Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 25/7/2019

Thứ năm, 25/07/2019, 09:03 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 25/7/2019: Vinaconex công bố thông tin liên quan đến Tổng giám đốc bị triệu tập....

Vinaconex công bố thông tin liên quan đến Tổng giám đốc bị triệu tập

Theo văn bản của Vinaconex, ngày 23/7, Tổng công ty CP VINACONEX nhận được văn bản số 1572 của cơ quan chức năng TP. Hà Nội thông báo về việc đang xác minh vụ việc một cá nhân cùng đồng phạm mua bán trái phép hóa đơn, làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức xảy ra tại Hà Nội.

Để phục vụ công tác nghiệp vụ, cơ quan chức năng yêu cầu Tổng công ty phối hợp cung cấp các tài liệu giai đoạn 2016- 2018 (trước thời điểm thoái vốn nhà nước) để phục vụ xác minh và gửi giấy triệu tập tới ông Nguyễn Xuân Đông, với tư cách là Tổng Giám đốc, người đại diện pháp luật hiện nay của Tổng công ty đến làm việc.

Tai nạn giao thông thảm khốc ở Hải Dương: Khởi tố vụ án

TTXVN dẫn tin tức từ Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, ngày 24/7, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự tài xế Hà Văn Hoàng, sinh năm 1993, quê Thọ Xuân, Thanh Hóa để điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 5 người thiệt mạng trên Quốc lộ 5.

Trước đó, Vietnamnet đưa tin vào khoảng 4h30 ngày 23/7, chiếc xe  Transit 16 chỗ chạy trên QL5, hướng Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua xã Cộng Hòa gây tai nạn làm 1 người chết. Khoảng 6h cùng ngày, Hòa điều khiển xe chở nước lưu thông trên tuyến QL 5 theo hướng Hà Nội - Hải Phòng. Khi đi đến khu vực thôn Lai Khê thuộc địa bàn xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, Hà Xuân thì va chạm với dải phân cách giữa 2 làn đường xe cơ giới, dẫn đến xe bị đổ nghiêng sang trái theo hướng hành trình, đè lên một số người đi bộ và đi xe máy đang đứng chờ qua đường. Vụ tai nạn khiến 5 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ xe khách chở đoàn cán bộ lao vào vách núi ở Tuyên Quang

Theo thông tin mới nhất trên Tiền Phong cho hay, trong số các nạn nhân bị thương liên quan đến vụ tai nạn đoàn cán bộ gặp nạn ở Tuyên Quang được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, có thêm một nạn nhân tử vong tại viện, một trường hợp đã ổn định sức khỏe, được gia đình đưa về nhà chăm sóc; 4 trường hợp đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được theo dõi và điều trị tiếp.

Thông tin ban đầu trên báo Lao Động cho hay, khoảng 13h ngày 23/7, xe chở đoàn cán bộ Cung Thiếu nhi Hải Phòng và nhóm cô giáo khối Tiểu học quận Ngô Quyền, Hải Phòng mang biển kiểm soát 15B - 027.92 di chuyển trên quốc lộ 2, theo hướng Tuyên Quang đi Hà Giang, khi đến km 180+780 quốc lộ, đoạn thuộc địa phận xã Yên Phú (huyện Hàm Yên, Tuyên Quang), xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang biển số 29C - 907.95, di chuyển theo chiều ngược lại.

Triều Tiên bất ngờ phóng tên lửa tầm ngắn

Hãng thông tấn CNN đưa tin cho hay Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quan Hàn Quốc cho biết phía Bình Nhưỡng đã phóng ít nhất 2 quả tên lửa chưa được xác định vào sáng sớm ngày 25/7 từ một khu vực gần Wonsan tại bờ biển phía Đông của Triều Tiên.

Theo quân đội Hàn Quốc, các vật phóng này đã bay khoảng 430km về phía Biển Nhật Bản. Chúng được phóng đi vào lúc 5h34 sáng ngày 25/7 theo giờ địa phương.

"Quân đội của chúng tôi, để chuẩn bị cho các lần phóng tiếp theo, đang duy trì tư thế sẵn sàng bằng cách theo dõi các động thái liên quan", quan chức tại văn phòng Tham mưu trưởng Liên quân cho biết.

Máy bay Boeing 737 chở 139 người rơi bánh khi hạ cánh

Theo tin tức từ trang Pmnewsnigeria, chiếc máy bay Boeing 737 chở 139 người của hãng Air Peace, Nigeria đã bị rơi bánh khi hạ cánh tại sân bay Murtala Muhammed ở thành phố Lagos, Nigeria. Ngay sau sự cố, 133 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đã được sơ tán một cách an toàn.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 25/7/2019

Giá vàng thế giới hôm nay cao hơn 9,5% (123,5 USD/ounce) so với đầu năm 2018. Giá vàng thế giới quy đổi theo giá của đồng USD ngân hàng có giá 39,5 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 300 ngàn đồng so với vàng trong nước.

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày 24/7, giá vàng SJC tại Công ty VBĐQ Sài Gòn là 39,49 – 39,74 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra), tiếp tục tăng 60.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với lần cập nhật trước đó. Chênh lệch giá bán cao hơn giá mua 250.000 đồng/lượng.

Chích điện, hãm hiếp vợ cũ xong, gã đàn ông năn nỉ đừng báo công an

Theo tin tức trên Pháp luật TP.HCM, Vietnamnet, ngày 24/7, Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ Ngô Văn Hết, 47 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, đêm 22/7, Hết mua 7m dây điện, đạp xe tới nhà vợ cũ là bà N.T.N. Sau khi mở lưới rào B40 đột nhập vào nhà, Hết đấu dây điện vào ổ cắm rồi chui vào mùng, chích điện hòng giết bà N. Bị điện giật, bà N tỉnh giấc, vùng vẫy la hét khiến ổ điện bị tuột. Thấy nạn nhân không chết, Hết đã bịt miệng rồi thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Sau đó, y năn nỉ vợ cũ đừng tố cáo hành vi đồi bại này với công an.

V.League chính thức đổi lịch để phục vụ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Vào ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo không ai khác chính là đội tuyển Thái Lan. Những ngôi sao vàng sẽ phải hành quân đến sân khách để thi đấu trận lượt đi.

Tuy nhiên thầy trò HLV sẽ chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Nguyên nhân là do lịch thi đấu V.League vòng 23 V.League 2019 sẽ kết thúc vào ngày 1/9, vì vậy phải ít nhất đến ngày 2/9 các cầu thủ mới có thể tập trung đầy đủ nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news