Tin mới

Tin tức giải trí 18/9: Lệ Quyên 'hẹn hò' với 'người tình' một thời, Hiệp Gà hết thời, sống vất vả khổ cực

Thứ sáu, 18/09/2020, 17:39 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 18/9: Lệ Quyên công khai 'hẹn hò' với 'người tình' một thời còn tự nhận 'quá ngọt ngào', Hiệp Gà hết thời, sống vất vả khổ cực sau khi ra tù, trải qua 3 đời vợ,...

Lệ Quyên công khai 'hẹn hò' với 'người tình' một thời còn tự nhận 'quá ngọt ngào'

Cách đây ít giờ, ca sĩ Lệ Quyên đã khiến fan hồi hộp khi chính thức quay trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng. "Nữ hoàng phòng trà" còn công khai người đàn ông sẽ đồng hành cùng mình trong đêm nay không ai khác là ca sĩ Quang Dũng.

Có hẹn với Quang Dũng, Lệ Quyên phải thừa nhận rằng sự ghép đôi này là "quá ngọt ngào". Chia sẻ của giọng ca gốc Hà Nội khiến fan càng thêm háo hức và cũng rất lâu rồi nữ ca sĩ và "người tình âm nhạc" chưa xuất hiện cùng nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc cay đắng vì bị miệt thị nặng nề hậu lộ ảnh bụng to vượt mặt

Trong tập mới nhất của chương trình “Chị em chúng mình”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về những bất công trong xã hội hiện nay mà nhiều phụ nữ gánh chịu. Theo đó, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cay đắng vì phải chịu nhiều lời miệt thị, chỉ trích.

Lan Ngọc tâm sự cô muốn thể hiện hình ảnh một người phụ nữ năng động, hài hước, lầy lội khi tham gia các gameshow trên sóng truyền hình. Cô công khai ‘thả thính’ các mỹ nam trên show chỉ để mang lại sự vui vẻ, tiếng cười cho mọi người.

Tuy nhiên, hành động này của Lan Ngọc lại nhận về vô số sự chỉ trích. Một số người còn cho rằng cô là con gái lẳng lơ, không bao giờ có chồng được. Trước những lời miệt thị cay nghiệt, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” phải chịu tổn thương tâm lý khá lâu. Sau đó, cô học được cách sống là chính mình, không bận tâm đến những điều tiếng, thị phi này.

Hiệp Gà hết thời, sống vất vả khổ cực sau khi ra tù, trải qua 3 đời vợ

Hiện tại, Hiệp Gà trải qua cuộc sống khá kín tiếng. Anh ít sử dụng mạng xã hội và vẫn đang cố gắng quay trở lại showbiz. Nam diễn viên lập một kênh Youtube riêng để hoạt động nghệ thuật, làm nghề một cách cần mẫn và nghiêm túc.

Dù nhận được rất nhiều lời động viên từ phía bạn bè đồng nghiệp nhưng con đường trở lại nghệ thuật của Hiệp Gà vẫn đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, Hiệp Gà hiện tại phải gà trống nuôi 2 con, nhiều khi mất phương hướng và muốn từ bỏ tất cả.

NSND Hồng Vân nói ra bí mật từng giấu kín, phản ứng của ông xã mới bất ngờ

Cách đây không lâu, NSND Hồng Vân đã tiết lộ một bí mật "chấn động" khi tham gia một gameshow. Nữ nghệ sĩ gốc Bắc Ninh cho biết, dù đã có chồng con nhưng cô vẫn thường xuyên gọi ca sĩ Quang Linh là chồng, cả hai xưng hô với nhau như vợ như chồng.

Để tránh ông xã hiểu lầm, NSND Hồng Vân đã thú nhận điều này với chồng và còn công khai xưng hô thân mật với giọng ca "Tiếng chim đa đa" trước mặt chồng. Thay vì tỏ ra ghen hay tức giận thì ông xã Hồng Vân lại cảm thấy thoải mái với điều này.

Bởi lẽ, hơn ai hết, ông xã Hồng Vân biết rằng vợ và đồng nghiệp chỉ là anh em thân thiết và đặt niềm tin tuyệt đối ở vợ mình. Đây cũng chính là lý do vì sao NSND Hồng Vân và ông xã Tuấn Anh ngày càng mặn nồng, hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news