Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 31/5/2019

Thứ sáu, 31/05/2019, 18:50 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h ngày 31/5/2019: Samsung ra mắt bộ đôi thiết bị đeo theo dõi sức khỏe; Huawei Mate 20 Pro được cấp phép cập nhật Android Q trở lại,...

Samsung ra mắt bộ đôi thiết bị đeo theo dõi sức khỏe

Công ty Điện tử Samsung vừa chính thức ra mắt bộ đôi thiết bị đeo theo dõi sức khỏe Galaxy Fit và Galaxy Fit e tại thị trường Việt Nam. Thiết bị này có khả năng theo dõi 90 bài tập cùng tính năng quản lý calo, cân nặng, mức độ căng thẳng và đo lường giấc ngủ.

Ảnh minh họa

Galaxy Fit và Galaxy Fit e có thiết kế mỏng và nhẹ (23g với Galaxy Fit và 15g với Galaxy Fit e), giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Sản phẩm hỗ trợ hơn 90 bài tập như đi bộ, chạy bộ, chạy với máy tập hay tập thể hình… và kết quả luyện tập sẽ được hiển thị một cách tức thì trên ứng dụng Samsung Health.

Hình ảnh thương hiệu Apple tại Trung Quốc bị phá hủy

Bảng xếp hạng doanh số Smartphone tại Trung Quốc trong quý 3/2018 cho thấy, Huawei xếp ở vị trí đầu bảng, tiếp theo là Vivo, Oppo và Xiaomi. Apple ở vị trí thứ 5 trong khoảng thời gian này, sau đó lên vị trí thứ 4 trong quý 4/2018 trước khi trở lại vị trí thứ 5 vào quý tiếp theo.

Ảnh minh họa

Doanh số iPhone trong khu vực đã giảm trong suốt giai đoạn này so với kết quả đạt được của các quý cùng kỳ năm trước đó.  Các chuyên gia phân tích dự đoán, Trung Quốc chiếm khoảng 18% tổng doanh số iPhone, nhưng thậm chí có thể bị cắt giảm một nửa vì người dùng Trung Quốc muốn quay lưng lại với Apple và mua các sản phẩm thương hiệu nội địa.

Facebook dùng máy bay không người lái dạng diều để phát sóng Internet?

Facebook vừa nộp bằng sáng chế cho một thiết bị không người lái dựa trên nguyên lý hoạt động của những cánh diều. Sáng chế này mô tả về các vật thể được gắn lên 2 chiếc diều có độ cao khác nhau, mỗi chiếc có khả năng điều khiển và hoạt động độc lập.Dù đi theo một phong cách hoàn toàn mới trong việc phát triển những phương tiện bay không người lái, mục đích của Facebook là muốn biến chúng trở thành các điểm phát sóng WiFi để phục vụ nhu cầu kết nối Internet.

Huawei Mate 20 Pro bất ngờ được cấp phép cập nhật Android Q trở lại

Không lâu sau khi bị Google loại khỏi danh sách các smartphone không được hỗ trợ phiên bản Android Q beta, mới đây, Huawei Mate 20 Pro bất ngờ được cấp giấy phép cập nhật Android Q trở lại.

Ảnh minh họa.

Danh sách các thiết bị được phép thử nghiệm Android Q mới nhất của Google bất ngờ xuất hiện cái tên Huawei Mate 20 Pro.Động thái này của Google diễn ra sau khi Mỹ trì hoãn lệnh cấm 90 ngày, cho phép Huawei tiếp tục được kinh doanh với các công ty Mỹ để phát triển các thiết bị phần cứng, cập nhật phần mềm cho các thiết bị hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huawei Mate 20 Pro