Tin mới

Tin tức bản tin tổng hợp buổi tối hôm nay ngày 17/6/2019

Thứ hai, 17/06/2019, 22:27 (GMT+7)

Cập nhật bản tin buổi tối mới nhất, nóng nhất trong ngày 17/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Thủ tướng Chính phủ ra công điện khẩn vụ tai nạn thảm khốc ở Hòa Bình: Chiều ngày 17/6, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có công điện chỉ đạo Bộ Công an, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, UBND các tỉnh Hòa Bình và Điện Biên khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TTO

Ban Chỉ đạo Trung ương yêu cầu làm rõ vụ việc "vòi tiền" của một số cán bộ thanh tra Bộ Xây dựng: Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống tham nhũng đề nghị kiểm tra, rà soát việc bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Phòng phòng, chống tham nhũng thuộc Thanh tra Bộ Xây dựng đối với bà Nguyễn Thị Kim Anh, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có liên quan nếu có sai phạm; báo cáo kết quả về Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống tham nhũng (qua Ban Nội chính Trung ương - Cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo) trước ngày 30/6/2019.

Iran tuyên bố sẽ vi phạm thỏa thuận hạt nhân trong 10 ngày tới: Iran cho biết họ sẽ vi phạm các thỏa thuận quốc tế về hạn chế trữ lượng uranium làm giàu thấp trong 10 ngày. Điều này có thể gây căng thẳng cao với Washington.

Trung Quốc 'tung' Chính sách đất hiếm chống Mỹ sớm nhất có thể:Cơ quan hoạch định Trung Quốc cho biết họ sẽ nghiên cứu, phát triển và đưa ra các chính sách về đất hiếm liên quan sớm nhất có thể trong cuộc chiến thương mại với Mỹ.

HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận tin xấu trước vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30: Tin dữ liên tục đến với HLV Park Hang Seo khi Đình Trọng vừa phải đi chưa thương thì Phan Văn Đức (SLNA) có nguy cơ nghỉ hết mùa giải 2019.

HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận tin xấu trước vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Ảnh internet

Mỹ Tâm lên tiếng việc bị chụp lén với Mai Tài Phến: Sau khi cư dân mạng nháo nhác vì loạt ảnh Mỹ Tâm tình tứ với Mai Tài Phến trên máy bay, trên trang cá nhân của mình, giọng ca gốc Đà Nẵng đã chính thức lên tiếng đầy ẩn ý. Dù không trực tiếp nhắc đến Mai Tài Phến nhưng những gì Mỹ Tâm chia sẻ cũng đủ để cư dân mạng hiểu nữ ca sĩ đang nhắc nhở về việc bị chụp lén trên máy bay.

Giá xăng dầu giảm lần thứ 3 liên tiếp từ chiều ngày 17/6: Do Giá dầu thế giới giảm mạnh trong chu kỳ điều hành 15 ngày qua nên giá bán lẻ xăng dầu trong nước đã giảm lần thứ 3 liên tiếp vào chiều nay 17/6. CỤ thể xăng RON95-III giảm 1.085 đồng/lít, xăng E5RON92 giảm 986 đồng/lít, dầu diesel 0.05S giảm 737 đồng/lít, dầu hỏa giảm 614 đồng/lít và dầu ma zút 180CST 3.5S giảm 239 đồng/kg.

Facebook gỡ loạt quảng cáo của Huawei có nội dung chỉ trích Mỹ: Facebook đã quyết định ỡ bỏ một số quảng cáo của Huawei vì vi phạm tiêu chuẩn minh bạch và có xu hướng chính trị. Đáng chú ý, trong số đó có một quảng cáo được cho là đã đạt đến hơn 1 triệu lượt xem trước khi bị gỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news