Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 18/6/2019

Thứ ba, 18/06/2019, 17:08 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h ngày 18/6/2019: Hé lộ số tiền 'khủng' Huawei thiệt hại sau trừng phạt của Mỹ, Xe tự lái có thể sẽ xuất hiện tại bang Florida,...

Xe tự lái có thể sẽ xuất hiện tại bang Florida

Tờ CNET đưa tin cho biết dự luật mới đây của bang Florida (Mỹ) sẽ cho phép những chiếc xe tự lái được đi lại tự do trên đường trong những cuộc thử nghiệm nếu như đảm bảo được những hạn chế tối thiểu.Thống đốc bang Florida mới đây đã ký một dự luật cho phép những chiếc xe tự lái có thể thử nghiệm dễ dàng hơn.

Dự luật này vấn đề bảo hiểm và tăng giám sát từ xa có thể giúp cho xe tự lái của các hãng công ty công nghệ có thể lăn bánh tại bang Florida. Bên cạnh đó, dự luật này cũng sẽ mở ra hy vọng mở ra một kỷ nguyên mới của đô thị thông minh, giúp giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn giao thông và tăng độ ăn toàn đường bộ.

iPhone cho ra mắt màn hình 'khổng lồ' vào năm 2020

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone 2020, kế nhiệm XS, XS Max và XR với màn hình có kích thước lần lượt 5,4 inch, 6,7 inch và 6,1 inch. Được biết, cả 3 sản phẩm mới này đều được trang bị màn hình OLED.Đặc biệt, 2 mẫu máy cao cấp hơn sẽ được tích hợp công nghệ 5G, trong khi đó phiên bản 6,1 inch giá rẻ chỉ hỗ trợ kết nối 4G.

Kuo cũng cho biết thêm tất cả iPhone ra mắt năm 2021 đều hỗ trợ 5G. Đồng thời, Apple sẽ tự sản xuất modem 5G vào năm 2022-2023 nhằm giảm sự phụ thuộc vào Qualcomm.

Facebook gỡ loạt quảng cáo của Huawei có nội dung chỉ trích Mỹ

mới đây, Facebook đã quyết định ỡ bỏ một số quảng cáo của Huawei vì vi phạm tiêu chuẩn minh bạch và có xu hướng chính trị. Đáng chú ý, trong số đó có một quảng cáo được cho là đã đạt đến hơn 1 triệu lượt xem trước khi bị gỡ. Bên cạnh đó, Huawei vẫn có thể chạy các quảng cáo điện thoại trên Facebook khi không vi phạm các quy định.

Hé lộ số tiền 'khủng' Huawei thiệt hại sau trừng phạt của Mỹ

mới đây CEO Nhậm Chính Phi (nhà sáng lập Huawei) vừa tiết lộ tập đoàn này đã mất tới 30 tỉ USD doanh thu trong năm 2019 vì lệnh trừng phạt kinh tế của Mỹ và cuộc chiến tranh thương mại giữa hai nước. Năm 2018 Huawei có doanh thu 104 tỉ USD, nhưng theo ông Phi tới cuối năm nay chỉ dừng lại ở mức 100 tỉ USD và thậm chí còn giảm nữa vào năm 2020 (Trước đó Huawei ước tính Doanh thu trong năm 2019 tăng trưởng tới 135 tỉ USD)

Máy tính Huawei quay lại cửa hàng Microsoft sau 1 tháng biến mất 'bí ẩn'

Trong khi gã khổng lồ phần mềm vẫn giữ im lặng về việc liệu Huawei có được giấy phép Windows cho loạt máy tính xách tay của mình hay không, các thiết bị Huawei đang bắt đầu quay trở lại các cửa hàng trực tuyến của Microsoft trong tuần này.

Máy tính xách tay Huawei "biến mất bí ẩn" khỏi cửa hàng trực tuyến Microsoft vào tháng trước đã quay lại. (Ảnh: The Verge)

Các máy tính xách tay của Huawei đã xuất hiện trở lại trên gian hàng trực tuyến của Microsoft, trong đó có MateBook 13, MateBook và MateBook X Pro. MateBook X Pro hiện đang được liệt kê là hết hàng, nhưng những mẫu khác vẫn có thể mua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: laptop xe tự lái