Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ 2 anh em trai bị mẹ bỏ rơi ở Sài Gòn

Thứ hai, 19/06/2017, 13:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 anh em trai bị bỏ rơi trước Làng Thiếu niên Thủ Đức vào rạng sáng ngày 16/6 vừa qua, sau khi bỏ con, người mẹ trở về nhà trọ nhưng vì quá nhớ con, người này đã trở lại xin nhận lại con.

Liên quan đến vụ 2 anh em trai bị bỏ rơi trước Làng Thiếu niên Thủ Đức vào rạng sáng ngày 16/6 vừa qua, sau khi bỏ con, người mẹ trở về nhà trọ nhưng vì quá nhớ con, người này đã trở lại xin nhận lại con.

Người mẹ vì quá nhớ con đã quay trở lại xin nhận lại các con. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên báo Dân trí, Tuổi trẻ, sáng ngày 19/6, Ban Giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức (LTNTĐ), phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM cho biết, người mẹ của 2 bé trai bị bỏ rơi trước cổng đơn vị vào rạng sáng ngày 16/6 vừa qua đã đến Làng xin nhận lại 2 con của mình.

Bước đầu, từ những giấy tờ chứng minh có liên quan, Ban Giám đốc LTNTĐ xác định người phụ nữ này mẹ ruột của 2 bé trai bị bỏ rơi trước cổng LTNTĐ. Tuy nhiên, Ban Giám đốc Làng đang phối hợp với Công an, UBND phường Trường Thọ và chính quyền nơi tạm trú của người phụ nữ nói trên ở phường Bình Trưng Đông, quận 2, để làm những thủ tục theo đúng quy định, cũng như có hướng hỗ trợ nhằm bảo đảm sự an toàn cho các bé trước khi bàn giao lại cho người mẹ”, đại diện Ban giám đốc LTNTĐ chia sẻ.

Cũng theo nguồn tin trên, người mẹ của 2 bé trai bị bỏ rơi tên T. (quê Bến Tre). Chị T. đã có 2 đời sống và 3 con nhỏ. Hiện chị T. sinh sống cuàng 3 con tại phòng trọ ở phường Bình Trưng Đông, quận 2. Hàng ngày, chị T. gửi con gái 1 tuổi rồi bông con nhỏ (2 tháng tuổi) và con trai 6 tuổi đi khắp nơi bán vé số.

Do cuộc sống bế tắc, vào rạng sáng ngày 16/6, chị T. đã bỏ 2 con lại trước LTNTĐ. Tuy nhiên, vì nhớ các con, nên người phụ nữ này đã quay lại nhận con.

Như đã đưa tin, vào khoảng gần 5h ngày 16/6, bảo vệ của LTNTĐ nghe thấy tiếng trẻ khóc ngay gần cổng chính của Làng trên đường Võ Văn Ngân, nên mở cổng kiểm tra. Tại đây, bảo vệ phát hiện 2 bé trai, 1 bé khoảng 6 tuổi đang ngồi khóc tức tưởi bên cạnh bé trai (khoảng 2 tháng tuổi) nằm trong chiếc giỏ nhựa màu đỏ.

Ngay sau đó, 2 bé trai được đưa vào Làng Thiếu niên Thủ Đức chăm sóc.

Theo lời bé trai 6 tuổi kể lại, khi trời còn chưa sáng, cả 2 được mẹ chở bằng xe máy từ phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP. HCM đến địa điểm trên. Tại đây, người mẹ để 2 con trên vỉa hè và nói rằng đi đổ xăng nhưng sau đó không thấy trở lại.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news