Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay: Buffon trở về mái nhà cũ

Thứ năm, 04/07/2019, 10:45 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 04/07/2019.

Buffon tới Juventus kiểm tra y tế: Thủ thành huyền thoại của đội bóng nước Ý đã có mặt tại Turin để kiểm tra y tế. Nhà cựu vô địch thế giới 2006 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng thành Turin. Sau đó, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập ban huấn luyện Juventus trong mùa hè 2020.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 04/07/2019 - Buffon trở về Juventus trong sự chào đón của NHM . Ảnh: Internet

Lampard trở thành HLV của Chelsea: Vào sáng nay theo giờ địa phương, Frank Lampard đã có mặt tại đại bản doanh của Chelsea để hoàn tất những bước cuối cùng trong bản hợp đồng. Theo thông báo mới nhất, Chelsea đã bổ nhiệm cựu tiền vệ người Anh làm HLV trưởng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và mức lương khoảng 4 triệu bảng Anh/ năm.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 04/07/2019 - Lampard đã trở thành HLV trưởng của Chelsea . Ảnh: Internet

Lukaku đang ở rất gần Inter Milan: Người đại diện của tiền đạo người Bỉ đã lên tiếng xác nhận thông tin Inter Milan đang trong quá trình đàm phán với Quỷ Đỏ. Được biết, thương vụ này sẽ tiêu tốn của Inter Milan khoảng 70 triệu bảng. Khả năng thành công của vụ chuyển nhượng này tương đối cao khi M.U muốn đẩy tiền đạo người Bỉ càng sớm càng tốt.

Herrera chốt số áo ở PSG? - Trên trang chủ của mình, PSG bất ngờ để lộ số áo của tiền vệ Ander Herrera trong mục... bán áo đấu! Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ mang số áo quen thuộc tại CLB mới. Hererra đã chính thức rời M.U sau khi đôi bên không thống nhất được điều khoản hợp đồng mới.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 04/07/2019 - Áo đấu của Herrera đã được bày bán trên trang chủ của PSG. Ảnh: Internet

Atletico Madrid đón "tiểu Ronaldo": CLB từ thủ đô Tây Ban Nha đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Joao Felix. Thần đồng người Bồ Đào Nha được mệnh danh là "tiểu Ronaldo" này có mức giá chuyển nhượng lên tới 126 triệu Euro. Ở mùa giải 2018-2019, tiền vệ này chơi 39 trận trên mọi đấu trường, ghi 19 bàn và có 8 pha kiến tạo. Với mức phí chuyển nhượng khổng lồ, Joao Felix đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB Atletico Madrid.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 04/07/2019 - Joao Felix đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB Atletico Madrid. Ảnh: Internet

Đại diện của Coutinho phủ nhận mọi tin đồn: Báo giới Tây Ban Nha đưa tin Barca muốn gán Coutinho cho PSG như một phần trong thương vụ chiêu mộ Neymar. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng muốn ra đi vì không còn chỗ đứng tại Nou Camp. Tuy nhiên người đại diện Kia Joorabchian đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên và tiết lộ Barca đang cố gắng giữ chân thân chủ của mình.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 04/07/2019 - Người đại diện của Coutinho đã phủ nhận thông tin anh đến PSG trong mùa giải tới. Ảnh: Internet

M.U muốn biến De Gea thành thủ môn lương cao nhất thế giới: M.U đang rất nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với De Gea. Theo The Times, Man Utd đã hứa hẹn trả anh 350 nghìn bảng/tuần, tức gần gấp đôi mức lương hiện tại. Với mức lương này, De Gea sẽ trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới nếu gật đầu đồng ý.

Man City có bản hợp đồng đầu tiên: Nhà ĐKVĐ Premier League đã đón bản hợp đồng đầu tiên và nó không phải bom tấn như thường lệ. Cầu thủ đầu tiên cập bên Etihad là hậu vệ trái Angelino. Đáng nói, anh mới rời sân Etihad ở kì chuyển nhượng hè 2018 với mức phí 5 triệu euro. Tuy nhiên, sau một mùa giải thành công cùng PSV Man City đã kích hoạt điều khoản mua lại anh với mức giá khoảng 12 triệu Euro.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news