Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay: M.U hướng đến 'hàng thải' của Chelsea

Thứ ba, 09/07/2019, 17:07 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 08/07/2019.

CLB Trung Quốc muốn chiêu mộ Bale: Dù không còn chỗ đững tại Real nhưng Bale vẫn là món hàng hot trên TTCN. Mới nhất, theo tờ El Chiringuito, một đội bóng Trung Quốc đã liên hệ với Real Madrid để hỏi mua Gareth Bale. CLB này sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng/ mùa, gấp đôi mức lương hiện tại để có được sự phục vụ của tiền đạo người xứ Wales.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 09/07/2019 - Một CLB Trung Quốc sẵn sàng trả lương gấp đôi để mời Bale về thi đấu. Ảnh: Internet

Bayern tiếp tục thương vụ Leroy Sane: Trong những nỗ lực tìm sự thay thế cho Ribery và Robben, Bayern đang nhắm tới Leroy Sane. Dù cho đã từng đăng đàn về việc muốn gắn bó với Man City, Hùm Xám vẫn chưa từ bỏ về thương vụ này. BLĐ đội bóng cho biết vẫn sẽ chờ một câu trả lời chính thức từ Leroy Sane sau khi trở về từ kì nghỉ.

Leicester chính thức đón tân binh: Nhà vựu vô địch Premier League vừa phá két để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ, Youri Tielemans. Theo báo giới Anh, thương vụ này tiêu tốn của Leicester City tới 4 triệu bảng. Tielemans là tân binh thứ 3 của Leicester hè này sau James Justin (10 triệu bảng từ Luton Town) và Ayoze Perez. Tổng cộng, 80 triệu bảng đã được đội chủ sân King Power chi ra.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 09/07/2019 - Leicester có được chữ ký rất chất lượng với mức giá 40 triệu Euro. Ảnh: Internet

PSG mở đường để Neymar ra đi: Quá ngán ngẩm với thói vô kỷ luật của tiền đạo người Brazil, GĐĐH của CLB PSG, Leandro sẵn sàng để Neymar ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Neymar sẽ phải nhận án kỷ luật từ PSG vì chưa về nước Pháp hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài ra, Leonardo cũng xác nhận Barcelona đã có những đàm phán sơ bộ với PSG về khả năng chiêu mộ lại Neymar.

Solskjaer tự tin sẽ giữ chân được Pogba: Trong một tuyên bố mới nhất, Daily Mail trích lời HLV người Na Uy cho biết ông tự tin thuyết phục được Pogba ở lại trong mùa hè này. Hiện tại tiền vệ người Pháp đang là mục tiêu theo đuổi của cả Real và Juventus. Chính bản thân anh cũng đã thừa nhận muốn ra đi trong mùa hè năm nay.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 09/07/2019 - M.U vẫn ưu tiên giữ Pogba trong mùa chuyển nhượng năm nay. Ảnh: Internet

M.U săn người thừa của Chelsea: Mirror và Daily Mail của Anh đăng tải những thông tin khá bất ngờ với việc M.U đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Chân sút này được Chelsea cho AC Milan cho mượn ở mùa giải trước và gần như không còn chỗ đứng trong kế hoạch mới của tân HLV Frank Lampard. Ngoài M.U, PSG và Arsenal cũng được cho là đang quan tâm đến tiền vệ người Pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news