Tin mới

Tin tức giải trí 15/5: Hòa Minzy gặp ‘vận đen’, Hoài Linh lộ ảnh quá khứ

Thứ sáu, 15/05/2020, 17:38 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 15/5: Hòa Minzy gặp 'vận đen' sau khi tung MV triệu view, Hoài Linh lộ loạt ảnh thời trẻ: Điển trai lãng tử, khí chất ngời ngời,...

Ngọc Trinh bị tung clip quay lén khi ngủ, lộ chi tiết gây ngỡ ngàng

Mới đây, Ngọc Trinh đã bị trợ lý tung clip khi ngủ. Trong đoạn clip này, ‘nữ hoàng nội y’ đang nằm ngủ trên võng.

Trước đó, chân dài của Vũ Khắc Tiệp từng nhiều lần lộ dáng ngủ kém duyên. Nhưng lần này, Ngọc Trinh đã khắc phục được lỗi này. Người đẹp gốc Trà Vinh rất ý tứ khi ngủ trên võng. Cô còn ôm một chú thú bông màu hồng vô cùng dễ thương.

Không những vậy, Ngọc Trinh còn có biểu cảm vô cùng đáng yêu khi ngủ. Dù bị quay lén nhưng ‘nữ hoàng nội y’ vẫn vô cùng xinh đẹp. Rất nhiều fan hâm mộ hết lời khen ngợi nhan sắc của chân dài gốc Trà Vinh.

Trấn Thành bị thầy giáo IELTS chỉ ra lỗi sai cơ bản khi nói tiếng Anh

Mới đây, thầy giáo IELTS 8.0, Nguyễn Lễ đã có video nhận xét về khả năng nói tiếng Anh của Trấn Thành, Hương Giang và Tóc Tiên. Trong đó, thầy giáo trẻ nhận xét Trấn Thành là người khá tự tin và duyên dáng khi nói tiếng Anh nhưng nam danh hài còn bị ngắc ngứ khi cố chuyển từ cách phát âm kiểu Mỹ sang kiểu Anh. Khi ông xã của Hari Won phát âm chữ “younger”, phần đuôi bị sai.

Về phần Tóc Tiên, thầy giáo Nguyễn Lễ dành lời khen về kỹ năng ngoại ngữ của nữ ca sĩ. Cũng dễ hiểu bởi Tóc Tiên từng có nhiều năm du học và phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng bị chỉ ra lỗi dùng danh từ thành tính từ.

Trong phần trò chuyện của Hương Giang, thầy giáo trẻ khen ngợi sự cố gắng của nữ ca sĩ so với trình độ tiếng Anh vài năm trước. Theo đó, cách phát âm của Hương Giang bị nặng và có nhiều khẩu ngữ kiểu người Việt. Một số câu ngữ pháp bị sai nhưng nữ ca sĩ đã xử lý rất tự tin và lưu loát.

Hoài Linh lộ loạt ảnh thời trẻ: Điển trai lãng tử, khí chất ngời ngời

Trên trang Facebook cá nhân, Vũ Hà gây chú ý khi đăng tải loạt hình trong quá khứ. Qua những bức hình mà nam ca sĩ đăng tải có thể nhận ra những gương mặt huyền thoại. Bộ bốn Vũ Hà, Hoài Linh, Hạ Mi, Hoàng Thanh tạo dáng cực ngầu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đáng chú ý nhất trong bức ảnh có lẽ chính là ngoại hình của Danh hài Hoài Linh. Thời còn trẻ, nam danh hài cũng để tóc mái bổ 2 luống. Trong bức ảnh, Hoài Linh toát lên khí chất ngời ngời, vẻ lãng tử, phong trần cùng nét nam tính đầy lôi cuốn khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Nghệ sĩ Vân Dung khoe nhan sắc ở tuổi 44, vóc dáng gợi cảm, quyến rũ

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung khiến người hâm mộ thích thú khi khoe thân hình vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Theo đó, trong bức ảnh, nữ diễn viên mặc một thiết kế áo tắm hồng pastel với những đường cắt xẻ khoe làn da trắng hồng. Đây là lần hiếm hoi Vân Dung mặc bikini khoe toàn bộ vóc dáng của mình.

Dù đã bước sang tuổi 44 những nghệ sĩ Vân Dung vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi. Bức hình của nữ diễn viên ‘Táo quân’ nhận được hàng nghìn like và bình luận. Rất nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước sắc vóc của nghệ sĩ Vân Dung.

Hòa Minzy gặp 'vận đen' sau khi tung MV triệu view

Sau thời gian dài ở ẩn và dính tin đồn sinh con cho bạn trai doanh nhân, Hòa Minzy đã đánh dấu trở lại đường đua bằng MV mới. MV này của Hòa minzy đã nhận được cơn mưa lời khen do màu phim quá đẹp cùng câu chuyện lịch sử ấn tượng.

Tuy nhiên, khán giả vẫn soi ra nhiều hạt sạn trong siêu phẩm lần này của chị cả Hoa dâm bụt.Trong phân đoạn Hòa Minzy ngồi ăn cùng các con và sau đó vội vã đứng dậy ra ngoài nhận thư báo, cô diện chiếc áo màu đỏ và chân váy cũng như kiểu dáng cổ điển. Chuyện sẽ không có gì ầm ĩ nếu ngay phần trên của máy không thuê họa tiết đôi môi đỏ rực.

Nhiều người cho rằng trong bối cảnh cuối triều Nguyễn, trang phục của phụ nữ Hoàng gia thời đó dù được Âu hóa cách tân với vô số loại váy áo sang trọng, quý phái nhưng không thể phá cách đến mức sành điệu như vậy. Ngoài ra, trong đoạn clip mọi người cũng phát hiện ra việc ăn nói và xưng hô cũng rất cẩn trọng. Nhiều bình luận cho rằng vào thời này, phụ nữ thường xưng hô là ả, thị chứ không xưng cô ta như trong bức mật thư mà Hòa Minzy nhận được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news