Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 2/7/2019

Thứ ba, 02/07/2019, 08:38 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 2/7/2019: Phó Chánh Thanh tra Bộ CA làm Giám đốc CA Quảng Bình....

Phó Chánh Thanh tra Bộ CA làm Giám đốc CA Quảng Bình: Chiều 1/7, ông an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Công an, bổ nhiệm Giám đốc Công an tỉnh đối với Đại tá Trần Hải Quân. Theo đó, đại tá Trần Hải Quân (SN 1970, quê quán tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Trước đó, ông đã giữ các chức vụ: Chánh Thanh tra, Trưởng Phòng Tổ chức Công an TP Hà Nội, Phó chánh Thanh tra Bộ Công an.

Dự báo thời tiết: Đêm nay, khắp các tỉnh miền Trung bắt đầu mưa lớn: Khắp các tỉnh miền Trung từ đêm nay đến hết 3/7 và có thể một số nơi kéo dài tới 4/7 có mưa vừa, mưa to, thậm chí mưa rất to. Trọng tâm mưa là khu vực Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. Đợt mưa này sẽ khiến nắng nóng chấm dứt và giảm nguy cơ cháy rừng. Sang đến ngày 5/7 sẽ nắng trở lại, khả năng 6-7 lại xuất hiện nắng nóng ở miền Trung.

Áp thấp mạnh lên thành bão, hướng vào Quảng Ninh đến Nam Định: Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay vào khoảng 1h sáng nay, vị trí gần tâm ATNĐ mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 9. Bán kính gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 80km tính từ tâm vùng ATNĐ. Dự báo trong vòng 24h tới, ATNĐ di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và có khả năng mạnh lên thành bão. Đến 1h ngày mai, vị trí tâm bão ở khoảng 19,5 độ Vĩ Bắc; 110,8 độ Kinh Đông, ngay trên bờ biển phía Đông đảo Hải Nam (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 11.

Xe tải chở bom phát nổ, hàng trăm người bị thương: Hãng thông tấn Reuters đưa tin cho hay vụ đánh bom xảy ra vào giờ cao điểm ngày 1/7 theo giờ địa phương. Theo đó, một vụ đấu súng và những tiếng nổ lẻ tẻ cũng đã nghe thấy trong khu vực. Một quan chức Afghanistan, ít nhất 3 tay súng Taliban đã xông vào tòa nhà gần Bộ Quốc phòng. Lực lượng an ninh sau đó đấu súng với các nghi phạm. Bộ Nội vụ Afghanistan xác nhận 210 người đã được giải cứu cho đến nay trong khi đặc nhiệm vẫn phong tỏa hiện trường.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 2/7/2019: Bật tăng trở lại: tính đến đầu giờ sáng 2/7 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.394 USD/ounce. Giá vàng hôm nay cao hơn 7,7% (100,5 USD/ounce) so với đầu năm 2018. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 38,6 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, cao hơn 100 ngàn đồng so với vàng trong nước. Giá vàng 24h, giá vàng trong nước chốt phiên ngày 1/7 đa số vàng 9999 đều giảm từ 350-400 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên áp cuối tuần trước.

Đại diện CLB của Bỉ sang tận Việt Nam để ký hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng: Ngày hôm qua, tờ Sponichi Annex của Nhật Bản đăng tải thông tin tiết lộ Công Phượng sẽ thi đấu tại Bỉ cho CLB Sint-Truidense VV. Truyền thông Việt Nam đã đưa tin rộng rãi về việc này nhưng đến thời điểm hiện tại, HAGL vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên nhiều khả năng nguồn tin này là chính xác bởi CLB Sint-Truidense VV đang có rất nhiều cầu thủ Nhật Bản thi đấu. Theo thông tin từ Fox Sports Việt Nam và Dân Trí, lễ ký hợp đồng chính thức sẽ được hai bên tổ chức dự kiến trong tuần sau tại TP.HCM.

Tình cũ Trường Giang tung tin nhắn đáp trả khi bị cho là 'con giáp 13': Mới đây, tình cũ Trường Giang - Quế Vân đã chính thức lên tiêng khi bị cho là người thứ 3 khiến Việt Anh - Hương Trần ly hôn. Bên cạnh đó, tình cũ Trường Giang cũng tung tin nhắn giữa cô và vợ cũ Việt Anh. Cả hai vẫn nói chuyện với nhau rất bình thường. Điều này cho thấy, nghi vấn Quế Vân là "con giáp thứ 13" hoàn toàn không có căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news