Tin mới

Tin tức giá xăng dầu 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/11/2019

Thứ sáu, 22/11/2019, 10:52 (GMT+7)

Giá dầu thô thế giới hôm nay ngày 22/11/2019 lại tiếp tục được hỗ trợ mạnh mẽ khi Bộ thương mại Trung Quốc phát ra những tín hiệu tích cực liên quan đến cuộc chiến thương mại Mỹ Trung.

Tin tức giá xăng dầu 24h thế giới mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/11/2019

Lúc đầu giờ sáng nay theo giờ Việt Nam, giá dầu thô thế giới đang giao dịch ở mức cụ thể như sau: Giá dầu WTI tăng 2,68% lên 58,58 USD/thùng.Giá dầu Brent tăng 2,45% lên 63,97 USD/thùng.

Giá dầu thô thế giới tiếp đà tăng giá khi một thông tin từ OPEC cho biết có thể gia hạn thỏa thuận giảm sản lượng đến tháng 6/2020.  Dự kiến các nước này sẽ họp vào ngày 5-6/12 tại Vienna. Nhiều nguồn tin cho rằng, OPEC và các nước đồng minh khả năng cao sẽ không yêu cầu giảm sản lượng thêm nữa nhưng có thể sẽ phát đi thông điệp rằng các nước trong tổ chức cần tuân thủ thỏa thuận chặt chẽ hơn nữa.

Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung luôn có tác động mạnh mẽ đến giá dầu thô thế giới cũng nhận được yếu tố tích cực khi Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết nước này sẽ đẩy mạnh tiền trình đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận ban đầu với Mỹ. Wall Street Journal đưa tin Trung Quốc đã mời các nhà đàm phán thương mại của Mỹ tới Bắc Kinh để tham gia vòng thương lượng trực tiếp tiếp theo.

South China Morning Post thông tin thêm có thể Mỹ sẽ áp dụng hoãn thuế với Trung Quốc ngay cả khi cả hai bên không đạt được một thỏa thuận thương mại trước ngày 15/12.

Tin tức giá xăng dầu 24h trong nước mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/11/2019

Sau kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ trong nước từ ngày 15/11/2019 của liên Bộ tài chính - Công thương, hiện giá bán lẻ xăng dầu trong nước tại các cửa hàng Petrolimex được bán với mức giá cụ thể như sau:

Đơn vị: đồng. Nguồn: Petrolimex

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 1 (bao gồm các tỉnh thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP HCM...)

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 2 bao gồm các tỉnh thành sau: Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Nông, Đắc Lắc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thị, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Phước, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Thuận, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang. Tất cả các đảo thuộc Việt Nam cũng thuộc vùng 2 trong bảng giá bán lẻ xăng dầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news