Tin mới

Tin tức giải trí 1/4: Em chồng Tăng Thanh Hà xuất viện, Cường Đôla mất 'núi tiền'

Thứ tư, 01/04/2020, 17:41 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 1/4: Tiên Nguyễn vừa xuất viện, Cường đô la để tuột mất cơ hội vàng khi Hồ Ngọc Hà vui bên Kim Lý,...

Tiên Nguyễn hồi phục hoàn toàn, chính thức xuất viện

Ngày 31/3, Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân và khẳng định đã hoàn toàn khỏi bệnh. Cô cũng đăng kèm hình ảnh mới nhất sau khi xuất viện.

Chia sẻ cảm xúc sau khi được xuất viện, em chồng Hà Tăng xúc động viết: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam".

Tiên Nguyễn còn gửi lời cảm ơn đến đội các y bác sĩ tại BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM đã tận tâm chữa trị, chăm sóc ân cần cho cô trong thời gian qua.

Lệ Quyên 'dát' đồ hàng hiệu nhưng điểm lạ trên cơ thể mới gây chú ý

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên khoe hình ảnh cực kỳ sang chảnh, thời thượng. Theo đó, trong bức hình, nữ ca sĩ diện một loạt trang phục hàng hiệu, ngồi trong xe ô tô với thần thánh đậm chất quý tộc.

Bức ảnh này của Lệ Quyên lập tức gây chú ý trên Cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ. Dù đã gần 40 tuổi nhưng giọng ca “Tình lỡ” vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ.

Tuy nhiên, một số fan hâm mộ cũng lập tức nhận ra điểm bất thường trên cơ thể của Lệ Quyên. Trong bức hình, nữ ca sĩ lộ ra cổ gầy gò trông thấy. Nhiều người mong muốn Lệ Quyên tẩm bổ, giữ gìn sức khỏe.

Cường đô la để tuột mất cơ hội vàng khi Hồ Ngọc Hà vui bên Kim Lý

Sau một thời gian cổ phiếu tăng chóng mặt và kiếm được một số tiền lớn, Cường đô la lại rơi vào tình trạng mất cả "núi tiền" vì phiên giảm sàn ngày 19/3 vừa qua. Cơ hội thu lợi nhuận lớn của ông xã Đàm Thu Trang tạm thời gác lại vì thị trường biến động.

Cách đây không lâu, vợ chồng Cường đô la cũng phải thông báo đóng cửa nhà hàng ẩm thực, tạm ngừng phục vụ trực tiếp vì lý do bệnh dịch.

Lý Nhã Kỳ liều lĩnh làm điều chưa từng dám thử giữa mùa dịch

Ở nhà tránh dịch, Lý Nhã Kỳ rảnh rỗi sinh nông nổi khi quyết định làm chuyện "động trời" chưa từng dám thử. Chuyện "động trời" Lý Nhã Kỳ nói đến chính là thu âm ca khúc cho riêng mình. Tiết lộ của cựu đại sứ Du lịch khiến fan thích thú và ngóng ngờ sản phẩm ra mắt.

Cùng với đó, Lý Nhã Kỳ tự tin khoe mặt một xinh đẹp và trẻ trung trong phòng thu của mình. Nhan sắc không tuổi, thách thức thời gian của nữ đại gia kim cương này khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Bảo Thy khoe khối tài sản lóa mắt, cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn

Từ sau khi kết hôn, Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh như ‘bà hoàng’. Mới đây, giọng ca “Công chúa bong bóng” lại khiến fan hâm mộ lóa mắt khi tiết lộ kho hàng hiệu khổng lồ. Theo đó, trong bức hình Bảo Thy chia sẻ, cô sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu với nhiều món đồ như một store đồ hiệu chính hãng.

Trong căn biệt thự tiền tị, mỗi chiếc túi, đôi giày của Bảo Thy đều được sắp xếp ngay ngắn, khoa học trên kệ. Căn phòng sang chảnh với gam màu trắng chủ đạo khiến nhiều người mãn nhãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news