Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 27/11/2019

Thứ tư, 27/11/2019, 12:29 (GMT+7)

Xuất hiện ấm trà wifi, người dùng có thể vừa thưởng trà vừa lướt web; CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Bphone 4 sẽ tiên phong dùng nhiếp ảnh điện toán,... là những tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 27/11/2019.

Xuất hiện ấm trà wifi, người dùng có thể vừa thưởng trà vừa lướt web

Không chỉ để quảng cáo, chiến dịch này nhấn mạnh việc Ấn Độ là quốc gia đông dân thứ 2 thế giới. Người lao động thường làm việc tới 16 – 17 giờ mỗi ngày, khiến họ không có thời gian để giải trí hay theo dõi tin tức. Bình trà Chai-Fi không sử dụng điện hay pin sạc, 192.168.1.1 nó sẽ phát wifi mỗi khi được đun nóng.

Ấm trà tích hợp wifi đang được phân phối ở các tiệm trà nổi tiếng ở miền trung Ấn Độ.
Sudesh Samaria, người đồng sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của Dentsu Webchutney, cho biết: "Trà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng tôi. Ấm trà Chai-Fi sẽ góp phần giúp thời gian nghỉ ngơi của người lao động trở nên tương sáng hơn…'

CEO Nguyễn Tử Quảng: Bphone 4 sẽ tiên phong dùng nhiếp ảnh điện toán

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav, cho rằng Bphone 4 sẽ tiên phong trong việc sử dụng nhiếp ảnh điện toán để chụp macro.

Theo chia sẻ của  ông Quảng, Bphone 2017 là Smartphone đầu tiên đưa AI trí tuệ nhân tạo vào camera. Bên cạnh đó, chụp ảnh macro là niềm tự hào của Bfans. “Cho đến nay, chưa smartphone nào trên thế giới có thể chụp được những bức ảnh macro như Bphone 3”, ông Quảng nói.

Lý giải điều đó, ông Quảng cho rằng: là do có được từ sức mạnh của các công nghệ trí tuệ nhân tạo, từ thuật toán, gọi chung là “nhiếp ảnh điện toán”. "Bên cạnh nâng cấp về phần cứng, Bphone 4 là sản phẩm Bkav hy vọng sẽ tiên phong trong lĩnh vực này. Hãy cùng chờ đợi những điều tuyệt vời nhiếp ảnh điện toán mang lại”, ông Quảng kết luận.

Về cơ bản, nhiếp ảnh điện toán không tập trung vào lens hay cảm biến mà tập trung vào khâu xử lý những tín hiệu số do cảm biến thu về để tạo ra bức ảnh JPEG. Trong nhiều năm, đây là khâu ít được mọi người chú ý nhất khi mà các hãng chủ yếu tập trung cho cuộc đua về số “chấm” cho đến khi Google thực hiện điều không tưởng: chỉ bằng một camera đơn, Pixel vẫn có thể tạo ảnh chụp bokeh chuẩn không kém gì camera kép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news