Tin mới

Tin tức giải trí 19/5: Hari Won gặp sự cố đỏ mặt, Kim Tử Long lỗ nặng

Thứ ba, 19/05/2020, 18:10 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 19/5: Kim Tử Long mở nhà hàng lỗ triền miên, phải cầu cứu Việt Hương giúp đỡ, Hari Won vô tình lộ sự cố 'muối mặt' ngay trên sóng truyền hình,...

Hari Won vô tình lộ sự cố 'muối mặt' ngay trên sóng truyền hình

Xuất hiện trong chương trình của MC Trường Giang, bà xã Trấn Thành gây mất điểm khi vô tình lộ miếng lót ngực cực kỳ thiếu tinh tế. Gắn liền với hình ảnh trong sáng, đây là lần hiếm hoi Hari Won gặp sự cố muối mặt ngay trên sóng truyền hình.

Ngọc Trinh bị lộ bí mật sau những shot hình lung linh, hoàn hảo

Nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nuột nà, Ngọc Trinh luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, cô nàng có  gout ăn mặc gợi cảm với những hình ảnh táo bạo, nuột nà của mình.

Thế nhưng, để có được vẻ ngoài như thế thì cô nàng đã tốn không ít công sức cho việc skincare, ăn uống, tập luyện giữ dáng. Không chỉ thế, "nữ hoàng nội y" còn có cả ekip riêng lo việc trang điểm - không chỉ cho khuôn mặt mà còn ở body, đặc biệt là đôi chân của mình.

Những bí mật đằng sau những shot hình lung linh của Ngọc Trinh mới đây đã được bóc trần. Theo đó, không chỉ chú ý make-up khuôn mặt, cô nàng còn đầu tư rất nhiều cho việc làm đẹp, trang điểm đôi chân, từ dùng dầu che khuyết điểm đến dặm phấn phủ.

Kim Tử Long mở nhà hàng lỗ triền miên, phải cầu cứu Việt Hương giúp đỡ

Trong chương trình “Giải mã kỳ tài’, Kim Tử Long đã chia sẻ về cuộc sống riêng tư và nghề nghiệp. Nam nghệ sĩ cải lương cho biết cách đây 4 năm, anh quyết định làm thêm nghề tay trái là mở nhà hàng.

Tuy nhiên, Kim Tử Long chia sẻ sau vài tháng đầu thu nhập ổn nhưng sau đó anh lỗ triền miên, mỗi tháng lỗ đến 300-400 triệu đồng. Vì lo cho nhân viên thất nghiệp, nhà hàng đóng cửa nên anh vẫn ráng cầm cự.

Sau đó, anh nghĩ ra cách tìm đến truyền thông để quảng cáo nhà hàng của mình. Kim Tử Long phải nhờ đến sự trợ giúp của danh hài Việt Hương để quay clip kéo khách. Ngay sau khi clip được đăng tải, khách hàng đã kéo đến ùn ùn.

Con nuôi Hoài Linh được ưu ái, nhận tin vui sau thời gian ở ẩn chữa bệnh

Sau thời gian về quê chữa bệnh, Hoài Lâm đã bất ngờ nhận được tin vui. Theo đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết anh mong muốn ca khúc mới do mình sáng tác mang tên “Hoa nở không màu” sẽ do con nuôi Hoài Linh thể hiện.

Theo đó, nam nhạc sĩ tiết lộ anh luôn luôn yêu quý giọng hát của Hoài Lâm. Ngay khi nghe ca khúc này, anh mong muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn nhất cho người nghe nên đã đến tận nhà Hoài Lâm để thu âm.

Trường Giang hỏi vay 100 triệu, vô tình để lộ gia tài khủng của Lê Giang

Trong tập mới nhất của chương trình ‘Chọn ngay đi’, Trường Giang khiến khán giả không khỏi thích thú khi có màn gọi điện hỏi vay tiền Lê Giang. Theo đó, ông xã của Nhã Phương hỏi thăm nữ danh hài đang ở đâu. Lê Giang trả lời hiện tại cô đang ở nhà bán nước ép hoa quả.

Sau câu chào đầu, Trường Giang lập tức đi vào vấn đề chính. Nam dành hài hỏi Lê Giang có tiền không cho mình vay 100 triệu. Trước câu hỏi của Trường Giang, nữ diễn viên không khỏi bất ngờ. Ông xã của Nhã Phương giải thích do đang cần gấp tiền mặt.

Ngay lập tức, Lê Giang không cần suy nghĩ đồng ý luôn. Việc nữ danh hài đồng ý quá nhanh chóng khiến người hâm mộ có thể đoán ra được Lê Giang sở hữu khối tài sản ‘khủng’ như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news