Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Đông Nhi lộ clip nhảy cực sung, Hari Won gặp sự cố nhớ đời

Thứ tư, 24/06/2020, 17:31 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Đông Nhi lộ clip nhảy cực sung, còn phạm điều tối kỵ khiến fan lo lắng, Hari Won ‘tái mặt’ vì sự cố nhớ đời trong đúng ngày sinh nhật,...

Nhật Lê phản ứng lạ giữa ồn ào Quang Hải bị hack Facebook lộ đoạn chat riêng tư

Thông tin Quang Hải bị hack facebook, lộ nhiều đoạn chat riêng tư nhạy cảm gây xôn xao Cộng đồng mạng. Một số ‘bóng hồng’ liên quan đến đoạn chat này của Quang Hải đều được réo tên. Một số người đã lên tiếng giữa ồn ào. Bạn gái mới của Quang Hải, Huỳnh Anh cũng bỏ dòng trạng thái ‘hẹn hò’ trên trang cá nhân giữa scandal.

Tuy nhiên, Nhật Lê, bạn gái cũ của Quang Hải, lại chẳng mảy may tỏ thái độ gì về vụ ồn ào mà tình cũ vướng phải. Thay vào đó, hotgirl xứ Quảng chỉ đăng tải hình ảnh về một buổi tối lãng mạn mừng sinh nhật tuổi 21 được tổ chức sớm.

Tình cũ Cường Đô la tiết lộ bị hacker tống tiền, dọa công khai thông tin nhạy cảm

Mới đây, Hạ Vi tiết lộ cô từng là nạn nhân khi bị hacker hack facebook, chiếm đoạt tài khoản cách đây 3 năm. Theo đó, nữ diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” chia sẻ hacker đã đổi avatar và tên trang cá nhân của cô và vô tư chia sẻ các thông tin, chào mời quảng cáo với giá rẻ.

Không những thế, hacker còn liên hệ với Hạ Vi đòi tống tiền chuộc hơn 10 triệu đồng, nếu không sẽ công khai những thông tin nhạy cảm. Bởi vậy, tình cũ của Cường Đô la đã quyết định ‘khai tử’ trang cá nhân 300.000 lượt theo dõi để kẻ xấu không có cơ hội trục lợi.

Đông Nhi lộ clip nhảy cực sung, còn phạm điều tối kỵ khiến fan lo lắng

Mới đây, đoạn clip Đông Nhi xuất hiện tại một chương trình giao lưu ca nhạc khiến người hâm mộ chú ý. Trong đoạn clip này, nữ ca sĩ khéo léo diện trang phục che chắn vòng 2. Giao lưu với khán giả, Đông Nhi cũng hạnh phúc tiết lộ mình sắp được làm mẹ khiến các fan hâm mộ thích thú.

Trong đoạn clip, dù đang mang bầu, Đông Nhi vẫn nhảy bài “Bad boy” vô cùng sôi động trên đôi giày cao gót. Đây là điều tối kỵ đối với những người đang mang bầu. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi nữ ca sĩ có thể gặp nguy hiểm.

Hari Won ‘tái mặt’ vì sự cố nhớ đời trong đúng ngày sinh nhật

Mới đây, Hari Won đã tổ chức sinh nhật lần thứ 35 vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc bên ông xã, bạn bè và fan hâm mộ. Không những thế, Trấn Thành còn đặc biệt chịu chơi, khi rủ bạn bè đi du lịch Vũng Tàu để mừng sinh nhật bà xã. Nam danh hài còn chuẩn bị một căn phòng ngập tràn hoa hồng khiến Hari Won vô cùng cảm động.

Tuy nhiên, cũng đúng trong ngày sinh nhật, Hari Won lại gặp phải sự cố nhớ đời. Theo đó, do đồ ăn sáng khiến nữ ca sĩ bị đau bụng, vật vã nguyên cả ngày. "Hận đồ ăn sáng. Ăn xong bị đi trên 10 lần", Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Mối quan hệ Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn tiếp tục bị 'phơi bày' từ đồng nghiệp

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đăng tải bài viết tìm nữ chính cho MV mới của mình với điều kiện tuổi tác từ 20-28 tuổi, đặc biệt là những người diễn được vai nặng về tâm lý. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, diễn của FapTV - Trần Đức Viễn đã ngỏ ý giới thiệu một số diễn cho chàng Bắp.

Huỳnh Phương cũng vào bình luận: "Ủa bên mình có nữ 20-28 tuổi hả". Câu hỏi này có vẻ hơi sai sai bởi vì trong FapTV có nhiều diễn viên nằm trong độ tuổi trên, chỉ có Hot girl Ribi Sachi là lớn hơn con số đó mà thôi.

Không những thế, đạo diễn Đức Viễn còn cho biết: "Bạn này nghe tên là tâm lý anh Bắp 'bao nặng' luôn". Câu trêu đùa này của đạo diễn Đức Viễn đã làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của giọng ca "Truyền Thái y" và Ribi Sachi. Một số người cho rằng, Ribi Sachi phải có vị trí đặc biệt nào với Ngô Kiến Huy nên mới khiến chàng Bắp nặng tâm lý. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, đây chỉ là dòng bình luận ngẫu nhiên trêu đùa Ngô Kiến Huy chứ không ám chỉ cái gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news