Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 1/4/2019

Thứ hai, 01/04/2019, 18:15 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 1/4/2019: OPPO F11 series ra mắt với camera chính 48MP ; Apple từ bỏ kế hoạch ra mắt sạc không dây,...

OPPO F11 series ra mắt với camera chính 48MP và camera selfie trượt

F11 Pro và F11 có màn hình 6,53inch Full HD+. Đặc biệt, F11 Pro có camera selfie 16MP ẩn giúp giải phóng diện tích màn hình toàn cảnh panoramic đạt tỉ lệ 90,9% so với thân máy. Trong khi màn hình F11 có hình giọt nước. Mặt lưng của F11 series thiết kế chuyển màu đẹp mắt. Camera chính đều cùng 48MP khẩu độ f/1.79 kết hợp ống kính 6P nhận được nhiều ánh sáng và thu được nhiều chi tiết hơn. Khách đặt hàng trước từ 30/3 được hưởng chương trình trả góp 0% lãi suất, tặng loa nghe nhạc Bluetooth Havit sành điệu, đặc biệt với F11 Pro còn được ưu đãi 2 năm bảo hành liên tiếp.

Nhật Bản công bố tên triều đại mới trước khi Thiên Hoàng mới lên ngôi

Chánh văn phòng Nội các Nhật Bản Yoshihide Suga vừa chính thức thông báo, triều đại Nhật Hoàng mới sẽ có niên hiệu là “Lệnh Hòa”. Triều đại này chính thức bắt đầu vào tháng tới, khi Thái tử Naruhito lên nối ngôi cha, Nhật hoàng Akihito. Để chọn ra được cái tên “ Lệnh Hòa”, Quốc hội Nhật Bản đã trải qua nhiều cuộc họp kín, bàn bạc trước khi có kết quả cuối cùng.

Apple từ bỏ kế hoạch ra mắt sạc không dây AirPower sau nhiều trì hoãn

Sau gần hai năm kể từ ngày lần đầu công bố bộ sạc không dây AirPower với khả năng sạc cùng lúc cả iPhone, Apple Watch và AirPods, Apple bất ngờ tuyên bố hủy bỏ kế hoạch sản phẩm này. Theo thông báo do Phó Chủ tịch phụ trách phần cứng Dan Riccio đưa ra, hãng công nghệ Mỹ từ bỏ kế hoạch sản phẩm AirPower do không thể “đạt những tiêu chuẩn cao của Apple”. “Táo” cũng gửi lời xin lỗi tới những người dùng đã chờ đợi suốt thời gian dài vừa qua, dù tái khẳng định cam kết vẫn theo đuổi tương lai của các thiết bị không dây.

Huawei P30 vừa ra mắt, Galaxy S10e bất ngờ khuyến mãi giảm giá gần 4 triệu đồng

Galaxy S10e hiện đang được giảm giá đến 150 EUR (tương đương 3,93 triệu đồng), nơi người dùng có thể mua nó với giá 610 EUR (tương đương 15,97 triệu đồng). Mặc dù chương trình ưu đãi nói trên chỉ mới áp dụng cho thị trường Đức nhưng với động thái này, có thể thấy rằng thị trường Smartphone cận cao cấp sẽ rất hấp dẫn, nơi các công ty tìm cách chiếm lấy sự quan tâm của người tiêu dùng.

Grab nay đã có xích lô, ứng dụng giúp lau màn hình điện thoại

Chỉ cần truy cập vào ứng dụng Grab, người dùng sẽ nhận được ngay dòng thông báo cho biết dịch vụ Grab xích lô sẽ có mặt tại Việt Nam. Hãng xe công nghệ này đưa ra 3 lý do khiến người dùng chọn Grab xích lô thay vì các dịch vụ khác. Đó là Grab xích lô có thể phục vụ mọi nhu cầu, người dùng có thể biết trước giá khi gọi xe và xích lô là phương tiện hoài cổ quen thuộc với người sử dụng. Thế nhưng, đây chỉ là một trò đùa vui nhân ngày cá tháng tư của Grab. Tuy vậy, hãng xe này cũng đã tạ lỗi với người dùng khi gửi tặng mã DUACHOVUI trị giá 50.000 x 2 chuyến gọi xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news