Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Đàm Vĩnh Hưng khoe người yêu, Hương Giang hớ hênh ‘lộ hàng’

Thứ tư, 22/07/2020, 17:59 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 22/7: Đàm Vĩnh Hưng không còn giấu giếm, công khai quà đặc biệt mà người yêu tặng, Hương Giang vô tình lộ điểm nhạy cảm vì mặc váy xẻ quá cao,...

Midu ẩn ý về việc bị đàn ông lừa gạt sau vụ hủy hôn với Phan Thành

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu bất ngờ chia sẻ về việc người đàn ông phản bội trong tình yêu. Theo đó, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” ẩn ý về việc người đàn ông lừa gạt hết lần này đến lần khác.

Qua đó, Midu cũng khẳng định, người đàn ông tốt không gì hơn chính là thành thật và đáng tin cậy. "Nếu như bạn yêu một người, anh ta chỉ làm bạn khóc, vậy thì bạn đã yêu nhầm. Nếu như bạn yêu một người, anh ta chỉ cho bạn tiền, vậy thì bạn đã yêu nhầm. Nếu như bạn yêu một người, anh ta đối với bạn hết lần này đến lần khác đều lừa gạt, vậy thì bạn cũng đã yêu nhầm”, nữ diễn viên chia sẻ.

Dòng quan điểm mà Midu chia sẻ gợi nhớ về vụ hủy hôn ‘phút 89’ của cô và thiếu gia Phan Thành từng gây xôn xao dư luận một thời. Cuối năm 2014, Midu đã bí mật đính hôn với Phan Thành tại một địa điểm sang trọng ở TP.HCM.

Tuy nhiên, vào tháng 10/2015, những tin nhắn tình cảm của thiếu gia Phan Thành với hotgirl Thúy Vi bị rò rỉ. Sau đó, Midu đã lên tiếng khẳng định chấm dứt cuộc tình với thiếu gia đình đám đất Sài thành bất chấp việc đã đính hôn.

Hương Giang vô tình lộ điểm nhạy cảm vì mặc váy xẻ quá cao

Mới đây, Hương Giang cùng với Ninh Dương Lan Ngọc và NTK Lý Quí Khánh đã có chuyến du lịch sang chảnh tại Côn Đảo. Trong chuyến du lịch này, nàng hậu đã tung bộ ảnh vô cùng lung linh khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo đó, trong bộ ảnh, Hương Giang diện đầm maxi xẻ cao bay bổng, pose dáng tung váy. Thiết kế này giúp nàng hậu khoe khéo được đôi chân dài thon, gọn.

Tuy nhiên, thiết kế xẻ quá cao cũng khiến Hương Giang hớ hênh để lộ nội y trong một phú sơ sẩy. Thế nhưng, lỗi này cũng không khiến người đẹp chuyển giới mất điểm. Cô khéo léo chọn nội y có màu sắc tương đồng nên phải ‘soi’ thật kỹ mới thấy được chi tiết này.

Đàm Vĩnh Hưng không còn giấu giếm, công khai quà đặc biệt mà người yêu tặng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến các fan hâm mộ ghen tị ra mặt khi khoe món quà người yêu tặng. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ chia sẻ niềm hạnh phúc ngập tràn khi nhận được mẫu bánh mà ‘nửa kia’ gửi tặng.

Trên những chiếc bánh màu sắc vô cùng đáng yêu, ‘người ấy’ của Đàm Vĩnh Hưng còn gửi lời nhắn vô cùng ngọt ngào: “Thương cái nết anh vậy đó”. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến ‘người ấy’ và đã luôn suy nghĩ và lo lắng cho anh.

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí khi ra mắt MV mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình đã có bạn gái mới và cả hai bắt đầu hẹn hò được gần 1 năm nay. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ cũng khẳng định người này hoàn toàn mới và không liên quan đến những mối tình cũ trước đó.

Nam ca sĩ có nhà 600 tỷ khoe cuộc sống xa xỉ bên du thuyền triệu đô

Mới đây, nam ca sĩ có nhà 600 tỷ - Nathan Lee khiến dân tình "lóa mắt" khi khoe khoảnh khắc sang chảnh bên du thuyền triệu đô. Nam ca sĩ tự lái du thuyền vi vu tận hưởng cuộc sống xa xỉ mà biết bao người ao ước.

Không hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Nathan Lee được biết đến là một đại gia giàu có bậc nhất trong showbiz. Nam ca sĩ là sao Việt sinh ra đã "ngậm thìa vàng". Được biết, bố mẹ của Nathan Lee là những nhân vật có tiếng tăm. Với Nathan Lee, bố mẹ là người ảnh hưởng nhiều đến tính cách và tình yêu âm nhạc của nam ca sĩ. Không đi theo con đường sự nghiệp của bố mẹ, Nathan Lee chọn cho mình một lối đi riêng với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Một điều may mắn đó là nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Em chồng Tăng Thanh Hà lần đầu khoe mẹ ruột trâm anh thế phiệt, nhan sắc khiến dân tình choáng váng

Em chồng Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự chú ý của dư luận khi thường xuyên nói về mẹ ruột của mình -người phụ nữ mang dòng máu hoàng gia Phillipines của mình.

Trước đó, anh chàng lại tiếp tục khoe hình ảnh của mẹ mình trên story Instagram cùng nhiều lời nhắn nhủ cực dễ thương. "Bức ảnh gần nhất chụp cùng mẹ. Mong sớm được gặp lại".


Nhiều người nhận ra, dù năm nay đã khá nhiều tuổi nhưng khuôn mặt cũng như thần thái của mẹ ruột Phillip Nguyễn vẫn rất tươi trẻ.

Đặc biệt làn da trắng sáng không tì vết và nét cười vui vẻ của các bà khiến cho nhiều cô gái trẻ không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news