Tin mới

Tin tức giải trí 12/8: Hồ Ngọc Hà ‘chơi lớn’ trước khi sinh con, Nhã Phương lộ cân nặng thật

Thứ tư, 12/08/2020, 20:14 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà quyết định 'chơi lớn' trước khi sinh con đầu lòng với Kim Lý, Nhã Phương liên tục bị chê bai vì thân hình gầy guộc, số cân nặng thật mới choáng,...

Nhã Phương liên tục bị chê bai vì thân hình gầy guộc, số cân nặng thật mới choáng

Sau khi sinh con, Nhã Phương luôn bị ám ảnh bởi chuyện cân nặng. Bà xã của Trường Giang tích cực tập luyện để có được thân hình và cân nặng như ý. Nữ diễn viên thực hiện chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt.

Tuy nhiên, vì quá ám ảnh về cân nặng nên Nhã Phương nhiều lần bị chê bai vì thân hình quá gầy guộc, thiếu sức sống. Cánh tay khẳng khiu, hai gò má hóp lại, hốc hác qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa khiến người hâm mộ lo lắng, khuyên cô nên ăn uống đầy đủ, hạn chế Giảm cân.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ cô phải liên tục giảm cân vì khi lên truyền hình cô thường mập hơn trông thấy. Dù chỉ tăng cân 1 chút thì cũng thấy tròn hẳn lên. Bởi vậy, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” phải luôn chú ý đến hình ảnh của bản thân. Nhã Phương cũng thẳng thắn chia sẻ cân nặng hiện tại của mình là 43,5kg.

Hồ Ngọc Hà quyết định 'chơi lớn' trước khi sinh con đầu lòng với Kim Lý

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ở Việt Nam nói chung và Đà Nẵng, Quảng Nam nói riêng đang diễn biến hết sức phức tạp. Nổi tiếng là sao Việt thường xuyên đi Từ thiện, Hồ Ngọc Hà đã cùng mẹ tặng các thùng khẩu trang ra xe để để hỗ trợ người dân, cán bộ đang ở Đà Nẵng, Quảng Nam.

Cụ thể, "nữ hoàng giải trí" đã tặng 185.000 khẩu trang, được đóng trong 75 thùng, có tổng giá trị khoảng 500 triệu đồng. Đây là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà ủng hộ phòng dịch Covid-19 ở Việt Nam.

Trước đó, đợt dịch Covid-19 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã kêu gọi bạn bè được 4 tỷ đồng để làm từ thiện. Trong đó, hơn 3 tỷ đồng tiền mặt để ủng hộ công tác chống dịch và hạn mặn ở miền Tây. Số tiền còn lại để mua thiết bị phòng chống Covid-19 và máy móc lọc nước.

Lộ diện người đàn ông khiến Phi Nhung phải thừa nhận tình cảm giấu kín

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, nam ca sĩ Mai Tuấn đã tiết lộ bí mật thú vị trong quá khứ với nữ Ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, khi nam ca sĩ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì tình cờ gặp Phi Nhung. Trong lần gặp mặt này, giọng ca "Áo mới Cà Mau" đã thổ lộ tình cảm rất thích nam ca sĩ. Tuy nhiên, nam ca sĩ giải thích đây chỉ là tình cảm ngưỡng mộ mà Phi Nhung dành cho mình chứ không phải tình yêu trai gái đơn thuần.

Không chỉ vậy, ca sĩ Phi Nhung còn từng vì nam thần này mà ra mặt bảo vệ nói lý lẽ khi nam ca sĩ bị bắt nạt, bị đồng nghiệp chơi xấu. Có thể thấy, với Phi Nhung đây là người đàn ông mà nữ ca sĩ yêu mến và đầy ngưỡng mộ.

Con trai danh hài Lê Giang cay đắng vì bị coi thường, gọi là ‘ca sĩ rẻ tiền’

Duy Phước là con trai của danh hài Lê Giang và người chồng đầu tiên là Duy Phương. Là một trong những nghệ sĩ rất đắt show hát tiệc hiện nay nhưng nhiều khi con trai của nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới không khỏi cảm thấy chạnh lòng, buồn tủi.

Duy Phước chia sẻ nhiều khi anh cảm thấy vô cùng áp lực, chịu không nổi. Thậm chí khi đọc bình luận, có người còn nhận xét anh là ‘ca sĩ rẻ tiền quá’ khiến bản thân rất buồn nhưng con trai danh hài lê Giang cũng bỏ ngoài tai để vượt qua mọi định kiến.

“Đôi lúc tôi cũng buồn, chạnh lòng nhưng không nản. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, chứng minh là mình làm đúng, mình được khán giả thích, được khán giả thương dù chưa phải là một ngôi sao thực thụ”, Duy Phước chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news