Tin mới

Tin tức giải trí 23/3: Tình cũ Hari Won gặp vận đen, Phương Mỹ Chi lộ tài sản khủng

Thứ hai, 23/03/2020, 17:46 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 23/3: Phương Mỹ Chi lộ khối tài sản khủng, mua đồng hồ gần 50 triệu tặng mẹ, Vợ chồng Tiến Đạt gặp vận đen, chấp nhận tạm chia tay 'con cưng' một thời gian,...

Phương Mỹ Chi lộ khối tài sản khủng, mua đồng hồ gần 50 triệu tặng mẹ

Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến sau khi tham dự cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Sau cuộc thi, cô được Quang Lê nhận làm con nuôi và bước chân vào showbiz. Từ đó, cuộc sống của Phương Mỹ Chi và gia đình được cải thiện đáng kể. Sau thời gian tích góp đi hát, Phương Mỹ Chi đã tân trang căn nhà cho gia đình thêm sung túc.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Phương Mỹ Chi gây chú ý khi tiết lộ nhiều điều về bản thân. Theo đó, giọng ca 17 tuổi chia sẻ mình sở hữu khoảng 50 đôi giày. Trong đó, món quà đắt nhất mà Phương Mỹ Chi từng sở hữu là một chiếc đồng hồ hơn 2000 USD tặng mẹ.

Vợ chồng Tiến Đạt gặp vận đen, chấp nhận tạm chia tay 'con cưng' một thời gian

Mới đây, bà xã Tiến Đạt đã chính thức thông báo tạm xa "con cưng" - Lộc Vừng một thời gian vì dịch. Theo đó vợ của tình cũ Hari Won cho biết, sẽ tạm đóng quán cho đến hết tháng 3 để đảm bảo an toàn.

Đây là điều mà vợ chồng Tiến Đạt nói riêng cũng như giới kinh doanh nói chung không hề mong muốn. Bởi chỉ dừng một vài ngày là đã bị sụt giảm Doanh thu không ít. Được biết, quán cà phê này là "con cưng" đầu tiên của tình cũ Hari Won.

Trấn Thành nửa đêm đứng khóc giữa đường và hành động khiến fan nể phục

Thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ vướng vào bão chỉ trích của người hâm mộ vì không có động thái công khai ủng hộ chống dịch Covid-19. Trong đó, Trấn ThànhĐàm Vĩnh Hưng đều bị nêu tên.

Giữa tâm bão chỉ trích, Phi Nhung lên tiếng bảo vệ Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, nữ ca sĩ tiết lộ Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên âm thầm làm Từ thiện. Phi Nhung cũng hé lộ câu chuyện xúc động về nam danh hài.

Theo đó, Trấn Thành đi làm về đêm khuya nhưng vẫn dừng lại cho bà cụ nhặt rác tiền rồi sau đó đứng lau nước mắt.

Lâm Khánh Chi rao bán nhà gấp sau khi lộ gương mặt sưng phù vì dao kéo

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ rao bán căn hộ rộng hơn 100m2 gây tò mò. Nhiều người cho rằng, có thể nữ ca sĩ chuyển giới đang gặp khó khăn về tài chính nên bán nhà. Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi cho biết, do ngôi nhà không có ai ở nên muốn bán hoặc cho thuê.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh mệt mỏi, nằm truyền nước tại nhà khiến fan lo lắng. Vừa qua, Lâm Khánh Chi còn khiến công chúng hoảng hốt khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, sưng phù do nghi vấn dao kéo.

Nhật Kim Anh nhận tin vui sau thời gian đấu tố chồng cũ giành quyền nuôi con

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh hạnh phúc, vui vẻ bên con trai. "Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!", nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ.

Dưới bài viết, nhiều bạn bè nghệ sĩ lên tiếng chúc mừng Nhật Kim Anh. Trong đó, Nghệ sĩ Hồng Vân viết: “Chúc mừng em gái". Khi một fan hỏi: “Đã thắng rồi hả chị”, nữ ca sĩ tiết lộ: “Tạm thắng thôi em".

Theo chia sẻ từ phía người đại diện của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên đã thắng được quyền nuôi con. Cô đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và mệt mỏi suốt nhiều năm qua. Cô còn bật khóc tại phiên tòa vì giành được quyền nuôi con sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news