Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 8/4/2019

Thứ hai, 08/04/2019, 15:00 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 8/4/2019: Tỷ phú Hoàng Kiều mang gần 700 triệu viếng nghệ sĩ Anh Vũ; Con trai Hoài Linh về nước tham gia gameshow,...

Tỷ phú Hoàng Kiều mang gần 700 triệu viếng nghệ sĩ Anh Vũ

Chiều 6/4 (theo giờ địa phương), lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ chính thức diễn ra từ 14-20h tại Garden Grove, California, Mỹ như ấn định với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hải ngoại. Chiều cùng ngày, Tỷ phú Hoàng Kiều cũng bất ngờ đến thắp hương. Sau khi lễ viếng kết thúc, tỷ phú 75 tuổi đã gửi 30 nghìn USD (khoảng 697 triệu đồng) tiền phúng điếu.

Trên Zing/Tri thức trực tuyến, nghệ sĩ Hoài Tâm cho biết: "Sau khi đọc báo, biết được tâm nguyện của Anh Vũ là muốn xây ngôi nhà khang trang cho ba mẹ ở thoải mái hơn. Vì vậy chú Hoàng Kiều muốn giúp thực hiện tâm nguyện của anh ấy. Tôi đã gọi cho gia đình Anh Vũ báo tin. Thay mặt gia đình, cảm ơn chú Hoàng Kiều".

Hà Phương lên tiếng vụ chưa chuyển 10 nghìn USD đưa thi hài Anh Vũ về nước

Khi biết tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khi đang lưu diễn tại Mỹ, em gái ruột của Cẩm Ly và là vợ tỷ phú người Việt giàu nhất ở Mỹ Chính Chu đã quyết định hỗ trợ 10.000 USD để đưa thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ về nước.

Cận ngày tang lễ, ca sĩ Leon Vũ - bạn thân lâu năm với Anh Vũ và là người trực tiếp lo tang lễ cho cố nghệ sĩ tại Mỹ lại chia sẻ vào ngày 04/04 rằng: "Chuyện chị Hà Phương tài trợ 100% cho chuyện vận chuyển thi hài của anh Anh Vũ thì mình cũng chỉ được biết sau khi đọc được status của nghệ sĩ Hoài Tâm và nghe được qua Bà bầu Thúy Uyển.

Ngoài ra, tôi chưa thấy tiền cũng như nhận được một đồng xu nào từ chị Hà Phương".

Từng không muốn chia sẻ tấm lòng của mình để tránh gây ồn ào, nhưng sau đó Hà Phương đã chính thức lên tiếng để xóa bỏ mọi nghi ngờ.

Hà Phương công khai tờ chi phiếu 10.000 USD.

Công khai hình ảnh phiếu chi 10.000 USD gửi cho nhà quàn An Lạc tại Mỹ, Hà Phương cho biết những ngày qua cô đang đi du lịch ở nước khác nhưng vẫn thực hiện trọn vẹn lời hứa tài trợ để đưa thi hài Anh Vũ về quê mẹ.

Con trai Hoài Linh về nước tham gia gameshow

Mới đây nhất, xuất hiện trong trailer Nhanh như chớp, Trường Giang bất ngờ giới thiệu Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột của Danh hài Hoài Linh đang làm kỹ sư hàng không bên Mỹ khiến cư dân mạng bất ngờ.

Cụ thể, trong chuyến về Việt Nam tháng 2 vừa qua, Thành Vinh đã liên lạc với danh hài Trường Giang để được chơi chương trình Nhanh như chớp dù cho ba ruột không thích Thành Vinh tham gia showbiz.

Thùy Dung tái xuất, tham gia hành trình tặng sách của ông Đặng Lê Nguyên Vũ


Hơn 10 năm đăng quang hoa hậu, Thùy Dung chọn cuộc sống ít ồn ào thị phi. Thời gian gần đây, người đẹp mới tái xuất trong hành trình tặng sách của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đại Nhân hé lộ nhà siêu rộng giá 7 tỷ

Mới đây, Đại Nhân hé lộ anh mua một căn nhà mới với giá 7 tỷ đồng, rộng hơn 300 m2 và tự lên ý tưởng thiết kế.

Chốn đi về mới của Đại Nhân.

Điểm đặc biệt trong căn hộ của Đại Nhân là không có cửa kính và sân trước. Nội thất trong căn hộ rất hiện đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news