Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 3/4/2019

Thứ tư, 03/04/2019, 17:00 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 3/4/2019: Chồng cũ Hồng Nhung cưới nữ doanh nhân Myanmar, Sao Việt quyên được 1,2 tỷ đồng đưa danh hài Anh Vũ về nước,...

Sao Việt quyên được 1,2 tỷ đồng đưa danh hài Anh Vũ về nước

Ngày 2/4, thông tin Diễn viên hài Anh Vũ qua đời khi lưu diễn tại Mỹ khiến nhiều khán giả bàng hoàng. Số tiền hơn 700 triệu đồng để đưa Anh Vũ về nước quá lớn nên các nghệ sĩ đã đứng ra quyên góp.

Sau 1 ngày kêu gọi, tài khoản của NSND Hồng Vân nhận được gần 700 triệu đồng. Riêng tại hải ngoại, nghệ sĩ Hoài Tâm cũng cho biết anh thay mặt các đồng nghiệp khác nhận được số tiền quyên góp 20.000 USD (gần 450 triệu đồng). Tổng số tiền tính đến cuối ngày 2/4 là gần 1,2 tỷ đồng đủ để theo ước vọng của gia đình đưa di hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước.

Nghệ sĩ Hoài Tâm thông báo thêm, em gái tỷ phú của Cẩm LyCa sĩ Hà Phương sẽ lo toàn bộ số tiền đưa thi thể Anh Vũ về với gia đình.

BTV Hoài Anh bức xúc đòi trước kẻ sàm sỡ bé gái trong thang máy

Sự việc một bé gái khoảng 6 – 7 tuổi bị một người đàn ông cưỡng hôn trong thang máy của một khu chung cư ở Quận 4, TP.HCM đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ. 

Trên trang cá nhân của mình BTV Hoài Anh cũng tỏ ra vô cùng bức xúc: “Giờ sao nhỉ? Đến thời guốc cao gót nhọn bán chạy rồi đây! Mình kêu gọi các chị em tích cực mang guốc nhọn nhé ạ! Và tích cực tập luyện để 1 phát là vào thẳng trán, mắt, mũi, mồm… đại loại là bất cứ thứ gì đang đậu trên cái mâm mà người ta gọi nhầm là cái mẹt đó".

Chồng cũ Hồng Nhung lấy vợ mới

Sau nửa năm công khai chia tay, chồng cũ của diva Hồng Nhung bất ngờ tái hôn với một phụ nữ Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Đám cưới của cặp đôi diễn ra khá kín đáo tại một resort sang trọng với sự góp mặt của người thân và bạn bè trong gia đình.

Giữa thông tin chồng cũ kết hôn cùng người vợ mới, Hồng Nhung tỏ ra bình thản. Chị vẫn đi diễn bình thường, và dành thời gian cho cặp song sinh Tôm - Tép.

Hoàng Thuỳ Linh gợi cảm bên danh hài Hoài Linh


Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đăng tải loạt ảnh chụp cùng Danh hài Hoài Linh. Trong loạt ảnh này, nữ ca sĩ diện váy đỏ gợi cảm thân thiết bên dành hài đình đám. Đặc biệt, Hoài Linh còn xuất hiện với ngoại hình giả gái theo phong cách Ba Tư rất xinh đẹp bên quả cầu tiên tri khiến nhiều người thích thú. Đây là một trong số những lần giả gái hiếm hoi của Hoài Linh trong vài năm gần đây.

Phạm Hương tung ảnh nóng bỏng trong phòng tắm


Thời gian qua, Phạm Hương bị dư luận chỉ trích vì thói quen thích khoe thân. Bất chấp lời chê bai, mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ lại tung ảnh trong phòng tắm cùng dòng trạng thái: "Morning Los Angeles - Buổi sáng Los Angeles".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news