Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 28/11/2019

Thứ sáu, 29/11/2019, 10:47 (GMT+7)

Facebook, Instagram chập chờn trên phạm vi toàn cầu; Tai nghe Layla Aion ION của Astell&Kern giá 91,4 triệu đồng,... là những tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 28/11/2019.

Facebook, Instagram chập chờn trên phạm vi toàn cầu

Phone Arena dẫn số liệu của Downdetector cho biết lượng người dùng thông báo không thể truy cập vào Facebook tăng đột biến từ khoảng 9h sáng ngày 28/11 theo múi giờ miền Đông Bắc Mỹ (EST). Đến 11h32, số phản ánh đã tăng lên 12.703.

Trong một tuyên bố, Facebook xác nhận vấn đề đã được giải quyết, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người dùng về sự cố. Facebook cho rằng trục trặc ở một trong những hệ thống phần mềm trung tâm là nguyên nhân khiến kết nối bị lỗi trong nhiều giờ.

Nhiều người dùng cho biết không thể đăng hình ảnh lên Facebook, không đọc được tin trên News Feed, một số khác thậm chí không đăng nhập hoặc ứng dụng trên máy của họ bị treo hoàn toàn.

Instagram cũng xảy ra sự cố trong thời gian tương tự. Biểu đồ từ Downdetector thể hiện 21.032 lượt phản hồi không truy cập được vào mạng xã hội này. Trong khi đó Facebook Messenger và WhatsApp cũng rơi vào tình trạng chập chờn, khó tải tin nhắn.

Tai nghe Layla Aion ION của Astell&Kern giá 91,4 triệu đồng

Layla Aion ION Astell&Kern của thương hiệu đến từ Hàn Quốc được xếp vào hàng những tai nghe in-ear đắt nhất thế giới. Sản phẩm có mức giá niêm yết 3.499 USD trên trang web của hãng. Một cửa hàng tại Hà Nội rao bán với giá 91,4 triệu đồng.

Đắt giá như vậy nhưng phụ kiện đi kèm sản phẩm khá đơn giản, gồm hộp đựng bằng kim loại, giắc chuyển từ 2,5mm sang 3,5mm và một vài cặp 'tips' thay thế cho phù hợp với từng kích cỡ tai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Facebook Instagram