Tin mới

Tin tức giá xăng dầu 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/11/2019

Thứ hai, 18/11/2019, 14:22 (GMT+7)

Giá dầu thô thế giới hôm nay 18/11/2019 tiếp tục tăng khi khả năng cao Nhà Trắng sẽ nhất trí với Trung Quốc về thỏa thuận thương mại giai đoạn 1.

Tin tức giá xăng dầu 24h thế giới mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/11/2019

Lúc đầu giờ sáng nay theo giờ Việt Nam, giá dầu thô thế giới đang giao dịch ở ngưỡng cụ thể như sau: Giá dầu WTI tăng 1,65% lên 57,72 USD/thùng. Giá dầu Brent tăng 1,61% lên 63,30 USD/thùng.

Giá dầu thô thế giới tăng trong bối cảnh BHP – công ty khai khoáng lớn nhất thế giới, đã thực hiện kế hoạch tăng chi tiêu dầu mỏ và khí đốt, cũng như cam kết sẽ mang lại lợi nhuận để cạnh tranh với các mặt hàng khác trong danh mục đầu tư.

Bộ trưởng Thương mại Mỹ, Wilbur Ross giúp giá dầu thô tăng trong ngày 15/11 khi cho biết có khả năng cao Nhà Trắng sẽ nhất trí với Trung Quốc về thỏa thuận thương mại giai đoạn 1. “Chúng tôi đang chốt những nội dung cuối cùng”, ông Ross nói.

Trong một cuộc khảo sát nhà đầu tư vào tuần trước, BHP đã thực hiện kế hoạch tăng chi tiêu dầu mỏ và khí đốt, cũng như cam kết sẽ mang lại lợi nhuận để cạnh tranh với các mặt hàng khác trong danh mục đầu tư.

Những mặt hàng hoá này gồm đồng, than cốc và quặng sắt - thành phần sản xuất thép.

"Trong một thế giới đang hướng tới giảm dần khí cacbon, dầu nước sâu và khí phân tán gần cơ sở được xây dựng có thể mang lại lợi nhuận cạnh tranh trong nhiều thập kỉ tới", ông Geraldine Slattery, người đứng đầu hoạt động kinh doanh dầu mỏ của BHP, nhận định.

Tin tức giá xăng dầu 24h trong nước mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/11/2019

Sau kỳ điều chỉnh giá xăng dầu trong nước từ 15h chiều ngày 15/11/2019 của liên Bộ Tài chính - Công thương, hiện giá bán lẻ xăng dầu trong nước hôm nay tại hệ thống của Petrolimex được bán với mức cụ thể như sau:

Đơn vị: đồng. Nguồn: Petrolimex

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 1 (bao gồm các tỉnh thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP HCM...)

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 2 bao gồm các tỉnh thành sau: Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Nông, Đắc Lắc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thị, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Phước, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Thuận, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang. Tất cả các đảo thuộc Việt Nam cũng thuộc vùng 2 trong bảng giá bán lẻ xăng dầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news