Tin mới

Tin tức giải trí 24/3: Hari Won lộ bí mật xấu hổ, Đông Nhi đáp trả đáng nể

Thứ ba, 24/03/2020, 17:25 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 24/3: Hari Won tiết lộ nỗi ám ảnh trong đời và bí mật chưa bao giờ dám nói ra, Hành động đáp trả đáng nể của vợ chồng Đông Nhi khi bị chỉ trích keo kiệt,...

Hành động đáp trả đáng nể của vợ chồng Đông Nhi khi bị chỉ trích keo kiệt

Thời gian vừa qua, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng vướng vào ồn ào chỉ trích của Cộng đồng mạng. Theo đó, vợ chồng nữ ca sĩ đã trực tiếp chuyển khoản 50 triệu đồng để ủng hộ cho chương trình lắp máy lọc nước cho các hộ dân đang thiếu nước ở miền Tây.

Một số khán giả cho rằng số tiền của cặp đôi này quá nhỏ so với thu nhập và sự giàu có và chỉ trích cặp đôi này quá keo kiệt. Những bình luận này khiến nhiều người cảm thấy rất khó chịu vì thái độ vì cộng đồng của nghệ sĩ đã bị hiểu sai hướng và hành động tử tế lại trở thành công cụ để cư dân mạng tấn công nghệ sĩ.

Giữa ồn ào, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng lựa chọn im lặng. Thay vào đó, đại diện của phía cặp đôi cùng hội fanclub đã đến Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng, bện‌h việ‌n ở TP.HCM để trao tận tay 35.000 khẩu trang cùng nhiều vật dụng y tế hỗ trợ nhà nước trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Hari Won tiết lộ nỗi ám ảnh trong đời và bí mật chưa bao giờ dám nói ra

Trong một đoạn clip phỏng vấn ngắn mới đây, ca sĩ Hari Won lần đầu tiết lộ về nỗi sợ lớn nhất của mình, đó chính là con gián: "Điều ám ảnh và sợ nhất là con gián, Hari thật sự rất sợ nó, nó rất là ghê".

Bên cạnh đó, bà xã Trấn Thành cũng cho biết mình rất mê thể thao đặc biệt là bóng đá, bóng bàn. Và cũng chính vì niềm đam mê này mà Hari Won đã gặp sự cố xấu hổ nhất trong đời mà chưa từng dám nói ra:

"Khi Hari mặc váy chơi bóng đá, bóng không bay nhưng mà mình bay ra phía sau. Nguyên nhân vì chiếc váy dài nó kéo theo mình. Đó là kỷ niệm xấu hổ nhất trong cuộc đời của mình, lúc đó ai nhìn cũng cười ngất luôn" - Hari Won chia sẻ

Vũ Khắc Tiệp 'đen hết phần thiên hạ', vừa thoát cách ly thì chung cư bị phong tỏa

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều chung cư ở TP.HCM người dân phải cách ly tại nhà do có người tiếp xúc với bệnh nhân mắc Covid-19.

Trong đó phải kể đến chung cư cao cấp Masteri ở phường Thảo Điền đã được cách ly từ đêm qua. Nơi này có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19 là phi công của Vietnam Airlines, quốc tịch Anh.

Đáng chú ý, chung cư này cũng là nơi Vũ Khắc Tiệp đang sống. Nếu cũng ở tầng 4 thì khó tránh khỏi việc ông bầu một lần nữa phải cách ly để đảm bảo tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Nguyệt 'thảo mai’ đình đám một thời khoe ảnh cưới, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hà Hương gây chú ý khi đăng ảnh cưới 12 năm trước. Dù chỉ là bức ảnh đen trắng nhưng có thể thấy, nhan sắc của Nguyệt 'thảo mai’ rất xinh đẹp, dịu dàng.

Nữ diễn viên “Phía trước là bầu trời” chia sẻ 12 năm qua là những khổ đau, hạnh phúc, cũng là thử thách, cố gắng của cô.

“12 năm tuy không dài nhưng cũng là 144 tháng, 576 tuần, 4.032 ngày, là 96.768 giờ, là hai đứa con đang tuổi lớn, tuổi khám phá. Là những khóc, những cười, những khổ đau hạnh phúc.

Là những thử thách, vượt qua, là những cố gắng. Để có cái nắm tay lúc tuổi già là bao nhiêu bão giông thời tuổi trẻ”, nữ diễn viên Hà Hương xúc động chia sẻ trên trang cá nhân. Dưới bài đăng của nữ diễn viên, nhiều khán giả đều vào gửi lời chúc mừng hạnh phúc.

Chồng cũ Nhật Kim Anh bất ngờ có động thái cứng rắn, giành lại quyền nuôi con

Mới đây, ngay khi nữ ca sĩ Nhật Kim Anh thông báo tin vui mình đã giành được quyền nuôi con, thì chồng cũ Bửu Lộc cũng đã có động thái mới.

Theo đó, Bửu Lộc tuyên bố sẽ kháng cáo và giành lại quyền nuôi con từ vợ cũ.

Cũng theo chia sẻ của Bửu Lộc, anh đã được thông tin kết quả sơ thẩm nhưng phiên toà diễn ra không có sự tham gia của anh hay luật sư đại diện.

Hiện chồng cũ Nhật Kim Anh cũng chưa nhận được tống đạt của toà và nếu nhận được Bửu Lộc cho biết mình sẽ tiếp tục kháng cáo để giành quyền nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news