Tin mới

Tin tức giải trí 14/8: Âu Hà My bị vạch trần bí mật giấu kín, Hồ Ngọc ra mắt ‘đứa con’ mới

Thứ sáu, 14/08/2020, 18:39 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 14/8: Bí mật giấu kín của Âu Hà My bất ngờ bị 'hotgirl 3 đời chồng' vạch trần, Hồ Ngọc Hà ra mắt ‘đứa con’ mới, Kim Lý lập tức có động thái gây ngỡ ngàng,...

Bí mật giấu kín của Âu Hà My bất ngờ bị 'hotgirl 3 đời chồng' vạch trần

Liên quan đến drama giảng viên Âu Hà My bóc phốt chồng hotboy Ngoại tình gây xôn xao Cộng đồng mạng, mới đây, Chu Hằng cô gái với danh xưng "hotgirl 3 đời chồng" đã ngược chiều dư luận, lên tiếng "bóc trần" sự thật về nữ giảng viên xinh đẹp cũng như công khai sẽ đăng loạt bằng chứng về đời tư "thâm cung bí sử" của cô.

Giữ đúng lời hứa, Chu Hằng đã tung loạt tin nhắn trong đó có nội dung liên quan đế Âu Hà My. Từ việc cô giáo hotgirl từng "nhòm ngó" chồng người khác đến chuyện giả vờ có bầu. Chỉ đọc đến dòng này thôi cũng đủ để khiến người xem sởn gai ốc.

Tuy nhiên, vì chưa có bằng chứng xác thực mà chỉ là đoạn chat giữa 2 người nên dân mạng vẫn nghiêng về khả năng đây là chuyện bịa đặt và tiếp tục "hóng" drama. Một bộ phận dân mạng cho rằng, nguyên nhân của việc đấu tố nhau này là bắt nguồn từ việc Âu Hà My và Chu Hằng từng có tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội về việc một nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng.

Bảo Anh đăng status triết lý về đàn ông hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, fan gật gù ủng hộ

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh gây chú ý với một status chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định cuộc sống vui được ngày nào hay ngày đó. Khi gặp chuyện buồn thì không cần cay cú, mọi chuyện sẽ qua và có thể tự tin tìm niềm vui khác.

Bảo Anh cũng thẳng thắn chia sẻ trong 7 tỉ người vẫn còn 4 tỉ rưỡi đàn ông nên không cần lo lắng, chắc chắn vẫn còn chàng trai khác đang đợi mình. Chia sẻ của Bảo Anh lập tức khiến nhân được đông đảo sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng.

Có lẽ chia sẻ của Bảo Anh ngầm ẩn ý hướng đến những câu chuyện ngoại tình, phụ bạc của các đấng mày râu đang gây xôn xao trên khắp các cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ cũng từng trải qua những mối tình không trọn vẹn nên thấu hiểu, đồng cảm với những người phụ nữ bị tổn thương.

Đông Nhi bất ngờ nhận tin vui ở những tháng cuối thai kỳ, dân mạng rần rần vào chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải khoảnh khắc nằm phơi mình đầy tinh nghịch trên cát. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, đây là ý tưởng của ông xã Ông Cao Thắng, anh không muốn vợ "lăn trên đồi cát" mà muốn "đắp cát như này mới chịu".

Khoảnh khắc đáng yêu của hai vợ chồng khi vừa đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Qua bức ảnh có thể thấy, nhan sắc của Bà bầu 7 tháng vẫn còn rất nhuận sắc và công lớn là nhờ sự chăm sóc chu đáo của ông xã cô.

Và chỉ mới đây thôi, bức ảnh này đã xuất sắc đạt 1 triệu lượt lượt cảm xúc, đây thực sự là thông vui cho thấy sức ảnh hưởng của vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng lớn đến mức nào. Mặc dù phần lớn thời gian này giọng ca "Ta thuộc về nhau" chủ yếu dưỡng thai, không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng cô vẫn nhận được sự yêu mến của mọi người.

Hồ Ngọc Hà ra mắt ‘đứa con’ mới, Kim Lý lập tức có động thái gây ngỡ ngàng

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến fan hâm mộ thích thú khi cho ra mắt ‘đứa con tinh thần’ mới. Đây là sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi ‘Love Songs 2020’ được nữ ca sĩ ấp ủ suốt 6 tháng qua. Dự án này sẽ bao gồm một album, chuỗi 4 show phát sóng hàng tuần, chuỗi video phòng thu và 1 phim tài liệu.

Chia sẻ về dự án lần này, Hồ Ngọc Hà cho biết cố muôn tạo ra những sản phẩm tạo dấu ấn riêng như các thế hệ trước. Để thực hiện dự án này, ‘nữ hoàng giải trí’ đã đầu tư với kinh phí lớn, tập trung vào âm nhạc, âm thanh và kỹ thuật.

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà ra mắt ‘đứa con tinh thần’ mới, Kim Lý đã có động thái ủng hộ của bạn gái. Nam diễn viên ‘Hương Ga’ liên tiếp chia sẻ các dòng trạng thái ngọt ngào cùng với việc nhắc tên dự án âm nhạc “Love Songs” mới của Hà Hồ.

Ngọc Trinh làm CEO công ty 140 tỷ, nhẹ nhàng ủng hộ số tiền 'khủng' chống dịch

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ về việc ủng hộ chống dịch Covid-19. Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ đã đăng tải đoạn tin nhắn chuyển tiền với 2 lần chuyển, tổng số tiền là 100 triệu đồng. Ngọc Trinh tiết lộ dù ‘tài hòn sức mọn không là bao’ nhưng vẫn mong muốn chung sức, giúp đỡ các y bác sĩ chiến đấu chống dịch Covid-19.

Hành động của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Trước đó, cô cũng từng bị chỉ trích về việc không làm Từ thiện. Hành động này của người đẹp gốc Trà Vinh đã đáp trả lại mọi chỉ trích khiến antifan câm lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news