Tin mới

Tin tức giải trí 19/3: Nhã Phương thân mật bên ‘người tình hụt’, Văn Mai Hương gặp vận đen

Thứ năm, 19/03/2020, 18:08 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 19/3: Nhã Phương lộ ảnh thân mật bên 'người tình hụt', fan réo tên Trường Giang, Văn Mai Hương than thở vì gặp vận đen sau ồn ào lộ clip tại nhà riêng,...

Nhã Phương lộ ảnh thân mật bên 'người tình hụt', fan réo tên Trường Giang

Mới đây, nam diễn viên Song Luận chia sẻ ảnh hội ngộ cùng Nhã Phương trong hậu trường. Bà xã Trường Giang diện đồ ở nhà giản dị, tạo dáng trẻ trung còn "người tình" thì cười tươi rói.

Bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ, trước đây, nếu không vướng chuyện mang thai, Nhã Phương đã có dịp nên duyên làm người tình của Song Luân trong một bộ phim. Tuy nhiên, vì đang mang thai nên bà xã Trường Giang đã phải từ chối dự án này.

Nữ ca sĩ vô lễ với Đông Nhi bị tình cũ phát tán clip nhạy cảm

Trên trang cá nhân, Hà Thu đăng tải một dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, cô không ngần ngại chia sẻ nhiều người đã nhận được clip nhạy cảm của mình do bạn trai cũ phát tán. Nữ ca sĩ hi vọng những đoạn clip đó không bị phát tán rộng rãi ra bên ngoài. Đồng thời, cô sẽ yêu cầu công an vào cuộc.

Cũng trong bài đăng này, Hà Thu mong muốn sẽ nhanh chóng đưa công an vào cuộc để làm rõ vụ việc. Dưới bài đăng của nữ ca sĩ, một số người cho rằng nữ ca sĩ muốn mượn clip nhạy cảm để nổi tiếng nhưng ca đã thẳng thừng đáp trả ‘không có nhu cầu nổi tiếng’.

Bà xã đại gia của Đan Trường bị coi thường, đối xử thô lỗ tại Mỹ

Cuộc sống của bà xã Đan Trường, Thủy Tiên tại Mỹ bị ảnh hưởng rất nhiều do dịch Covid-19. Cô tiết lộ do dịch bệnh nên không ai dám đi ra ngoài, nhiều người lo đi dự trữ đồ ăn vì sợ bị phong tỏa. “Mày đã xếp hàng lấy số chưa? Tại sao mày đứng trước tao trong khi tao là người cầm số xếp hàng từ nãy đến giờ”, người đàn ông này đối xử rất thô lỗ với Thủy Tiên.

Sau đó người giúp việc của cô chạy ra giải thích nhưng người đàn ông này không có một tiếng xin lỗi. Dù đây là khu chợ nổi tiếng với những khách hàng rất lịch sự và chu đáo nhưng cũng thấy rõ thái độ kỳ thị với người châu Á.

Không những thế, người châu Á tại Mỹ cũng bị kỳ thị. Theo đó, bà xã của Đan Trường kể câu chuyện đi siêu thị và bị một người đàn ông châu Âu hất hàm hỏi khi đợi người giúp việc lấy thịt cho mình dù xung quanh cô có rất nhiều người.

'Ông bầu' Ngọc Trinh muối mặt bị đưa lên sóng Thời sự 19h vì thái độ không hợp tác

Trong chương trình Thời sự 19h tối 18/3, "ông bầu" Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã trở thành một trong những nhân vật xuất hiện trong bản tin. Bản tin thời sự đã ghi lại hình ảnh Vũ Khắc Tiệp phản đối khi bị yêu cầu cách ly vì đi từ tâm dịch về. Mặc dù đã che mặt nhưng ai cũng biết đó chính là "người tình" của Ngọc Trinh.

Thái độ không hợp tác của "ông trùm chân dài" này đã bị cả cộng đồng lên án, phê phán. Sau thời gian cách ly, Vũ Khắc Tiệp có kết quả âm tính và được trở về nhà. Nhận thấy mình đã có những phản ứng không tốt, "tình cũ" Ngọc Trinh đã lên tiếng xin lỗi và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ.

Văn Mai Hương than thở vì gặp vận đen sau ồn ào lộ clip tại nhà riêng

Mới đây, Ca sĩ Văn Mai Hương lại than thở vì vận đen đeo bám khi bị hủy show và dừng toàn bộ hoạt động giải trí vì Covid-19. Giọng ca gốc Hà Nội than thở: "Thất nghiệp khổ thật! thất nghiệp không có tiền mua nhà bạc cả đầu".

Tình trạng thất nghiệp trong showbiz không phải chỉ riêng Văn Mai Hương mà đang là tình trạng chung của các sao Việt gần đây. Thậm chí, còn có nghệ sĩ đã phải rao bán cả nhà vì khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news