Tin mới

Tin tức bóng đá 19/09: Liverpool tậu thêm ngôi sao, Man City mất trung phong khi gặp Wolves

Thứ bảy, 19/09/2020, 16:29 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 19/9 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Liverpool sắm thêm tiền đạo 41 triệu bảng

Sau khi hoàn tất chuyển nhượng với Thiagao Alcantara từ Bayern Munich, Liverpool được cho đang nhắm thêm một tiền đạo nữa. Cái tên được giới truyền thông nhắc đến không ai khác ngoài Diogo Jota của Wolves. Được biết, The Kop cũng đã chào Bầy Sói con số 41 triệu bảng cho tiền đạo người Bồ Đào Nha và chờ đội bóng này gật đầu.

Diogo Jota sẽ là tân binh thứ ba của Liverpool trong hè này? (ảnh internet)

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Jota sẽ là tận binh thứ 3 của Liverpool mùa hè này. Cầu thủ 23 tuổi được cho sẽ là sự thay thế hoàn hảo mỗi khi 1 trong 3 mũi đinh ba Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Sadio Mane gặp phải những vấn đề khác nhau. Jota cũng còn khá trẻ nên đây cũng là sự chuẩn bị cho tương lai của đội chủ sân Anfield.

Man City mất trung phong số 1 khi gặp Wolves

Trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã mang tới tin không vui: “Aguero vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối từ cuối mùa giải trước. Cậu ấy cần ít nhất từ 1 đến 2 tháng mới có thể trở lại tập luyện”.

Aguero sẽ ngồi ngoài khi Man City chạm trán Wolves (ảnh internet)

Đây sẽ là sự mất mát lớn của nửa xanh thành Manchester trong cuộc đua với Liverpool cũng như các đội bóng khác cho mục tiêu vô địch. Mùa 2019/20, tiền đạo người Argentina chỉ đá 32 trận cho The Citizens trên mọi đấu trường, ít nhất kể từ khi cập bến Etihad vào năm 2011. Ngoài ra, Aguero chỉ còn 1 năm hợp đồng và đôi bên vẫn chưa cho thấy dấu hiệu gia hạn.

Asensio nhận áo số 11 dù Bale chưa chính thức rời đi

Theo thống báo mới nhất từ Real Madrid, chiếc áo số 11 đã có chủ mới ở mùa giải 2020/21. Tiền vệ Marco Asensio là người được trao số áo này. Và trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã xác nhận việc đổi số áo này. Việc làm này cho thấy, BLĐ và HLV Zidane đặt rất nhiều kỳ vọng vào Asensio ở mùa giải năm nay.

Asensio là chủ nhân mới của chiếc áo số 11 tại Real Madrid (ảnh Bleacher Report Football)

Ở chiều ngược lại, Gareth Bale và Reguilon cũng đã có mặt tại London. Cả hai đều đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập đội bóng bắc London. Tuyển thủ người xứ Wales ra đi theo dạng cho mượn 1 năm. Còn Reguilon là bán đắt cho gà Trống.

Barca bị vượt mặt vụ Depay

Theo AS, AC Milan được cho là đang nắm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Memphis Depay. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan được cho dã ở rất gần với đội chủ sân Camp Nou khi mọi giao kèo đã gần như chốt xong. Không những thế, tiền về sinh năm 1994 cũng đã thể hiện mong muốn được ra đi ngay trong hè này.

Barcelona có thể bị mất Depay vào tay AC Milan (ảnh internet)

Tuy nhiên, Barca chưa thể mang về cầu thủ đồng hương của HLV Koeman. Bởi, đội bóng Tây Ban Nha chưa thể “thanh lý” những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng mùa này. Nếu không sớm giải quyết, Barca có thể mất đội trưởng của Lyon vào tay đội chủ sân San Siro trong ít ngày tới.

PSG nhắm cầu thủ thất sủng của Juventus

Với việc Bernat vừa gặp phải chấn thương nghiêm trọng, BLB của Paris Saint-Germain đã có những động thái trên thị trường chuyển nhượng. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, tiết lộ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang nhắm tới hậu vệ De Sciglio của Juventus. Cầu thủ 27 tuổi này được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo ở mùa giải năm nay.

De Sciglio đang mục tiêu theo đuổi của PSG (ảnh internet)

De Sciglio là một hậu vệ đa năng, khi chơi tốt được ở vị trí hậu phải lẫn trái. Đó là một điểm cộng thu hút gã nhà giàu nước Pháp. Nếu thương vụ này trót lọt, PSG sẽ sở hữu cặp hậu vệ cánh người Ý. Trước đó, gã nhà giàu đã mượn thành công Alessandro Florenzi từ Roma.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news