Tin mới

Tin tức giải trí 24/4: Trấn Thành khoe thành tích mới, Quế Vân mắc kẹt ở Phú Quốc

Thứ sáu, 24/04/2020, 18:27 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 24/4: Trấn Thành khoe thành tích 'khủng', nhìn con số mà nhiều sao Việt nể phục, Quế Vân 'dính vận đen' khi bị mắc kẹt ở Phú Quốc giữa mùa dịch,...

Lâm Khánh Chi xuất hiện với diện mạo khác lạ: Nhan sắc ngày càng sắc sảo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đăng hình ảnh chuẩn thần thái khi thử sức với bộ tóc bạch kim gây sốt Cộng đồng mạng.

Sự kết hợp giữa trang phục màu đen thời thượng cùng chiếc mỹ cùng màu và bộ tóc bạch kim thời thượng kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo, Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ chuyển giới ngày càng lên hương.

Trấn Thành khoe thành tích 'khủng', nhìn con số mà nhiều sao Việt nể phục

Mới đây, danh hài Trấn Thành háo hức khoe thành tích "khủng" khi các trang mạng xã hội của mình đạt được lượng người theo dõi lớn: Kênh Youtube đạt hơn 4 triệu Subcribers, Tiktok 2,8 triệu, Instagram giờ 3,7 triệu, Fanpage gần 12 triệu.

Nhìn những con số này, cư dân mạng đã hiểu vì sao Trấn Thành lại giàu đến vậy. Không chỉ tiếm kiền cát-xê cao từ những show diễn, mà ông xã Hari Won còn "hái ra tiền" từ mạng xã hội là điều hiển nhiên khi hàng loạt kênh cá nhân có lượng theo dõi khủng đến vậy.

Phương Mỹ Chi đã lên tiếng sau khi bị tố thiếu tôn trọng mẹ

Trước những phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng giải thích về hành động bôi trét bánh kém lên mặt mẹ.

Cụ thể, trong một bình luận của khán giả về việc không hài lòng về hành động của Phương Mỹ Chi trong ngày sinh nhật mẹ, giọng ca nhí đã đáp lại rằng: "Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ vui là được ạ".

Không những thế, con gái nuôi của Quang lê còn đăng tải thêm một đoạn clip ghi lại toàn bộ khoảng khắc đáng nhớ với mẹ tại nhà riêng. Ngoài những động thái này, giọng ca "Áo mới Cà Mau" vẫn không có bất cứ động thái phản hồi nào khác về việc làm gây tranh cãi này.

Quế Vân 'dính vận đen' khi bị mắc kẹt ở Phú Quốc giữa mùa dịch

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Quế Vân cùng gia đình đã tạm hoãn mọi hoạt động và quyết định bay vào Phú Quốc để tránh dịch.

Dự định sẽ trở về Hà Nội sau khi lệnh cách ly kết thúc nhưng do đường bay Phú Quốc, Hà Nội dừng hoạt động nên cô và gia đình bị mắc kẹt trên đảo.

Theo như thông báo của một hãng hàng không, chuyến sớm nhất có thể trở về Hà Nội có thể vào ngày 2/5.

"Tôi đang trong hoàn cảnh muốn về nhưng không được", Quế Vân chia sẻ.

Tình cũ của Trường Giang cũng chia sẻ công việc của cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều do dịch bệnh nhưng cô luôn giữ tinh thần lạc quan và tích cực và cho rằng mình vẫn may mắn hơn nhiều người khác.

Đặng Thu Thảo lần đầu công khai chuyện mang bầu lần 2 với ông xã đại gia

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng hình ảnh xinh đẹp của mình và đã thừa nhận chuyện mang thai con lần 2 với ông xã Trung Tín.

"Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em", Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Từ dòng trạng thái của nàng hậu Việt Nam năm 2012, cô nàng đang trong tháng cuối của thai kỳ. Dù mang bụng bầu vượt mặt nhưng thần thái của Hoa hậu họ Đặng vẫn xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news