Tin mới

Tin tức giải trí 20/5: Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn mang thai, Lệ Quyên diện set đồ 10 tỷ

Thứ tư, 20/05/2020, 18:02 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 20/5: Hồ Ngọc Hà chăm diện mốt giấu bụng, che chắn cẩn thận hậu tin đồn mang thai, Lệ Quyên diện set đồ gần 10 tỷ đồng, nguyên giá trị chiếc đồng hồ đã quá khủng,...

Hồ Ngọc Hà chăm diện mốt giấu bụng, che chắn cẩn thận hậu tin đồn mang thai

Khoảng thời gian trở lại đây, người hâm mộ dễ dàng để ý thấy Hồ Ngọc Hà đã bắt đầu thay đổi phong cách thời trang của mình. Nếu như trước đây, fan thường xuyên thấy cô diện đồ xuyên thấu, không nội y bó sát thì càng ngày, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lại thích diện váy rộng, quần vải hơn và che chắn vòng 2 cẩn thận.

Đáng chú ý nhất là trong bức ảnh chụp cùng bạn thân Thanh Hằng mới đây, Hà Hồ cũng xuất hiện với phong cách tương tự. Thậm chí cô còn dùng gối che trước ống kính khiến cho tin đồn càng thêm thuyết phục. Nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đang có tin vui.

Đây không phải lần đầu tiên vợ cũ Cường đô la vướng tin đồn mang thai mà trước đó, vào năm 2019 cô cũng vướng tin đồn này. Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà đã thanh minh bằng cách đăng tải bức ảnh bikini khoe vòng 2 thon thả, kèm chú thích: "Em chưa có chi hết. Đừng viết bài nghi ngờ tội em".

Lệ Quyên diện set đồ gần 10 tỷ đồng, nguyên giá trị chiếc đồng hồ đã quá khủng

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lệ Quyên đã dịp gặp mặt hội bạn thân gồm dàn mỹ nhân trong showbiz như: Giáng Mỹ, Diễn My, Linh Nga,… Xuất hiện trong buổi tiệc, ‘nữ hoàng phòng trà’ diện một set đồ vô cùng sang chảnh, đắt đỏ.

Theo đó, Lệ Quyên chọn một chiếc váy màu xanh ngọc với thiết kế họa tiết hoa hồng to. Thiết kế này giúp nữ ca sĩ khoe được bờ vai trần gợi cảm cùng thần hình thon gọn, quyến rũ ở độ tuổi U40.

Cùng với chiếc váy, Lệ Quyên phối hợp với chiếc đồng hồ trị giá 5 tỷ đồng và chiếc nhẫn kim cương giá 3 tỷ đồng. Không những thế, nữ ca sĩ còn diện túi xách hàng hiệu Hermes trị giá ít nhất 2 tỷ đồng. Như vậy, tính sương sương set đồ mà Lệ Quyên mặc cũng có giá trị vào khoảng 10 tỷ đồng.

Trường Giang bị chụp lén ảnh ngồi thâu đêm cùng một cô gái, thái độ mới đặc biệt

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh danh hài Trường Giang ngồi nói chuyện với một cô gái trong quán ăn. Soi kỹ bức ảnh, người hâm mộ phát hiện cô gái này không ai khác chính là danh hài Thu Trang. Trên trang cá nhân của ông xã nữ danh hài cũng đăng tải bức ảnh này với chú thích: "Có những cuộc trò chuyện chắc tới sáng".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ hài hước nói nếu có thêm Trấn Thành nữa thì cuộc nói chuyện chắc phải tới sáng. Thậm chí, mọi người còn trêu đùa Trường Giang không về với vợ mà còn ngồi đây buôn thâu đêm. Đặc biệt dáng ngồi của bà xã Tiến Luật, vắt cả chân lên ghế để buôn chuyện cùng đồng nghiệp cũng khiến khán giả phải cười bò.

Con trai Hoài Linh lần đầu chia sẻ lí do không gia nhập làng giải trí dù bố rất nổi tiếng

Dù bố là người nổi tiếng và có rất nhiều mối quan hệ thân thiết trong làng giải trí Việt nhưng con trai Hoài Linh vẫn theo nghề kỹ sư chứ không theo nghề diễn của bố mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thành Vinh lần đầu chia sẻ về lý do anh không tham gia nghệ thuật dù bố Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.

"Nếu đã là người làm trong nghệ thuật thì lúc nào cũng nằm trong máu cả. Trước đây tôi cũng từng vài lần đi diễn vai phụ với ba, gần đây nhất thì có lên truyền hình tham gia Nhanh như chớp thôi. Tôi hay gửi cho ba xem những video tôi quay vui, ba chỉ cười thôi. Giờ tôi đã trưởng thành và có công việc riêng ổn định nên ba rất tin tưởng, cho tôi thoải mái phát triển sự nghiệp", Thành Vinh chia sẻ.

Bảo Anh sánh đôi bên Quốc Trường, tổ chức ‘đám cưới’ hoành tráng

Trở lại sau dịch bệnh, Bảo Anh và Quốc Trường sẽ kết hợp với nhau trong bộ phim điện ảnh có tựa đề “Thoát ế”. Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, ê-kíp đã xây dựng bối cảnh đám cưới của 2 nhân vật chính Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường).

Bảo Anh và Quốc Trường sóng đôi bên nhau vô cùng tình cảm. Cả hai sẽ hóa thân thành cặp vợ chồng yêu đương mặn nồng trong dự án phim mới.

Bộ phim do Đình Hà Uyên Thư làm đạo diễn và Ông Cao Thắng sản xuất. Ngoài Bảo Anh và Quốc Trường, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn.

Bảo Anh chia sẻ đây là kịch bản lần này do cô chủ động lựa chọn. Ban đầu cô cũng khá băn khoăn khi trở lại với điện ảnh nhưng cô tin tưởng vào đạo diễn Đình Hà Uyên Thư và được Quốc Trường hết lòng trấn an, thuyết phục. Chính vì vậy, cô đã quyết định nhận vai diễn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news