Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 26/8/2019

Thứ hai, 26/08/2019, 08:32 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 26/8/2019: Hé lộ nguyên nhân vụ xe máy kẹp 5 tông vào dải phân cách ở Thái Nguyên...

Hé lộ nguyên nhân vụ xe máy kẹp 5 tông vào dải phân cách ở Thái Nguyên

Liên quan đến vụ xe máy kẹp 5 tự tông vào dải phân cách khiến 4 người tử vong, 1 người bị chấn thương sọ não xảy ra vào rạng sáng ngày 25/8 trên địa bàn TP Thái Nguyên, đêm cùng ngày cơ quan công an đã có kết luận về nguyên nhân của vụ việc.

Cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân là do người điều khiển xe máy chở quá số người quy định, đi quá tốc độ, đến khi vào cua không làm chủ được tay lái đã đâm vào dải phân cách gây ra tai nạn.

Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết thêm, do người điều khiển đã tử vong nên không kiểm tra được nồng độ cồn. Tuy nhiên, qua lấy lời khai của những người liên quan xác định tối 24/8, nhóm thanh niên gặp nạn dự sinh nhật và có sử dụng rượu, bia.

Diễn biến mới vụ xe công đi đám cưới con Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng

Theo tin tức từ Người Lao Động, pháp luật TP HCM, ngày 2/8,  thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất không đưa ra hình thức kỷ luật những cán bộ dùng xe công đi đám cưới, chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Sóc Trăng - ổ chức đám cưới cho con trai với nhiều tiệc rượu trong 3 ngày. Điều đáng nói là nhiều xe công chở cán bộ đến dự đám cưới này.

Lý do nghi can dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại tập thể ở Nghệ An


Theo nguồn tin trên Tiền phong, Thanh niên, chiều ngày 24/8, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã quyết định khởi tố vụ án ‘‘Mua dâm người dưới 18 tuổi’’ theo điều 329 Bộ luật Hình sự đối với tin báo tố giác tội phạm của anh Nguyễn Thành Trung (26 tuổi, ngụ phường Lê Mao, TP.Vinh) để điều tra hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Quyết định khởi tố vụ án được Công an thành phố Vinh chuyển đến Viện Kiểm sát cùng cấp trong chiều cùng ngày.

Kim Jong-un giám sát, Triều Tiên thử thành công tên lửa đa nòng siêu lớn

Quân đội Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã phóng đi hai tên lửa đạn đạo tầm ngắn ra phía biển. Đây là vụ mới nhất trong loạt vụ phóng thử trong những tuần gần đây, khi mà các cuộc đàm phán phi hạt nhân hóa bị đình trệ.

Các bức ảnh do hãng KCNA của Triều Tiên công bố cho thấy tên lửa được phóng đi từ những ống lớn gắn trên lưng một chiếc xe 8 bánh. Hãng nàycho biết: "Vụ phóng thử này đã minh chứng rằng mọi đặc điểm kỹ thuật và chiến thuật của hệ thống này đã đạt yêu cầu đề ra".

Tin tức Giá vàng hôm nay ngày 26/8

Giá vàng thế giới giao ngay giao dịch ở mức 1.527,60 USD/ounce, trong khi đó giá vàng kỳ hạn giao dịch ở mức 1.526,60 USD/ounce.

Tính chung trong tuần giao dịch kết thúc vào ngày 23/8, giá vàng thế giới đã tăng 0,9% thay vì giảm 1,2% như dự báo trước đó. Chốt phiên tuần qua, giá vàng giao ngay tăng 1,9% lên mức 1.526,60 USD/ounce. Giá vàng Mỹ giao kỳ hạn cũng tiến 1,9% lên khép phiên ở mức 1.537,6 USD/ounce. Với mức tăng gần 2% trong phiên cuối tuần, giá vàng đã thành công đảo ngược xu hướng từng được giới quan sát dự báo sẽ là tuần giảm giá mạnh nhất kể từ ngày 29/3.

Giá vàng trong nước cuối tuần đã tăng mạnh thêm 600.000 đồng/lượng chiều mua vào và 650.000 đồng/lượng chiều bán ra, hiện niêm yết tại mức 42,05 - 42,42 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Dự báo thời tiết 26/8: Miền Bắc ngày oi nóng, đêm chuyển mát mẻ

Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ ngày nắng 32-35 độ; tới chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi.

Phía Đông Bắc Bộ có nắng, tuy nhiên vài nơi có lúc xuất hiện mưa rào và dông. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 31-34 độ.

Thời tiết Hà Nội nền nhiệt dao động từ 31-34 độ, ban ngày trời nắng; sau vài nơi có mưa rào và dông.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng với nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ; đến chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi.

Quang Hải ngậm ngùi nhận thất bại trong cuộc đua bình chọn tại AFC Cup

2 pha lập công này của Quang Hải đã được đề cử vào danh sách các bàn thắng đẹp nhất bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Cùng với 2 bàn thắng của Quang Hải, đề cử này còn có tiền vệ người Bangladesh, Sohel Rana và cầu thủ của CLB 25/4 từ Triều Tiên, Choe Jong-hyok. Cuộc bầu chọn cho bàn thắng đẹp nhất đã được mở từ chiều qua với sự cạnh tranh gay gắt từ bàn thắng của Quang Hải và pha lập công của Sohel Rana.

Sau hơn 1 ngày mở bầu chọn, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã đành ngậm ngùi về sau đối thủ. Cú sút phạt tung lưới Atlyn Asyr của Quang Hải nhận được 18.000 lượt bình chọn. Trong khi pha nã đại bác từ cự ly hơn 30 m của Sohel Rana vào lưới đội bóng CHDCND Triều Tiên đã nhận được hơn 26.000 lượt bình chọn trên website chính thức của AFC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news