Tin mới

Tin tức giá xăng dầu 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/7/2019

Thứ năm, 04/07/2019, 10:39 (GMT+7)

Tin tức giá xăng dầu 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/7/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất

Tin tức giá xăng dầu 24h thế giới hôm nay 4/7/2019

Lúc đầu giờ sáng nay theo giờ Việt Nam, giá xăng dầu thế giới đang giao dịch ở ngưỡng cụ thể như sau: Giá dầu WTI tăng 1,6% lên 59,4 USD/thùng. Giá dầu Brent tăng 2% lên 65,7 USD/thùng.

Đầu tuần này, tổ chức xuất khẩu dầu OPEC và các nước đồng minh đã nhóm họp cùng với sự nhất trí gia hạn cắt giảm nguồn cung dầu cho đến tháng 3/2020 để cố gắng đẩy giá dầu thô đi lên .Theo thỏa thuận của OPEC và các nhà sản xuất dầu khác, Nga đã đồng ý giảm sản lượng 228.000 thùng/ngày từ mức cơ sở trong tháng 10/2018, cho thấy họ nên giữ sản lượng quanh 11,17 - 11,18 triệu thùng/ngày.

Một chuyên gia phân tích cho rằng, cuộc họp của OPEC + cho thấy các thành viên gắn bó với nhau trong thời kỳ khó khăn, đặc trưng bởi triển vọng nhu cầu toàn cầu suy yếu, hướng tới một thị trường dầu cân bằng hơn, mặc dù có ý nghĩa thị phần rõ ràng.

Trong một diễn biến có liên quan, giá dầu bị áp lực mới trong những tháng gần đây từ nguồn cung của Mỹ đang tăng và nền kinh tế toàn cầu đang chậm lại. Ngày 2/7/2019, Morgan Stanley giảm dự báo giá dầu Brent trong dài hạn và cho biết thị trường dầu cân bằng trong năm 2019.

Theo đó, ngân hàng này đã giảm dự báo giá dầu thô Brent trong dài hạn xuống 60 USD/thùng từ 65 USD/thùng trong khi họ dự kiến giá dầu tiêu chuẩn toàn cầu biến động trong khoảng 65 USD/thùng, từ 67,5 USD/thùng trước đây, trong 3 quý tới.

Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ - Trung Quốc vẫn mang tới nhiều sự ảnh hưởng. Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đạt được thỏa thuận bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Nhật Bản hôm 29/6/2019. Tuy nhiên, các nhà phân tích vẫn hoài nghi rằng cả hai bên có thể sớm đạt được thỏa thuận thương mại.

Tin tức giá xăng dầu 24h trong nước hôm nay 4/7/2019

Sau kỳ điều chỉnh tăng giá bắt đầu từ 16h chiều 2/7 của liên Bộ Tài Chính - Công thương, giá xăng dầu trong nước đang giao dịch ở ngưỡng cụ thể như sau:

Đơn vị: đồng. Nguồn: Petrolimex

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 1 (bao gồm các tỉnh thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP HCM...)

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 2 bao gồm các tỉnh thành sau: Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Nông, Đắc Lắc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thị, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Phước, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Thuận, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang. Tất cả các đảo thuộc Việt Nam cũng thuộc vùng 2 trong bảng giá bán lẻ xăng dầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news