Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 20/8/2019

Thứ ba, 20/08/2019, 09:21 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 20/8/2019: Tường trình của cô giáo nhốt trẻ trong tủ....

Tường trình của cô giáo nhốt trẻ trong tủ: "Do cảm xúc không tốt nên mới làm việc sai trái"

Liên quan đến cô giáo có hành vi nhốt trẻ trong tủ, đại diện trường cho hay, đây là cô giáo trẻ, mới ra trường và đang trong thời gian thử việc tại đây.

"Do mới ra trường nên kinh nghiệm rất non, khả năng xử lý các vấn đề chưa tốt. Còn cô giáo chủ nhiệm đã làm 5 - 6 năm, đào tạo sư phạm mầm non ra. Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã đình chỉ các cô giáo 3 tuần và Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp, đưa ra mức kỷ luật cụ thể", vị đại diện nêu.

Vị này thông tin thêm, do sau khi clip đưa lên, cô giáo có hành vi nhốt cháu bé đã bị tạm cho nghỉ nên chưa thể làm việc trực tiếp, nhưng trường đã yêu cầu làm tường trình cụ thể.

"Trong tường trình gửi lên trường, cô giáo có nêu do còn trẻ, mới ra trường kinh nghiệm còn non và cảm giác, cảm xúc không tốt nên mới làm việc sai trái với cháu. Cô giáo xin nhận lỗi và nhà trường cũng xin nhận trách nhiệm về vấn đề này.

Vụ bé trai trường Gateway tử vong: Công an phủ nhận nhiều thông tin trên mạng

Ngày 19/8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin khởi tố, bắt tạm giam tài xế Doãn Quý Phiến (SN 1966, Cầu Giấy, Hà Nội). Thậm chí có tin đồn tài xế này đã tự tử.

Tuy nhiên, phía công an quận Cầu Giấy đã phủ nhận thông tin trên. Chiều 19/8, trên an ninh thủ đô dẫn lời Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, khẳng định: "Cho đến thời điểm này, Cơ quan CSĐT chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán".

Theo Trung tá Hoá, vụ việc cháu bé tử vong vẫn đang trong quá trình điều tra. Hiện tại, lực lượng chức năng mới chỉ khởi tố vụ án chứ chưa khởi tố bị can nào. Thông tin tài xế Doãn Quý Phiến bị khởi tố, bắt tạm giam hoặc tự tử là không chính xác.

Vụ sản phụ mất con vì bị bỏ rơi giữa đường: Tài xế đang hoảng loạn, xin được bồi thường

Chiều ngày 19/8, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Thống Nhất cho biết, chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh, tìm gặp tài xế bị tố nhẫn tâm đuổi sản phụ xuống đường sinh con khiến dư luận bức xúc.

Tài xế đã xin bồi thường số tiền 50 triệu đồng và xin lỗi gia đình nạn nhân. Theo người nhà nạn nhân, tài xế Nhạc giải thích do xe chạy dịch vụ nên kiêng sinh đẻ trên xe.

Vì vậy, khi xe đang trên đường đến bệnh viện chị Yến có dấu hiệu sắp sinh trên xe nên tài xế Nhạc đã vô cùng hoảng sợ. Sau đó ông lấy tấm ni-lon trải xuống bên lề đường rồi yêu cầu chị Yến và chồng xuống xe rồi lái xe bỏ đi.

Ngoại trưởng Philippines: 'Bắn thẳng tay' tàu chiến Trung Quốc xâm phạm EEZ

Ngày 19/8, Ngoại trưởng Teodoro Locsin Jr. xác nhận đã chỉ đạo Vụ Các vấn đề Châu Á và Thái Bình Dương, trực thuộc Bộ Ngoại giao Philippines (DFA ASPAC) gửi công hàm phản đối tàu chiếnTrung Quốc xâm phạm Vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của nước này tại Biển Đông.

"DFA ASPAC gửi công hàm phản đối liên quan đến tàu chiến Trung Quốc, dẹp hết ngoại giao nhảm nhí, đó là vùng biển của chúng ta, họ đi vào trái phép. Nếu chúng ta đã bắn rồi, cứ bắn tiếp. Chúng ta không hết (đạn) và không chờ tin tình báo chính thức. Bắn thẳng tay", ông Locsin viết trên Twitter.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 20/8

Tin tức giá vàng 24h, giá vàng 24h, Giá vàng hôm nay tính đến đầu giờ sáng ngày 20/8 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.498 USD/ounce.

Tin tức giá vàng, giá vàng 24h rời đỉnh cao và rớt xuống dưới ngưỡng quan trọng 1.500 USD/ounce do áp lực bán chốt lời tăng mạnh trong bối cảnh thế giới, trong đó có nước Mỹ đang trì hoãn “một điều không thể tránh khỏi”.

Giá vàng trong nước chốt phiên ngày 19/8 đa số các cửa hàng vàng giảm giá vàng 9999 khoảng 300-400 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên áp cuối tuần trước.

Vụ bé gái nghi bị xâm hại tình dục ở Nghệ An: Tạm giữ người bố

Theo nguồn tin trên báo Lao động, Công lý, sáng 19/8, cơ quan Công an TP Vinh (Nghệ An) đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thành Trung (SN 1993, TP Vinh, Nghệ An) để điều tra về hành vi "Mua dâm người dưới 18 tuổi".

Trung là người trước đó đã có đơn tố cáo gửi tới Công an TP Vinh về việc con gái mình là N.T.B.Th. (6 tuổi) bị Xâm hại tình dục.

Theo một cán bộ điều tra, Trung là người có tiền sử nghiện ma túy, sự việc cháu Th. bị xâm hại, nhiều khả năng do dàn dựng.

Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải lọt vào top 5 bàn thắng đẹp nhất V.League vòng 21

Cuối tuần qua, Hà Nội FC đã có chuyến làm khách đến sân của Đà Nẵng trong trận cầu buộc phải thắng để tiếp tục duy trì khoảng cách với đội bám đuổi là CLB TP HCM. Và thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã hoàn thành nhiệm vụ này với pha sút phạt tuyệt đẹp của Quang Hải.

Bàn thắng của Quang Hải đã được bình chọn là pha lập công đẹp nhất V.League vòng 21. Bên cạnh đó còn có các pha lập công của Lê Sỹ Minh (Nam Định), Nguyễn Xuân Hưng (Than Quảng Ninh), Lê Phạm Thành (Hải Phòng) hay Vũ Quang Nam (CLB TP.HCM).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news