Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 11/4/2019

Thứ năm, 11/04/2019, 16:41 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 11/4/2019:Oppo O-Fresh: tai nghe Hi-Res giá chỉ 19 USD; Một phiên bản Pro của OnePlus 7 sắp ra mắt,...

Oppo O-Fresh: tai nghe Hi-Res giá chỉ 19 USD

Oppo mới tung ra tai nghe Hi-Res giá chỉ 19 USD mang tên O-Fresh. Tai nghe này ra mắt cùng Oppo Reno vì vậy cũng được chia làm 2 phiên bản sử dụng cổng 3.5mm hoặc USB-C để phù hợp với 2 phiên bản của Oppo Reno. Cả hai đều có tùy chọn màu Đen (Deep Black) và Xám (Elegant Grey). Người mua có thể đặt hàng trên cửa hàng trực tuyến của Oppo và giao hàng ngày 19 tháng 4. Hy vọng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam vì nó có mức giá rất dễ chấp nhận.

Phát hiện số lượng lớn linh kiện công nghệ giả mang nhãn hiệu HP

Cảnh sát Nigeria gần đây đã thực hiện một cuộc đột kích ở các bang Abuja, Lagos, Ogun và Osun, triệt phá thành công các cơ sở sản xuất và buôn bán các linh kiện và hộp mực giả nhãn hiệu HP. Theo đó, HP, công ty đã hoạt động ở Nigeria trong nhiều thập kỷ, cho biết việc làm giả là bất hợp pháp và khuyến cáo khách hàng nên xem kĩ các sản phẩm HP chính hãng trước khi mua.

Một phiên bản Pro của OnePlus 7 sẽ có mặt vào cuối năm nay

Mới đây, trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo đã rò rỉ hình ảnh một điện thoại OnePlus 7 phiên bản Pro nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng công nghệ.Giới công nghệ nhận định, nếu phiên bản OnePlus 7 Pro thực sự ra mắt, thì đây sẽ là một bước chuyển lớn trong việc kinh doanh di động của thương hiệu OnePlus.

Galaxy A80 chính thức ra mắt với RAM 8GB, camera trượt xoay 48MP

Samsung vừa mới cho ra mắt Galaxy A80 tầm trung với phong cách thiết kế hoàn toàn mới với cụm camera trượt xoay độc đáo.Camera chính 48MP cho phép chụp những bức ảnh sống động và sáng rõ cả ngày lẫn đêm. Trong khi đó, camera tạo độ sâu 3D Depth trên Galaxy A80 hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động (Live Focus) không chỉ cho hình ảnh mà cả video thông qua quét vật thể để xử lý số đo và trường sâu.  Galaxy A80 sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 730 tám lõi, 8GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB.

Google bất ngờ ra tính năng hỗ trợ người Việt tìm kiếm việc làm

Google ra tính năng tổng hợp thông tin việc làm từ hàng trăm mạng tuyển dụng, website công ty khác nhau, giúp cho người lao động tại Việt Nam có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm hơn. Tại thời điểm ra mắt, tính năng tìm việc trên Google đã có thể mang đến hàng nghìn thông tin tuyển dụng từ hơn 100 website trên Internet, bao gồm VietnamWorks, Chợ Tốt, Tìm Việc Nhanh, HR2B, Việc Tốt Nhất, CareerBuilder, LinkedIn... Do đó, người lao động khi tìm kiếm việc làm từ bất cứ lĩnh vực nào, từ bán hàng cho đến kỹ sư, sẽ thấy một phần đặc biệt xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, có thể mở rộng ra thành một trải nghiệm chuyên sâu hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Oppo O-Fresh OnePlus 7