Tin mới

Tin tức giá vàng hôm nay 17/2: Chạm đến đỉnh mới

Thứ hai, 17/02/2020, 09:27 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay, tin giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất đạt đỉnh ở ngưỡng 1.580 USD/ounce.

Tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, Giá vàng hôm nay, Giá vàng thế giới đang giao dịch ở ngưỡng 1.580 USD/ounce.

Theo các chuyên gia, đại dịch virus corona đã có những tác động rõ ràng đến sự tăng trưởng của Trung Quốc cũng như nền kinh tế toàn cầu.

Tin tức giá vàng, giá vàng đã tăng sau khi số lượng các trường hợp mới mắc bệnh và tử vong do dịch virus corona ở Trung Quốc tăng mạnh.

Giới phân tích giá vàng thế giới đã chạm ngưỡng 1.600 USD/ounce khi thị trường lo ngại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tới kinh tế toàn cầu.

Giá vàng thế giới có xu hướng tăng mạnh mẽ, chạm mức đỉnh. Ảnh: Internet

Tin tức giá vàng, giá vàng SJC, giá vàng trong nước cán mốc 45 triệu đồng/lượng vào ngày vía Thần tài, nhưng giảm đầu ngay sau đó.

Giá vàng trong nước, giá vàng SJC đã cán mốc 45 triệu đồng/ lượng vào ngày vía Thần tài, nhưng đã giảm ngay sau đó.

Giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Vàng bác đá quý Doji niêm yết ở mức 44,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 44,30 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 50 nghìn ở chiều mua vào.

Giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 44,06 triệu đồng/lượng (mua vào) và 44,45 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 44,243 triệu đồng/lượng.

Giá vàng ổn định trở lại, giao dịch không có sự ra tăng đột biến dù trong tuần có ngày lễ Tình yêu 14/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.