Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 3/5/2019

Thứ sáu, 03/05/2019, 16:13 (GMT+7)

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 13/5/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 13/5/2019.

Samsung hứa hẹn thiết kế bất ngờ cho Galaxy Note 10

Một nguồn tin thân cận với Samsung vừa cho biết công ty Hàn Quốc đang có ý định tạo ra một sự thay đổi thiết kế ấn tượng cho Galaxy Note 10, dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay.Rất có khả năng Samsung sẽ sử dụng thiết kế màn hình tương tự cho dòng Galaxy Note 10, nhưng nguồn tin từ Ice Universe cho biết màn hình của Galaxy Note 10 sẽ không giống với các mẫu trước đó.

Trong những năm qua, Samsung đã tiếp tục tinh chỉnh thiết kế màn hình cong của mình để làm cho chúng bền hơn. Tuy nhiên, một trong những lo lắng với màn hình cong là độ cong trở thành điểm tác động mỏng manh nhất trong quá trình va chạm. Trong khi đó, các đối thủ của Samsung bao gồm Nokia và Huawei đã ra mắt những chiếc điện thoại có màn hình cong tương tự như dòng điện thoại Galaxy S và Galaxy Note.

Hiện nay vẫn chưa rõ thiết kế cong đột phá trên màn hình Galaxy Note 10 sẽ ra sao nhưng hy vọng công ty Hàn Quốc thực sự làm được điều mà người dùng mong đợi. Mọi thứ sẽ được vén màn khi Samsung chính thức phát hành dòng Galaxy Note 10 vào tháng 8.

Redmi X lộ diện với chip Snapdragon 855

Redmi là một thương hiệu con thuộc sở hữu của công ty điện tử Trung Quốc Xiaomi gần đây mới chỉ tiết lộ một vài thông tin về chiếc Smartphone Redmi mới dùng chip Snapdragon 855. Tuy nhiên lần này thì tên của thiết bị đã xuất hiện khá rõ ràng thông qua một poster rò rỉ được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Hình ảnh cho thấy thiết kế phía sau của điện thoại Redmi X chạy chip Snapdragon 855 sẽ khá giống với chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 hiện tại. Chiếc điện thoại Redmi X hiển thị trong poster có màn hình hiển thị không khuyết và camera selfie bật lên. Vị trí của camera bật lên có vẻ hơi lạ vì đoạn giới thiệu chính thức của thiết bị đã tiết lộ rằng camera được đặt lệch về phía bên trái ở cạnh trên của thiết bị. Do đó, nó dường như là một hình ảnh được chỉnh sửa.

Redmi X dự kiến sẽ có màn hình hiển thị lớn kích thước 6,3 inch, độ phân giải Full HD+ và tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình. Bên cạnh con chip mạnh nhất trên Android hiện nay, điện thoại có thể sẽ đi kèm với RAM lên tới 8 GB và dung lượng lưu trữ sẵn có tối đa là 128 GB. Pin dung lượng 4.000mAh sẽ cung cấp năng lượng cho điện thoại và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

LG V50 ThinQ được lên lịch bán ra vào ngày 10 tháng 5

LG cần lùi lịch bán ra đến tận ngày 10 tháng 5 là để thực sự sẵn sàng cho phiên bản V50 ThinQ 5G bên cạnh một màn hình phụ cực lớn, lên tới 6,2 inch.

LG Mobiles đã giảm 12% Doanh thu trong quý 1 năm 2019 so với quý trước, đây là quý thua lỗ thứ 10 liên tiếp vì vậy LG kỳ vọng có kết quả khởi sắc hơn với các thiết bị 5G như LG V50 ThinQ sắp bán ra. Trước đó, chiếc máy này dự kiến bán vào 19 tháng 4 nhưng sau đó lùi tới ngày 10 tháng 5.

Ngoài mạng 5G cực nhanh, LG V50 ThinQ còn nổi bật với một màn hình phụ OLED có thể tháo rời với kích thước 6,2 inch, độ phân giải 2160 × 1080. Hai màn hình này có thể chạy các ứng dụng riêng biệt, mỗi màn hình chia làm 2 để tận dụng nhiều cửa sổ hoặc sử dụng một màn hình như cần điều khiển chơi game. Màn hình này có sẵn pin nên không ảnh hưởng tới pin của điện thoại. LG V50 ThinQ có thể là câu trả lời cho smartphone gập của Huawei và Samsung vì nó rẻ hơn đến gần 1.000 USD với mức giá dự kiến là 1.027 USD.

iPad 2 bị Apple đưa vào danh sách sản phẩm lỗi thời

Apple đã công bố loạt iPad 2 hơn 8 năm trước, vì vậy không bất ngờ khi sản phẩm này đã rơi vào danh sách thiết bị lỗi thời của công ty, vốn thường chỉ hỗ trợ tối đa 7 năm sau khi phát hành.

Tuy nhiên, thiết bị hiện vẫn được liệt kê theo danh mục lỗi thời ở Thổ Nhĩ Kỳ và California (Mỹ), nhưng phần cứng sẽ tiếp tục hỗ trợ cho iPad 2 đến năm 2021 theo quy định của khu vực. Các sản phẩm cổ điển của Apple là những sản phẩm đã được phát hành hơn 5 năm trước nhưng không quá 7 năm.

Được biết, iPad 2 được Apple phát hành vào tháng 3/2011 trước khi chính thức ngừng sản xuất nó vào năm 2014. Tất nhiên, người hâm mộ iPad vẫn còn nhiều tùy chọn bao gồm iPad mini và iPad Air mới nhất đi kèm chip A12 Bionic mà Apple công bố vào tháng 3 năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news