Tin mới

Tin tức giải trí 21/5: ‘Người tình’ Mỹ Tâm phờ phạc, Cường đôla lộ gia tài kếch xù

Thứ năm, 21/05/2020, 20:02 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 21/5: Lâu mới xuất hiện, 'người tình' kém tuổi của Mỹ Tâm nhìn già đi trông thấy, Cường đô la bị bạn làm lộ gia tài kếch xù trong căn biệt thự khi Hà Hồ nghi mang thai,…

Cường đô la bị bạn làm lộ gia tài kếch xù trong căn biệt thự khi Hà Hồ nghi mang thai

Mới đây, một người bạn của doanh nhân phố núi Cường đô la có chia sẻ bức ảnh về 3 chiếc siêu xe đắt tiền của vị đại gia này nằm trong gara ở biệt thự mới hoàn thiện. Đây là 3 siêu xe hiếm thấy tại Việt Nam mà ông xã Đàm Thu Trang sở hữu. Ngoài ra, Cường đô la còn sở hữu rất nhiều siêu phẩm khác, có những chiếc là "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam.

Suốt nhiều năm qua, Cường đô la vẫn luôn giữ niềm đam mê bất tận với siêu xe. Thời điểm yêu Hồ Ngọc Hà, vị đại gia phố núi cũng từng xuất hiện cùng nữ ca sĩ bên không ít siêu xe đình đám khiến Hà Hồ mê mẩn. Đến nay, khi cưới Đàm Thu Trang, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng nhận được sự ủng hộ của bà xã. Không chỉ vậy, chân dài Lạng Sơn còn không ngại bỏ tiền để chiều sở thích của ông xã.

Lâu mới xuất hiện, 'người tình' kém tuổi của Mỹ Tâm nhìn già đi trông thấy

Mới đây, "người tình" kém tuổi của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến chia sẻ hình ảnh mới nhất sau thời gian "im hơi lặng tiếng". Ngoại hình của Mai Tài Phến khiến fan ngỡ ngàng. Nam diễn viên có phần già đi và phờ phạc, không còn vẻ điển trai như thời còn đóng MV với Mỹ Tâm.

Sự thay đổi nhan sắc của "người tình" tin đồn Mỹ Tâm nhận lại phản ứng trái chiều. Một bên thì cho rằng đây là sự thay đổi tích cực và nhìn đàn ông hơn tuy nhiên cũng có ý kiến lại thích hình ảnh trước đây của Mai Tài Phến hơn.

Angela Phương Trinh mở quán cơm sau tuyên bố quy y, ăn chay trọn đời

Mới đây, Angela Phương Trinh và em gái đã quyết định mở quán ăn chay ở Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (TP.HCM). Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ quán chay bình dân này muốn đem những bữa ăn đơn giản nhưng sạch sẽ, dinh dưỡng đến với mọi người.

Sau thời gian nổi loại khi hoạt động showbiz, hiện tại, Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều. Người đẹp hạn chế xuất hiện ở các sự kiện trong showbiz và tập trung vào các khóa tu và làm Từ thiện Angela Phương Trinh mong muốn hướng tới những điều tốt đẹp cho xã hội.

Ái nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới lộ chuyện mẹ khốn đốn, chật vật kinh doanh

Lê Lộc gây chú ý khi tham gia chương trình “Ca sĩ bí ẩn”. Trong chương trình, MC Quyền Linh không ngần ngại hỏi chuyện về tình hình kinh doanh tiệm nail của Lê Giang. Theo đó, ái nữ của danh hài Hoài Linh tiết lộ khi mùa dịch mẹ phải đóng cửa cơ sở kinh doanh.

Cũng trong chương trình, Lê Lộc hài hước rao bán nước hoa quả giúp mẹ khiến khán giả không khỏi thích thú.

Trong thời gian dịch bệnh, danh hài Lê Giang vẫn phải trả các chi phí mặt bằng nên cô không thể gồng gánh nổi buộc phải đóng cửa cơ sở kinh doanh. Không những thế, vì phải ở nhà trong mùa dịch, danh hài Hoài Linh hỏi cưới tự tay làm nước cam để kiếm thêm thu nhập.

Lần hiếm hoi Ngô Kiến Huy khoe không gian riêng tư trong căn hộ bạc tỷ

Là một ca sĩ vui tính, hòa đồng nhưng Ngô Kiến Huy lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiếm khi nào, giọng ca "Truyền thái y" tiết lộ những hình ảnh trong căn hộ bạc tỷ của mình. Tuy nhiên, gần đây, tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã phá lệ khi hé lộ những góc riêng tư trong nhà.

Nhìn những hình ảnh Ngô Kiến Huy chia sẻ, có thể thấy, không gian trong căn hộ của nam ca sĩ được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, ban công có cả khoảng không gian xanh để nam ca sĩ thư giãn, chăm chút mỗi ngày. Rất ít khi khoe nhưng một khi đã khoe là Ngô Kiến Huy cũng phải khiến fan trầm trồ. Thậm chí, bạn gái đại gia tin đồn Sam cũng dành nhiều lời khen khi qua chơi nhà của chàng Bắp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news