Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 23/7/2019

Thứ ba, 23/07/2019, 09:06 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 23/7/2019: Hơn 2.000 hộ dân Thủ Thiêm nộp đơn khiếu nại.

Hơn 2.000 hộ dân Thủ Thiêm nộp đơn khiếu nại

Ngày 22/7, Chủ tịch UBND quận 2 (TP HCM) Nguyễn Phước Hưng cho biết, những ngày qua có tổng cộng hơn 2.000 hộ dân đến Ban bồi thường giải phóng mặt bằng quận 2 nộp đơn khiếu nại vì cho rằng bị ảnh hưởng bởi dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Cũng như những lần trước, người dân tập trung vào các vấn đề nhà đất của họ trong ranh, ngoài ranh; giá bồi thường, hỗ trợ tái định cư...

Nguyên nhân là UBND TP HCM có thông báo thực hiện theo thông báo lần thứ hai, ngày 26/6, của Thanh tra Chính phủ. UBND quận 2 được giao giải quyết khiếu nại của người dân bị di dời trong dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tai nạn giao thông ở Hải Dương, 6 người tử vong

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Trí thức trẻ, vụ tai nạn xảy ra tại địa bàn xóm Lai Khê, xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương vào khoảng 4h30 sáng 23/7. Vụ tai nạn khiến 6 người tử vong, 2 - 3 người khác bị thương.

Chiếc xe tải 29H 15097 gây ra tai nạn là của công ty TNHH Tiếp Vận Việt có trụ sở tại Hà Nội. Thời điểm xe lao vào nhóm công nhân là 6h05 phút. Trước đó, lúc 6 giờ 4 phút 43 giây, xe tải này chạy với tốc độ 65 km/h.

Tài xế nghiện ma túy bị đề xuất tước bằng lái vĩnh viễn

Chiều 22/7, tại hội nghị sơ kết công tác đảm bảo an toàn giao thông, ông Nguyễn Anh Cương, Phó chủ tịch tỉnh Hải Dương, đề xuất Bộ Giao thông Vận tải nghiên cứu thu hồi vĩnh viễn giấy phép lái xe của người vi phạm giao thông dương tính với ma tuý.

Đồng tình với quan điểm này, Thứ trưởng Y tế Nguyễn Viết Tiến cho rằng tài xế dương tính với ma tuý rất khó cai nghiện. Nếu không tước bằng lái vĩnh viễn, họ sẽ tiếp tục gây tai nạn nghiêm trọng hơn.

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 23/7

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho hay trong vòng 3 ngày tới đây, khu vực Bắc Bộ sẽ xuất hiện mưa rào và rải rác có dông, khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 40-80mm/24 giờ).

Thời tiết khu vực Hà Nội từ đêm nay đến hết ngày 25/7 có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ giảm, dao động từ 32-34 độ. Đợt mưa này được cho sẽ kéo dài đến hết đêm 25/7, mưa lớn tập trung vào đêm và sáng. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tàu Hàn Quốc gặp cướp trên Biển Đông, thủy thủ bị lột cả giày

Reuters dẫn tin tức từ Bộ Hải dương và thủy sản Hàn Quốc, vụ cướp xảy ra vào khoảng 4h25 sáng 22/7 với tàu hàng CK Bluebell tại khu vực gần eo biển Singapore. Đây là tuyến đường biển đông đúc tàu bè, đi qua các nước Singapore, Malaysia và Indonesia.

Chỉ trong vòng 30 phút, đám cướp biển gồm 7 tên xông lên tàu, lấy đi 13.000 USD tiền mặt, cùng điện thoại, quần áo, thậm chí cả giày của 22 thủy thủ.

Kẻ cưỡng hiếp nữ sinh giao gà ở Điện Biên khóc khi thực nghiệm hiện trường

Thông tin mới nhất trên Công an nhân dân, pháp luật Plus, Bảo vệ pháp luật cho biết, liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị hiếp dâm và sát hại vào chiều 30 Tết gây chấn động tại Điện Biên, trong 4 ngày từ 16 đến 19/7/2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án này.

Cụ thể, trong buổi thực nghiệm này, bị can Vì Văn Toán (SN 1982), mặc áo phông sáng màu, quần âu và đi dép, được cảnh sát còng tay, buộc dây thừng để tái hiện hành vi phạm tội.

Đáng chú ý khi diễn tả lại hành vi chứng kiến nhóm của Bùi Văn Công khiêng Cao Mỹ Duyên ra sau nhà để sát hại thì ánh mắt Toán bỗng trùng xuống, thậm chí còn rơm rớm nước mắt?

Bị nghi đối phương cử 'gián điệp' theo dõi, U22 Việt Nam lập tức dừng ngay buổi tập

Vào chiều ngày 22/07, U22 Việt Nam chính thức có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung ngắn ngày tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Buổi tập này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đều yêu cầu phóng viên tác nghiệp đứng xa nhất có thể nhằm tạo sự tập trung cho các cầu thủ.

Ngay khi các cầu thủ U22 Việt Nam đang khởi động, đã có một chiếc flycam bay qua. Ngay lập tức HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội dừng tập luyện cho đến khi chiếc flycam đó biến mất. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi công nghệ flycam hiện nay đã từng được rất nhiều CLB hay ĐTQG áp dụng để do thám đối phương.

Song Joong Ki bị tố là người tồi tệ khiến Song Hye Kyo đau khổ

Ngày 22/7, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức trở thành người xa lạ khi tòa tuyên bố ly hôn. Cả hai sẽ không có tranh chấp bất kì tài sản nào.

Điều khiến công chúng bất ngờ chính là tiết lộ từ phía bạn thân của Song Hye Kyo. Một người bạn thân của nữ diễn viên có tài khoản IG là Diva tiết lộ: "Thật vui vì cuối cùng cô ấy cũng rời xa người đàn ông tồi tệ. Tôi không muốn làm xấu hình ảnh anh ta nhưng anh ta và cô ấy vốn không chung suy nghĩ".

Chia sẻ của bạn thân Song Hye Kyo khiến cư dân mạng bất ngờ. Từ tiết lộ này, nhiều người cho rằng, người có lỗi trong cuộc hôn nhân này chính là Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news