Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay: M.U tự tin giữ chân De Gea

Thứ tư, 10/07/2019, 11:01 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 10/07/2019.

Solskjaer tự tin giữ chân được De Gea: Hợp đồng của De Gea với M.U sẽ đáo hạn sau khi mùa giải này kết thúc. Thủ thành người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ PSG nhưng Solskjaer vẫn tự tin giữ chân được De Gea. Được biết De Gea vẫn đang lưỡng lự có nên đặt bút ký vào bản hợp đồng với mức lương 500.000 bảng/ tuần, biến anh thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Eriksen rơi vào tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan": Hoàn cảnh của Eriksen hiện tại khá giống với Pogba khi anh công khai ý định rời đội bóng. Tuy nhiên phía Real Madrid không chấp nhận mức phía chuyển nhượng lên tới 135 triệu bảng mà Tottenham đưa ra. Vì vậy, Eriksen đành quay trở lại cùng Tottenham tập luyện chuẩn bị cho tour du đấu hè.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 10/07/2019: Hoàn cảnh của Eriksen hiện tại khá giống với Pogba. Ảnh: Internet

Balotelli trên đường trở lại Anh: Sau khi rời nước Pháp vì CLB Nice không gia hạn hợp đồng, Balotelli vẫn chưa tìm được bến đỗ. Tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ gia nhập West Ham trong thời gian tới. Đội bóng thành London rất quan tâm đến "Bad boy" bởi tiền đạo này đang là món hàng miễn phí. Bên cạnh đó West Ham sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Balotelli yêu cầu.

PSG ra điều kiện để Barca mua Neymar: Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng để Neymar trở lại với sân Nou Camp với 1 điều kiện: Barca phải trao đổi Ivan Rakitic. Trước đó, đội bóng xứ Catalan định trao đổi Coutinho và Dembele nhưng HLV Tuchel đều không muốn cả 2 ngôi sao này.

Real đem con trai Zidane cho mượn: Cậu 2 nhà Zidane, thủ thành Luca Zidane đã được Real đem cho CLB Racing Santader mượn với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Luca Zidane là cái tên mới nhất rời Real ở kì chuyển nhượng hè năm nay, sau Marcos Llorente, Mateo Kovacic, Raul de Tomas, Sergio Reguilon, Martin Odegaard và Theo Hernandez.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 10/07/2019: Luca Zidane không còn chỗ đứng tại Real. Ảnh: Internet

PSG lo ngại không giữ chân được Mbappe: Sau Neymar, PSG lại tiếp tục đau đầu với một ngôi sao khác. Theo GĐĐH của CLB, chính ông cũng lo ngại không thể giữ chân Mbappe. Hợp đồng của đôi bên sẽ hết hạn vào năm 2022 nhưng Mbappe vẫn không có ý định gia hạn thêm. Được biết chân sút người Pháp sẽ ở lại thi đấu cho PSG thêm 1 năm nữa trước khi chuyển đến Real.

M.U xuống nước với Pogba: Theo The Sun, BLĐ Quỷ Đỏ sẽ giữ Pogba ở lại thêm 1 năm nữa trước khi anh có thể chuyển đến Real hoặc Juve trong mùa giải sau. Cách làm này giúp đôi bên cùng có lợi khi M.U vừa có được sự phục vụ của cầu thủ quan trọng, trong khi Pogba sẽ không bị làm khó về vấn đề chuyển nhượng. Cả Real và Juve đều đang là những đội bóng dõi theo từng chuyển động trong phi vụ này.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 10/072/2019: Solskjaer tự tin thuyết phục Pogba ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa. Ảnh: Internet

Arsenal nhắm tới tiền đạo của Real: Unai Emery có ngân sách chuyển nhượng rất eo hẹp với chỉ 45 triệu bảng. Vì vậy ông đành phải ngắm tới những ngôi sao trẻ có giá trị chuyển nhượng thấp. Daily Mail đưa tin Arsenal hiện đang nhắm tới tiền đạo Mariano Diaz của Real Madrid. Được biết Pháo Thủ sẵn sàng trả 18 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút này.

Lindelof có thể rời M.U: Người đại diện của trung vệ này đã đưa ra thông điệp đầy ẩn ý cho rằng thân chủ của mình có thể không gắn bó với đội bóng ở mùa giải tới. Được biết Lindelof đã lọt vào tầm ngắm của Barca sau một mùa giải thành công tại Old Trafford.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news