Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 19/6/2019

Thứ tư, 19/06/2019, 15:55 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h ngày 19/6/2019: Galaxy Note 10 ra mắt ngày 7/8 tại New York?, Foxconn phủ nhận rời dây chuyền sản xuất iPhone khỏi Trung Quốc.

Không có linh kiện Mỹ, Huawei vẫn làm được smartphone

Kyle Wiens, người sáng lập và Giám đốc điều hành của iFixit, công ty chuyên hướng dẫn tháo lắp các thiết bị điện tử, cho rằng hãng có thể sản xuất smartphone mà không cần bất kỳ công nghệ nào của Mỹ. Các linh kiện trên Smartphone có thể mua từ các nhà sản xuất ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

Khi iFixt “mổ xẻ” chiếc P30 Pro, họ không thấy nhiều linh kiện được sản xuất bởi các công ty Mỹ ngoài mô-đun radio từ Skyworks Solutions, trụ sở tại Massachusetts.

Galaxy Note 10 ra mắt ngày 7/8 tại New York?

Theo nguồn tin của Cnet, sự kiện Unpacked sắp tới diễn ra tại Barclays Center, New York, Mỹ. Đây cũng là nơi Samsung ra mắt Note 9 năm 2018. Samsung sẽ trình diễn Galaxy Note 10 tại sự kiện sôi động ngày 7/8 tại trung tâm Barclays. Đây cũng là nơi Galaxy Note 9 được giới thiệu năm 2018. Do vẫn còn gần 2 tháng, công ty có thể thay đổi kế hoạch.

Bản dựng Galaxy Note 10 và Note 10 Pro

Xiaomi lặng lẽ sản xuất smartphone có camera khủng nhất thế giới

Dựa trên một số chuỗi mã XDA-Developers được tìm thấy trước đó, Xiaomi được cho là đang làm việc trên một smartphone có camera chính 64 MP.Các chuỗi cũng tham chiếu một hình mờ “64MP DUAL CAMERA” cho hình ảnh.

Tuy nhiên, Xiaomi có thể phải đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh, bao gồm Galaxy A70s của Samsung. Được đồn đại là phiên bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A70 thông thường, Galaxy A70s có thể là smartphone đầu tiên có camera 64 MP.

Foxconn phủ nhận rời dây chuyền sản xuất iPhone khỏi Trung Quốc

Foxconn, hãng chế tạo linh kiện điện tử và máy tính lớn nhất thế giới, đối tác của Apple, đã bác bỏ suy đoán rằng họ có kế hoạch rút khỏi Trung Quốc do thương chiến Mỹ - Trung.

Thông tin Foxconn rời Trung Quốc được các phương tiện truyền thông đưa ra sau khi Liu Young, ứng cử viên hội đồng quản trị Foxconn và giám đốc bộ phận bán dẫn, nói với một nhà đầu tư tại Đài Bắc tuần trước rằng, công ty có thể hỗ trợ sản xuất iPhone đầy đủ cho Apple bên ngoài Trung Quốc nếu cần thiết phải điều chỉnh, trong trường hợp chiến tranh thương mại Mỹ Trung căng thẳng và trở nên khó lường hơn.

Thêm 40 doanh nghiệp ở VN quảng cáo trên video YouTube xấu độc

Sau danh sách 20 nhãn hàng có quảng cáo trên các clip YouTube phản động, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông tiếp tục công bố thêm 40 nhãn hàng mới vẫn phát quảng cáo trong các clip phản động, hoặc quảng cáo của họ xuất hiện bên cạnh các video xấu độc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news