Tin mới

Tin tức giải trí 14/4: Cường Đô la chi tiền tỷ, Jennifer Phạm muốn sinh con thứ 5

Thứ ba, 14/04/2020, 17:40 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 14/4: Cường đô la tiếp tục khẳng định không thua kém Hồ Ngọc Hà, chi tiền tỷ làm từ thiện, Jennifer Phạm được chồng chiều chuộng hết mực, muốn sinh thêm con thứ 5,...

Cường đô la tiếp tục khẳng định không thua kém Hồ Ngọc Hà, chi tiền tỷ làm từ thiện

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la đã cùng công ty trao tặng máy xét nghiệm Covid-19 trị giá 2 tỷ đồng cho Gia Lai. Hành động đẹp của ông xã Đàm Thu Trang nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Trước đó, Cường Đô la cùng nhóm bạn trong hội siêu xe quyên góp 1 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19.

Trong lúc cả đất nước gồng mình chống dịch, Cường đô la cũng không thể đứng im làm ngơ và càng không thể thua kém Hà Hồ. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà liên tục có những động thái tích cực và ý nghĩa góp phần đẩy lùi dịch. Hiện tại, gia đình Cường đô la đang chọn nghỉ dưỡng một biệt thự ven biển để tránh dịch.

Cũng giống như Cường đô la, Hồ Ngọc Hà không chỉ ủng hộ cho công tác chống dịch mà còn lắp cả máy lọc nước cho người dân miền Tây giúp bà còn vượt qua nạn hạn mặn này.

Jennifer Phạm được chồng chiều chuộng hết mực, muốn sinh thêm con thứ 5

Cô công chúa thứ 4 của Jennifer Phạm được chào đời hồi đầu năm nay. Sau khi sinh con, nàng hậu được ông xã hết lòng chiều chuộng, chăm sóc chu đáo.

Chia sẻ trên Ngoisao.net, Jennifer Phạm tiết lộ trong thời gian ở cữ chồng cô luôn sẵn sàng dành thời gian dỗ dành con nhỏ và hỗ trợ trong mọi công việc.

Sau khi sinh con thứ 4, vợ chồng Jennifer Phạm lên kế hoạch sinh thêm con. Nàng hậu tiết lộ ông xã muốn sinh nhiều con. Bởi vậy, cả hai sẽ sinh thêm một bé nữa nhưng chắc phải chờ thêm 1,2 năm nữa.

“Cả tôi và ông xã đều thích có thêm con nhưng chắc chưa thể tiến hành ngay được. Sinh thì dễ nhưng làm sao nuôi dạy, chăm lo đầy đủ cho các con mới là việc cần phải cân đối. Có lẽ chúng tôi sẽ chờ thêm một, hai năm nữa mới tính được”, Jennifer Phạm tâm sự.

NSND Hồng Vân lộ clip quay lén, giận dữ mắng người khiến fan cười bò

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip ghi lại những lần bị quay lén. Nữ danh hài tiết lộ đây là những đoạn hậu trường làm việc do nhân viên của cô làm camera ‘giấu kín’.

Trong đoạn video này, mỗi khi phát hiện người quay lén, Nghệ sĩ Hồng Vân lại đanh đá, tỏ ra giận giữ, liên tục mắng thẳng mặt: “Con điên này mày quay cái này làm gì? Mày bị điên à, lúc cần quay thì không quay. Mày bị dở người à?”.

Mặc dù thần thái tỏ ra vô cùng giận dữ những đoạn clip của NSND Hồng Vân khiến người hâm mộ phải cười bò. Không chỉ trên sân khấu, ngoài đời, nữ danh hài cũng rất vui tính và dễ thương, không màu mè mà rất giản dị.

'Người tình' của Hari Won khiến Trấn Thành không dám ghen bị tai nạn giao thông

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hàn Quốc bất ngờ đăng tải hình ảnh gây Tai nạn giao thông khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo chia sẻ của cựu thành viên nhóm SS501, anh vô tình không phanh kịp nên đã đâm vào đuôi xe khác. Rất may, nam ca sĩ cho biết đây chỉ là va chạm nhỏ, không thiệt hại gì nặng về tài sản và người. Chiếc xe của anh bị bóp méo đầu và được mang đi sửa.

Sau khi nhóm nhạc SS501 ngừng hoạt động, Park Jung Min đã lấn sân sang nghề diễn xuất. Điều đặc biệt là cuối năm 2019, anh đã sang Việt Nam và có màn "kết đôi" với Hari Won trong một bộ phim ngắn kết hợp giữa điện ảnh àn – Việt mang tên ''Oppa, phiền quá nha''.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khoe khéo body đẹp như ‘tạc tượng’ dưới hồ bơi

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Lý khéo khoe body cuồn cuộn khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Ở nhà tránh dịch, nhiều nghệ sĩ đều than tăng cân nhưng nữ diễn viên “Hương Ga” vẫn sở hữu body săn chắc, hoàn hảo.

Không những vậy, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà còn có khoảnh khắc cực thân mật dưới bể bơi. Nữ ca sĩ nhẹ nhàng vòng tay ôm Kim Lý từ phía sau. Cả hai được nhiều fan hâm mộ khen nóng bỏng và đẹp đôi. Body của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hoàn hảo giống như ‘tạc tượng’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news