Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Đàm Vĩnh Hưng tậu nhà mới, Bảo Anh khoe hình xăm chỗ nhạy cảm

Thứ ba, 09/06/2020, 17:38 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp tậu nhà mới, bất động sản trải dài khắp cả nước, Bảo Anh khoe thân hình quyến rũ, hình xăm chỗ nhạy cảm khiến fan đỏ mặt,...

Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp tậu nhà mới, bất động sản trải dài khắp cả nước

Trên kênh youtube của Vũ Hà, mới nhất, nam ca sĩ đăng tải một video giới thiệu về căn nhà mới của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, Vũ Hà tiết lộ đây là căn nhà Đàm Vĩnh Hưng mới mua ở Nha Trang.

Có thể thấy, căn nhà được thiết kế với 2 tông màu sang trọng, quý phái. Đây là căn hộ cao cấp có view hướng ra biển, có thể thỏa thích ngắm Bình Minh hay hoàng hôn.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh đã mua 2 căn hộ liền nhau rồi đập tường, sửa đi thành 1 căn hộ vô cùng tiện nghi. Nội thất, đồ trang trí trong căn hộ từ những thứ nhỏ nhất như cốc chén, sách báo,… được đích thân nam ca sĩ lựa chọn để đảm bảo đúng ý và thoải mái nhất. Nhiều đồ nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài, rất đắt tiền.

Bảo Anh khoe thân hình quyến rũ, hình xăm chỗ nhạy cảm khiến fan đỏ mặt

Trên trang cá nhân, Bảo Anh gây chú ý khi khoe loạt ảnh mặc áo tắm vô cùng quyến rũ. Trong bộ bikini màu hồng, nữ ca sĩ khoe trọn được những đường cong cơ thể vô cùng nóng bỏng.

Có thể thấy, sau thời gian nghỉ dịch, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” vẫn giữ được thân hình hoàn hảo nhờ chế độ tập luyện và ăn uống điều độ.

Qua loạt hình ảnh này, các fan lập tức nhận ra những hình xăm ở vị trí nhạy cảm trên cơ thể của Bảo Anh. Cô khéo léo khoe hình xăm cá tính ở bên hông với dòng chữ “MUSIC”, thể hiện niềm đam mê của cô với âm nhạc. Chỉ khi diện bikini khoét hông cao thì nữ ca sĩ mới có cơ hội khoe hình xăm này.

Chị gái Nam Em hối hận vì nói yêu Thanh Hằng, ngộ nhận bị đồng tính

Mới đây, Nam Anh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao khi bất ngờ tiết lộ cô từng yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng. Theo chia sẻ của Nam Anh, khi cùng đàn chị tham gia một show truyền hình thực tế cô đã bị những cử chỉ quan tâm của đàn bị làm cho rung động.

Nhưng vì không muốn tình cảm đi quá xa nên Nam Anh luôn chủ động giữ khoảng cách với đàn chị của mình. Ngay lập tức, những dòng chia sẻ này của Nam Anh đã thu hút sự chú ý.

Sau 2 ngày im lặng, Nam Anh đã quyết định lên tiếng giải thích 'Tôi đã đọc tất cả những bình luận, lời chỉ trích dành cho mình. Tôi nói ra chuyện tình cảm đơn phương với chị Thanh Hằng chỉ nhằm một mục đích duy nhất là để mọi người hiểu rõ hơn về con người thật của tôi và lý do tôi có những cảm xúc đặc biệt với chị. Bây giờ tôi đã vượt qua được chuyện đó và nhận ra mình ngộ nhận. Đó không phải tình yêu mà là tình cảm giống như dành cho những người thân trong gia đình. Nhìn lại sai lầm trong quá khứ, tôi tự nhủ phải cố gắng hơn nữa để tìm lại chính mình. Tôi xin lỗi chị Thanh Hằng vì đã đưa chị vào câu chuyện này. Đến giờ tôi vẫn xem chị như một người thầy, người chị đã chỉ dạy cho tôi những bài học quý báu. Tôi từng ngộ nhận mình là người đồng tính. Điều đó hoàn toàn sai. Có lẽ do quá khứ thiếu thốn tình cảm nên tôi mới như vậy. Xin cảm ơn tất cả mọi người luôn quan tâm và yêu thương tôi', Nam Anh chia sẻ.

Hari Won phủ nhận có nhiều biệt thự, vô tình lộ chuyện mẹ đang ở nhà thuê

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi bày tỏ sự bức xúc về việc mẹ ruột của mình bị lợi dụng hình ảnh. Theo đó, một công ty thiết kế đã sử dụng hình ảnh mẹ của nữ ca sĩ để PR cho công ty. Bà xã của Trấn Thành khẳng định mẹ cô không thiết kế nhà, cũng không rành tiếng Việt để có thể chia sẻ rành mạch như vậy.

Thậm chí, ở dưới phần bình luận bài viết, khi bị người hâm mộ nhắc về chuyện vợ chồng cô sở hữu nhiều biệt thự, Hari Won khẳng định mẹ cô đang ở nhà thuê. Nữ ca sĩ cho biết chuyện Trường Giang từng tiết lộ về việc cô và ông xã có nhà ‘rải khắp từ Việt Nam đến Mỹ’ chỉ là đùa vui. Hari Won còn than thở không biết chừng nào mới mua được nhà cho mẹ.

Hoàng Thùy Linh liên tục bị lộ bằng chứng hẹn hò với Gil Lê dù tận lực né tránh nhau

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê là cặp đôi liên tục bị đồn chuyện hẹn hò. Không chỉ có những hình ảnh xuất hiện bên nhau mọi thời điểm mà cả hai còn bị nghi mua nhà chung sống với nhau. Mới đây, cả hai tiếp tục bị nghi vẫn đi du lịch biển cùng nhau.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh chia sẻ hình ảnh đầy nóng bỏng trên du thuyền. Trong khi đó, Gil Lê cũng đăng tải bức ảnh trùng khớp hoàn toàn góc chụp và bối cảnh phía sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news