Tin mới

Tin tức giải trí 22/4: Bảo Thy thuê villa cách ly, Sam khoe loạt túi xách nửa tỷ

Thứ tư, 22/04/2020, 17:53 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 22/4: Bảo Thy thuê villa sang trọng để cách ly, nhìn giá phòng càng sửng sốt, 'Bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy khoe loạt túi xách hàng hiệu, sương sương gần nửa tỷ,...

Bảo Thy thuê villa sang trọng để cách ly, nhìn giá phòng càng sửng sốt

Trên trang cá nhân, Bảo Thy khiến Cộng đồng mạng trầm trồ khi khoe loạt ảnh về một villa kế biển vô cùng sang chảnh. Qua những hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, villa có không gian mở với view bãi biển.

Không gian rộng rãi, sang trọng mà hiện đại. Giọng ca “Công chúa bong bóng” còn đặc biệt khoe những khoảnh khắc ‘tình bể bình’ bên ông xã khiến ai cũng phải trầm trồ.

Theo đó, tại những khu nghỉ dưỡng như vậy, giá phòng thấp nhất cũng phải từ 2,5-3 triệu/đêm. Không những thế, vợ chồng của nữ ca sĩ còn khẳng định sẽ ở đây đến khi nào hết cách ly mới về. Thế mới thấy, độ chịu chơi của vợ chồng đại gia Phan Lĩnh.

Nhật Kim Anh đầy tâm trạng, ẩn ý 'đá xoáy' chồng cũ giữa ồn ào giành nuôi con

Thời gian gần đây, giữa ồn ào giành nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục đăng những dòng trạng thái buồn bã, cô đơn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái so sánh về tình yêu con cái giữa người phụ nữ và người đàn ông thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Nhật Kim Anh đang buồn về chuyện tình cảm, hôn nhân tan vỡ trong quá khứ và phải đối đầu với người cũ trong cuộc chiến giành con.

'Bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy khoe loạt túi xách hàng hiệu, sương sương gần nửa tỷ

Mới đây, "bạn gái" tin đồn của Ngô Kiến Huy chia sẻ đoạn clip chơi trò "biến hình" ra hàng loạt túi xách hàng hiệu của những thương hiệu nổi tiếng. Sương sương vài chiếc túi xách của Sam cũng đã gần nửa tỷ đồng. Ngoài ra, "người tình" của Ngô Kiến Huy còn sở hữu chiếc Hermes size nhỏ khoảng 400 triệu, Hermes Birkin khoảng 600 triệu và rất nhiều hãng khác....

Túi xách là một trong những gia tài tiển tỷ của nữ diễn viên Sam. Độ giàu có chịu chi của Sam cũng từng được Ngô Kiến Huy tiết lộ. Nữ MC còn bị bạn bè phanh phui bí mật đang sở hữu khối tài sản 50 tỷ với bất động sản, siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ.

‘Đại gia chân đất’ Quang Tèo lên tiếng về mối quan hệ với Đường Nhuệ

Vụ việc vợ chồng đại gia Đường Nhuệ bị khởi tố đã gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Trong đó, rất nhiều nghệ sĩ bị khui loạt ảnh từng chụp ảnh thân thiết với vợ chồng đại gia Thái Bình.

Trong đó, bức ảnh nghệ sĩ Quang Tèo cầm bó hoa chụp ảnh với vợ chồng Đường Nhuệ cũng được điểm tên. Chia sẻ trên Đất Việt, nam nghệ sĩ hài cho biết anh từng gặp vợ chồng Đường Nhuệ cách đây 7-8 năm. Bức ảnh mà anh tặng hoa vợ chồng Đường Nhuệ là từ năm 2016 khi anh đi lưu diễn tại hội chợ tỉnh Thái Bình.

Nghe anh em đồng nghiệp nói Đường nhuệ tổ chức sinh nhật cho vợ và rủ tôi đi theo tới dự.Chả nhẽ mình đến tay không nên đành mua bó hoa tới tặng. Khi tặng xong thì họ xin chụp ảnh cùng. Sau đó tôi ra về luôn. Sau lần đó, tôi không có bất cứ liên lạc gì với vợ chồng này”, Quang Tèo khẳng định.

‘Đại gia chân đất’ Quang Tèo cũng khẳng định anh không có quan hệ thân thiết với vợ chồng Đường Nhuệ. Thậm chí, nghệ sĩ hài cũng tiết lộ trong một lần đi diễn ở Thái Bình anh đã bị Đường Nhuệ và đàn em tới hội chợ gây rối và thu phí bảo kê. Anh phải đứng ra nói chuyện để buổi diễn không bị hủy.

Đào Bá Lộc thoải mái nói về việc làm người thứ 3 sau 15 mối tình

Đào Bá Lộc từng ‘nổi như cồn’ sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012, đặc biệt là công khai chuyện tình với một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz. Thời điểm bấy giờ, rất nhiều khán giả đặt nghi vấn nam chính đang vướng tin đồn hẹn hò với Đào Bá Lộc chính là Trấn Thành.

Không dừng lại ở đó, giọng ca 9x cũng thẳng thắn chia sẻ về lịch sử tình trường dày đặc. Theo đó, Đào Bá Lộc đã từng trải qua 15 mối tình, trong đó, số lần làm người thứ 3 cũng nhiều hơn 6,7 lần.

Mới đây nhất, ca sĩ sinh năm 1993 cũng tiết lộ dù đã chia tay rất nhiều lần nhưng anh vẫn có niềm tin vào tình yêu. “Khi yêu lại, mình vẫn như lần đầu. Có nhiều lỗi lầm tự dặn bản thân không được mắc nữa nhưng vẫn phạm phải. Tuy nhiên, mình nghĩ như thế cũng không phải xấu hẳn, vì mình vẫn là người còn nhiều cảm xúc”, Đào Bá Lộc chia sẻ.

Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc cũng rất thoải mái nói về việc làm người thứ 3. "Ghen là biểu hiện của người kém tự tin. Mọi người đừng nhìn mọi thứ theo hướng tiêu cực quá, phải tin vào chính mình", giọng ca sinh năm 1993 khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news