Tin mới

Tin tức công nghệ thời sự 24h nóng nhất, mới nhất ngày 5/4/2019

Thứ sáu, 05/04/2019, 17:00 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ thời sự 24h mới nhất ngày 5/4/2019: Xiaomi Mi 9 được nhận định có khả năng chụp ảnh tốt hơn Iphone X, Galaxy Note 8 chỉ còn 7,8 triệu đồng...

Xiaomi Mi 9 được nhận định có khả năng chụp ảnh tốt hơn iPhone X

Công ty đã xác nhận thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Xiaomi Mi9 và đây sẽ là một trong những điện thoại chính đầu tiên sẽ được bán kèm bộ vi xử lý di động Snapdragon 855 mới. Xiaomi Mi 9 đi kèm với màn hình AMOLED 6,39 inch có cảm biến vân tay trên màn hình với tốc độ xử lý nhanh hơn các thế hệ trước 25%. Theo đó, Mi 9 sẽ được tung ra thị trường với 2 loại dung lượng lưu trữ là 64 GB và 128 GB, cả hai đều có RAM 6 GB.

Thiết kế của Xiaomi Mi 9 sắp được tung ra thị trường Việt Nam vào 15/4 tới đây. Ảnh internet

NASA phát triển cánh máy bay có thể 'thay hình đổi dạng' trên không

NASA đang phát triển công nghệ cánh máy bay lắp ghép từ nhiều hình khối nhỏ, có khả năng thay đổi hình dạng ngay trên không, hứa hẹn thay đổi hoàn toàn ngành hàng không thế giới. NASA đang theo đuổi nhiều ý tưởng về cánh máy bay có khả năng thay đổi trạng thái ngay khi đang bay, trong đó có dự án Cánh máy bay Thích nghi Tùy biến (SAW). Các thiết kế này sẽ giúp máy bay điều chỉnh cánh khi cất cánh hoặc hạ cánh, giảm lực cản và tối ưu hóa năng lượng sử dụng.

Hệ thống điều khiển cánh máy bay cũng có thể được lập trình sẵn. Ảnh internet

Galaxy Note 8 chỉ còn 7,8 triệu đồng

Ởmức giá 7,8 triệu, Galaxy Note 8 trở thành một trong những Smartphone đáng mua nhất, khi tích hợp cùng lúc nhiều tính năng vượt trội cùng những tích hợp mang tính xu thế, không sợ lỗi thời khi sử dụng. Theo ghi nhận tại Di Động Việt, giá Galaxy Note 8 ở mức 7,8 triệu khi thanh toán qua VnPay QR code, giảm 300 ngàn so với giá niêm yết. Hệ thống này cũng cho biết, mỗi tuần chỉ có 1000 suất giảm thêm 300 ngàn, chương trình sẽ kéo dài xuyên suốt trong tháng 4.

Galaxy Note 8 chỉ còn 7,8 triệu đồng. Ảnh internet

VinaPhone sẽ sớm được cấp phép thử nghiệm 5G

Tại Hội nghị Giao ban Quản lý nhà nước Quý I/2019 được tổ chức vào ngày 04/4 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng đã đề nghị các nhà mạng là VinaPhone và MobiFone sớm hoàn thành đế án thử nghiệm mạng 5G.

YouTube sẽ mạnh tay với những kênh như Khá 'bảnh', Dương Minh Tuyền

Sau khi Khá "Bảnh" bị bắt giữ để điều tra, đối tượng này khai nhận có tháng thu nhập từ YouTube lên tới 450 triệu đồng. Ngay sau khi bắt giữ Khá và nhận nhiều phản ánh, cơ quan chức năng Việt Nam đã yêu cầu YouTube khóa, hạ kênh của Khá "bảnh" và hãng thực hiện việc này trong vòng chưa đầy 24 tiếng. Mới đây, đại diện YouTube đã phát đi thông báo chính thức về vấn đề liên quan tới kênh video của Khá "bảnh", khẳng định hãng đã ban hành các biện pháp xử lý mới đối với những trường hợp cá biệt khi hành vi tiêu cực của một nhà sáng tạo làm ảnh hưởng đến toàn bộ cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Minh Tuyền