Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 8/5/2019

Thứ tư, 08/05/2019, 15:36 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 8/5/2019: Mai Phương hé lộ một người bạn khiến cô mang ơn, Ốc Thanh Vân kể về tình yêu ngọt ngào thời học trò,...

Hari Won bất ngờ chia sẻ định hướng dạy con giữa tin mang bầu

Trong một clip phỏng vấn ở hậu trường gameshow “Bố là số 1”, Hari Won đã có những chia sẻ khá thú vị về chuyện dạy và định hướng cho con sau này.

Khi trả lời câu hỏi: “Theo dõi chương trình thấy các cặp cha con rất thân thiết với nhau, chị cho rằng sau này mình sẽ trở thành một người mẹ như thế nào?”, Hari Won cho biết: “Với mọi người khác thì không biết như thế nào nhưng với tôi thì sẽ là một người mẹ hơi nghiêm khắc bởi vì tôi rất quan trọng việc con mình phải ngoan và lễ phép”, cô nói.

Đồng thời, bà xã Trấn Thành còn tiết lộ, nếu con mình muốn theo đuổi nghệ thuật thì cô vẫn ủng hộ. “Nếu như mà bé muốn học cái này, cái kia giống như học ca hát, học múa,...thì tôi rất ủng hộ và thấy bình thường. Bởi vì nếu như con học nhiều thì sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn nên tôi sẵn sàng hỗ trợ”, giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ.

Ốc Thanh Vân kể về tình yêu ngọt ngào thời học trò cùng ông xã Trí Rùa

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ bộ hình cưới chụp tại Hàn Quốc cùng dòng trạng thái dài về kỷ niệm thuở xưa bên chồng:
"Viết một chút về thời thanh xuân.

Từ thời ngây thơ - nông nổi - bồng bột - rồi mắc lỗi- chọn lựa - cảm thông - thấu hiểu - hoàn thiện và đồng hành.

Quá nhiều năm tháng bên nhau. Khi viết những dòng này mình đang nhớ về ngày xưa, khi còn là học sinh. Những lá thư tay để đầy trong hộp, đi học với 2 chiếc xe Max xanh và đỏ giống nhau, chuyện em luôn học bài cho cả bàn và là chuyên gia dò bài cho anh. Chuyện hí hửng chui xuống bàn cuối ngồi cùng nhau (Trí rùa cao nên ngồi cuối) rồi giỡn kiểu gì mà ghế gãy cái rầm, em lọt xuống gầm bàn còn anh lòi đúng cái đầu lên mặt bàn. Cả lớp quay lại nhìn và thời gian như ngừng quay ngay khoảnh khắc ấy, ôi xấu hổ.


Trí rùa anh nhớ không thời trẻ trâu, lúc thì anh tặng bó hoa to giữa sân trường Bùi Thị Xuân, khi thì cãi lộn, xé thư vứt trong thùng rác để chúng bạn nó đọc được, nó ghẹo mà câm nín luôn. Rất nhiều người bạn ngày ấy vẫn liên lạc và mừng cho đôi ta.

Rồi những biến cố, những nụ cười xen lẫn nước mắt rơi suốt nhiều năm sau đó. Khi cả hai vẫn bên nhau nhưng chưa học được cách trân trọng nhau.

Chia tay rồi huề. Cãi lộn rồi xin lỗi. Có khi oánh lộn nữa. Làm những chuyện lố bịch không giống ai. Vậy rồi ngày tháng trôi, lần lượt từng biến cố qua đi, các con lần lượt ra đời. Những trận cãi vã thưa dần và hiểu mình nên làm gì. Đâu thể mãi trẻ con và vô tư. Dù rằng giờ đây gồng gánh trên vai là bao nhiêu áp lực và lo toan thì niềm vui lại thu bé vào những điều nhỏ nhặt và giản đơn. Những bữa cơm gia đình, những buổi sáng đưa con đi học, những buổi tối ôm nhau chơi đủ trò, những chuyến đi xa, những cái ôm khi đau đớn và những lời xin lỗi, cám ơn cần thiết. Tụi mình không ca ngợi hay huyễn hoặc về nhau, chỉ cố gắng tốt lên mỗi ngày", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

Trường Giang đi sự kiện cùng Lâm Vỹ Dạ, Hòa Minzy

Tối ngày 5/5, danh hài Trường Giang cùng Lâm Vỹ Dạ, Hòa minzy đã có mặt tại một sự kiện ở trường Đại học Cần Thơ. Xuất hiện tại sự kiện, Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ.

Tại đây, Mười Khó cùng Lâm Vỹ Dạ vào vai những cô cậu sinh viên, đã mang đến cho các bạn sinh viên tiểu phẩm hài ngắn và ý nghĩa trong mùa thi. Với khiếu hài hước của mình, ông xã Nhã Phương đã đem đến tiếng cười sảng khoái cho các bạn sinh viên.

Ngoài Ốc Thanh Vân, Mai Phương hé lộ một người bạn khiến cô mang ơn cả đời

Bảo Như chính là người bạn đã đồng hành cùng Mai Phương trong suốt chặng đường chữa bệnh đầy khó khăn vừa qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương đã có những dòng chia sẻ khá dài gửi tới người bạn thân thiết của mình như một lời cảm ơn vì sự song hành của người bạn này từ trong quá khứ đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news