Tin mới

Tin tức giải trí 10/9: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, vợ Cường Đô la khoe ‘báu vật’ vô giá

Thứ năm, 10/09/2020, 17:43 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 10/9: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau, Không giấu giếm như Hồ Ngọc Hà, vợ Cường Đô la thẳng thắn công khai khoe 'báu vật' vô giá,...

Không giấu giếm như Hồ Ngọc Hà, vợ Cường Đô la thẳng thắn công khai khoe 'báu vật' vô giá

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng sau 1 tháng ra đời. Từ hình ảnh chia sẻ có thể thấy dù không công bố diện mạo nhưng cô bé khá bụ bẫm, sở hữu làn da trắng mịn màng.

Từ sau khi con gái đầu lòng ra đời, vợ chồng Cường Đô la liên tục khoe hình ảnh của con để đánh dấu sự phát triển từng ngày. Có thể thấy, Suchin từ khi ra đời đã  trở thành "báu vật" vô giá của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Cô bé chính là kết quả của cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của doanh nhân phố núi với mỹ nhân họ Đàm.

Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Mới đây, Ngân 98 hào hứng chia sẻ bức ảnh hội ngộ cùng ca sĩ đình đám Quang Lê. Trong ảnh, nữ DJ có màn ôm ấp cực thân mật với giọng ca "Đập vỡ cây đàn".

Hai nhân vật tai tiếng gặp nhau đã nhanh chóng trở thành đề tài để cư dân mạng bàn tán. Trước đây, Quang Lê cũng từng gây sốc khi liên tục chụp ảnh nhạy cảm với bạn gái cũ Thanh Bi còn Ngân 98 thì liên tục làm dân tình nóng mắt với Lương Bằng Quang.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng còn "bóc phốt" chỉ ra điểm bất thường phía sau bức ảnh Ngân 98 ôm Ca sĩ Quang Lê. Cụ thể, có cư dân mạng tinh ý phát hiện ra chiếc loa và song sắt lan can phía sau bị cong méo. Nguyên nhân là do Ngân 98 lạm dụng photoshop khiến vạn vật bị bóp méo quá đà: "Nhìn là biết bà này lại photoshop quá đà rồi, sao không đủ tự tin để ảnh gốc à; Đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy giả tạo thôi; Bản lĩnh thì khoe ảnh chưa qua photoshop đi nhé....."

Mạnh Quỳnh tiết lộ sự thật sau ồn ào bị đồn là bố đẻ của con gái Phi Nhung

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc. Cả hai từng có nhiều năm hợp tác và trở thành một cặp song ca được các fan hâm mộ yêu mến. Thậm chí, bởi mối quan hệ thân thiết này, có một thời gian, Mạnh Quỳnh bị đồn là bố đẻ của con gái Phi Nhung.

Trong lần trả lời phỏng vấn Thanh niên mới đây, Mạnh Quỳnh đã tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Phi Nhung. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, Phi Nhung là một ca sĩ, một người phụ nữ chịu khó, giỏi giang, phải nhiều vất vả, khó khăn ngay từ khi còn nhỏ. Đến nay, dù đã đang ở trên đỉnh vinh quang nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa hết lo toan.

Mạnh Quỳnh cũng khẳng định anh và Phi Nhung là bạn bè thân thiết luôn trân trọng, giúp đỡ nhau trong ca hát. Tuy nhiên, về cuộc sống thì cả hai chưa nhờ vả nhau điều gì cả. Điều này ngầm phủ nhận ồn ào về tin đồn Mạnh Quỳnh là bố đẻ của con gái Phi Nhung thời gian qua.

'Gái hư' Angela Phương Trinh phát nguyện ăn chay trọn đời, cuộc sống thay đổi khó tin

Angela Phương Trinh từng sao nữ nhiều thị phi trong showbiz Việt. Cô từng nhận không ít chỉ trích vì thời trang phản cảm, khoe thân quá nhiều cùng những chiêu trò khi xuất hiện tại các sự kiện, các phát ngôn táo bạo về tình, tiền, đại gia. Thậm chí, vào năm 2013, cô còn bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm biểu diễn trên toàn quốc.

Tuy nhiên, sau đó, Angela Phương Trinh bắt đầu thay đổi. Từ hình tượng ‘gái hư’, nữ diễn viên chuyển hướng sang mặc những bộ trang phục kín đáo, dịu dàng, giản dị. Cô cũng dần rút lui khỏi các sự kiện trong giới giải trí và phát nguyện ăn chay trọn đời.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chỉ chia sẻ các hình ảnh mặc áo phật tử tại chùa. Cô tham gia nhiều các hoạt động tình nguyện, các khóa tu dài ngày. Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới nhất. Trong bức ảnh, cô mặc trang phục Phật tử, dùng món chay. Nhan sắc thanh tú, nhẹ nhàng, dịu dàng của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news