Tin mới

Tin tức corona mới nhất tại Hàn Quốc: Xuất hiện ca tử vong thứ 11

Thứ ba, 25/02/2020, 20:08 (GMT+7)

Tin tức corona mới nhất tại Hàn Quốc: Vào 17h50 chiều ngày 25/2 theo giờ địa phương, một bệnh nhân dương tính với virus corona đã qua đời tại Hàn Quốc.

Dân Trí dẫn nguồn tin từ Korea Herald cho biết Hàn Quốc vừa có ca tử vong thứ 11 vì dương tính với virus corona.  bệnh nhân nam giới, 35 tuổi người Mông Cổ qua đời lúc 17h50 ngày 25/2 (giờ địa phương) tại một bệnh viện Hàn Quốc khi đang được điều trị cách ly virus Covid-19.

Các nhân viên y tế Hàn Quốc đưa một bệnh nhân nghi nhiễm virus corona nhập viện. Ảnh: Internet

Trước đó, bệnh nhân này nhập viện hôm 24/2 vì bị xuất huyết thực quản và sau đó bị phát hiện dương tính với virus corona chủng mới. Sau đó, bệnh nhân được đưa tới khu cách ly trong tình trạng nguy kịch.

Sáng ngày 25/2, bệnh nhân tới Hàn Quốc ngày 12/2 để làm phẫu thuật ghép gan và đã ở tại bệnh viện quốc gia Seoul trong 6 ngày tới ngày 18/2. Sáng ngày 25/2, người này lên cơn đau tim và đã được cấp cứu. Sau đó, anh này phải thở bằng máy hô hấp trước khi tiếp tục lên một cơn đau tim khác vào buổi chiều.

Bệnh nhân 35 tuổi người Mông Cổ là trường hợp thứ 11 tử vong tại Hàn Quốc và cũng là bệnh nhân nước ngoài đầu tiên tử vong có liên quan đến virus corona chủng mới.

Tuy nhiên, bệnh viện Myongji nói rằng người này có thể bị tử vong vì các bệnh lý nền khác.

Yonhap đưa tin vào chiều ngày 25/2, Hàn Quốc tiếp tục ghi nhận thêm 84 trường hợp nhiễm mới virus corona, nâng tổng số người bệnh lên 977. Như vậy, trong ngày hôm nay, Hàn Quốc ghi nhận thêm 144 ca nhiễm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news