Tin mới

Tin tức giải trí 13/5: Nam Em phờ phạc, Trường Giang lộ ảnh quá khứ

Thứ tư, 13/05/2020, 18:19 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 13/5: Nam Em lộ rõ vẻ phờ phạc, gầy gò sau thời gian chữa bệnh tâm lý, Trường Giang bị 'đào' lại loạt ảnh trong quá khứ, nhan sắc khác xa hiện tại,...

Nam Em lộ rõ vẻ phờ phạc, gầy gò sau thời gian chữa bệnh tâm lý

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “Sao hay chữ”, hai chị em Nam Anh – Nam Em xuất hiện với vai trò khách mời. Cặp đôi chị em song sinh kết thúc chương trình với phần thưởng trị giá 24,5 triệu đồng khi trả lời đúng nhiều câu ca dao, tục ngữ.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là ngoại hình của Nam Em. Sau một thời gian dài vắng bóng, Nam Em giờ đây đã thon gầy hơn hẳn trong bộ váy tối màu. Khuôn mặt của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 cũng lộ rõ sự tiều tụy, thiếu sức sống.

Không những thế, trong suốt phần thi, Nam Em cũng thể hiện rõ sự điềm đạm, ít sôi nổi, tăng động hơn trước. Vốn được biết đến với ngoại hình ngọt ngào, năng động, giờ đây, ngoại hình xuống sắc ‘không phanh’ của người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trường Giang bị 'đào' lại loạt ảnh trong quá khứ, nhan sắc khác xa hiện tại

Mới đây, trên Cộng đồng mạng xuất hiện loạt ảnh các danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam khi còn hoạt động ở sân khấu kịch Nụ cười mới. Theo đó, trong loạt hình được chia sẻ có góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Hoài Linh, Trường Giang, Chí Tài, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Tiến Luật,…

Trong đó, những hình ảnh về Trường Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hồi hoạt động ở sân khấu Nụ cười mới, ông xã của Trường Giang còn rất trẻ, chưa có nhiều tiếng tăm. Khuôn mặt lúc bấy giờ có nam danh hài khá gầy, hóp lại, phải nhìn kỹ mới có thể nhận ra.

Ngọc Trinh làm lộ dung nhan thật của ông bầu khi chưa qua chỉnh sửa


Trong ảnh, Vũ Khắc Tiệp lộ rõ cơ thể đậm đà, lấn át cả 3 người còn lại, gương mặt cũng không mấy thon gọn. So với những hình ảnh photoshop kỹ càng tự đăng tải, dung mạo thật của ông bầu chân dài khiến dân mạng mạng nhìn tưởng 2 người

Em gái tỷ phú Cẩm Ly chơi lớn, tặng hơn 23 tỷ đồng phòng dịch Covid-19

Mới đây, nữ Ca sĩ Hà Phương chia sẻ trên trang cá nhân việc gia đình cô vừa gửi tặng nửa triệu khẩu trang cho người dân Mỹ phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, số khẩu trang này sẽ được chuyển đến các bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão,…

Số khẩu trang được tặng bao gồm N95 và KN95, giá mỗi chiếc rơi vào 2-3 USD và có thể tăng lên 10 USD/chiếc. Như vậy, số lượng khẩu trang mà gia đình nữ ca sĩ Hà Phương quyên góp có thể rơi vào hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Bài chia sẻ của Hà Phương ngay lập tức được cộng đồng mạng chú ý. Rất nhiều người dành lời khen tặng cho hành động đẹp của gia đình em gái Cẩm Ly.

Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới sau ồn ào tái hợp Nhật Lê

Chuyện tình của tiền vệ Quang Hải luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Sau 2 ngày úp mở chuyện mình có bạn gái mới và liên tục có động thái bênh vực Huỳnh Anh thì mới đây Quang Hải đã chính thức tung ảnh tình tứ cùng bạn gái mới lên MXH.

Có lẽ sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là bạn gái thứ 2 được tiền vệ chính thức công khai trên trang cá nhân, đánh dấu chủ quyền.

Đây cũng là cách để Quang Hải ổn định chuyện đời tư sau nhiều đồn đoán yêu các hotgirl trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news