn trai

Khép lại ồn ào từ chối khi Trường Giang “thả thính”, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên Tiến Vũ.

Ngày 24/4 vừa qua là sinh nhật của Tiến Vũ, Khánh My đã tự tay chuẩn bị một món quà đặc biệt giành tặng anh kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Mỗi ngày với anh thật đặc biệt nhưng hôm nay đặc biệt hơn vì đó là ngày của anh. Ngày sinh nhật, chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh. Khỏe mạnh và thành công nhé người yêu của em. Tất cả tình yêu và nụ hôn của em... chỉ dành cho anh. Anh đã mang màu sắc đến với thế giới của em. Em yêu anh".

Khánh My tự tay trang trí phòng chúc mừng sinh nhật người yêu. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh My