Tin mới

Tin tức giải trí 20/2: Đàm Vĩnh Hưng thăm 'con trai' nhập viện, Nam Em tiều tụy đến xót xa

Thứ năm, 20/02/2020, 17:57 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 20/2: Đàm Vĩnh Hưng vào viện thăm con trai bị tai nạn, Nam Em tiều tụy, đôi mắt sưng vì khóc trong khi Trường Giang hạnh phúc bên vợ,...

Đàm Vĩnh Hưng vào viện thăm ‘con trai’ bị tai nạn

Đàm Vĩnh Hưng còn đích thân vào viện để thăm Hiếu Trung và động viên cậu bé. Trong video ghi lại cảnh tới thăm con trai nuôi trong bệnh viện, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Con đã mổ và tỉnh lại lúc 3 g sáng! Có quá nhìu câu hỏi thăm của các cô chú fans cua Ba Hưng và fans của con! Nên clip này như là câu trả lời nha mọi người !Quay qua quay lại thằng con lớn nhìu quá rồi! Mong con mau khoẻ! Cám ơn chú Danny Khang đã gửi quà cho con để phụ mẹ lo viện phí cho con nha!".


Cơ duyên để Đàm Vĩnh Hưng và Hiếu Trung trở thành bố con là khi nam ca sĩ vô tình xem được đoạn clip ghi lại cảnh Hiếu Trung chơi trống lắc và bán bánh giúp bố mẹ. Sau đó, Mr.Đàm đã tìm cách liên lạc với Hiếu Trung và đề nghị được giúp em phát triển tài năng. Ông hoàng nhạc Việt đã động viên Hiếu Trung vừa học tốt văn hóa, vừa học các bộ môn nghệ thuật khác để tài năng được phát triển.

Bảo Thanh khoe được chồng tặng biệt thự, ‘tình địch’ lập tức có động thái gây sốt

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh gây chú ý khi khoe căn nhà được ông xã mới mua tặng. Qua bức hình mà nữ diễn viên chia sẻ, đây là một căn biệt thự vô cùng sang chảnh.

Được biết, đây là căn nhà mà Bảo Thanh mua cuối năm ngoái. Cả hai mới chuyển sang căn nhà này. Nữ diễn viên “Về nhà đi con” tỏ ra vui mừng khi được chồng tặng nhà mới. Đồng thời, Bảo Thanh cũng mong muốn ông xã tặng thêm những món quà đặc biệt khác.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Bảo Thanh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đó, đáng chú ý nhất là bình luận của ‘tình địch’ trong phim ‘Về nhà đi con’ của Bảo Thanh, Quỳnh Nga. Ngay dưới bài viết, Quỳnh Nga để lại bình luận: “Chàng chuẩn tấu” khiến người hâm mộ thích thú.

Khác xa Tăng Thanh Hà, em chồng ‘triệu đô’ lộ vóc dáng thật gây sốt

Mới đây, trên trang cá nhân, Thảo Tiên đăng tải bức ảnh vô cùng sang chảnh tại trời Âu. Trong bức hình, em chồng của Tăng Thanh Hà khoác lên mình bộ quần áo hàng hiệu thời thượng cùng cách tạo dáng đầy cuốn hút. Nhìn qua cũng biết, bộ trang phục của cô có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, ngay lập tức người hâm mộ cũng nhận ra điểm khác thường từ vóc dáng của Thảo Tiên. Theo đó, trong bức hình này, thân hình cô nàng khá mũm mĩm và đôi chân dường như ngắn hẳn lại so với lúc trước. Nhiều người cho rằng phải chăng cô nàng đã tăng cân sau Tết.

Lan Ngọc khoe nhan sắc đỉnh cao nhưng lại lộ rõ nhược điểm trên gương mặt

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ một bức hình khoe vóc dáng vô cùng xinh đẹp trên trang cá nhân. Trong chiếc váy dây bó sát, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” khoe được đường cong hoàn hảo trên cơ thể khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, trong bức hình này, các fan hâm mộ lập tức nhận ra Lan Ngọc dù xinh đẹp nhưng thân hình quá gầy gò, cánh tay khẳng khiu, đặc biệt là gương mặt tiều tụy với đôi mắt hốc hác. Tình trạng gầy báo động của cô nàng khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng, mong cô giữ gìn sức khỏe.

Nam Em tiều tụy, đôi mắt sưng vì khóc trong khi Trường Giang hạnh phúc bên vợ

Bên dưới bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên và hi vọng Nam Em sớm lấy lại tinh thần và nhanh chóng tăng cân để đẹp hơn.

Bên dưới bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên và hi vọng Nam Em sớm lấy lại tinh thần và nhanh chóng tăng cân để đẹp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news